Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 8-14/5, chúc mừng 4 chòm sao chìm trong "bể TÌNH", yêu đương may mắn!

Chủ Nhật, 07/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 8-14/5/2023 sau đây được thần tình yêu hỗ trợ giúp họ gặp được nhiều tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình, bạn bè.

1. Sư Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Sư Tử là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Người độc thân có thể thoát ra khỏi tình trạng mờ mịt của mối quan hệ cũ và tâm trạng dần trở nên tươi sáng hơn.

Có vẻ như giờ đây bạn chẳng còn đoái hoài gì đến người cũ nữa, chỉ muốn rũ bỏ thật nhanh vì cảm thấy quá đủ khổ đau khi ở bên nhau trong ngần ấy thời gian rồi, giờ là lúc Leo đi tìm hạnh phúc mới thôi.
 
Những người đang yêu sẽ không cố tình trốn tránh vấn đề của cả 2 mà còn biết bao dung và thấu hiểu lẫn nhau.

Bạn nghĩ cách tốt nhất để giải quyết mâu thuẫn đó là thẳng thắn đối diện và đặt ra giải pháp cùng nhau giải quyết, càng trốn tránh thì càng giống như việc lấp liếm sai lầm, lâu dần sẽ thành vết nứt lớn.
 
Xem thêm: Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao
 

2. Cự Giải


Một Cự Giải độc thân có thể nhận được sự ưu ái trong một cuộc hẹn hò bất ngờ, mấu chốt là bạn có sẵn lòng chấp nhận đối phương hay không.

Bạn không cần phải lo là có may mắn hay không trong tình yêu vì chiêm tinh thấy rằng Cua nhỏ dù có người yêu hay không thì vẫn có thể sống tốt, đâu chỉ có tình yêu mới đủ tư cách giúp bạn hạnh phúc, còn tiền bạc, đồ ăn và nhiều thứ khác mà.
 
Hội đang yêu khá dễ tính, sẵn sàng thỏa hiệp vì đối phương và hiền hậu hơn trong mối quan hệ của mình.

Bạn cũng là người bao dung, sẵn sàng nuông chiều và quan tâm những người mình yêu thương vô điều kiện nếu cảm nhận được tình cảm người ấy dành cho mình là thật.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, Thiên Bình độc thân sẽ nhớ nhung người yêu cũ, cũng có cơ hội để nối lại tình xưa nhưng nối hay không là quyền ở bạn, không ai ép.

Nên nhớ yêu lại người cũ sẽ giống như đọc lại quyển sách cũ, nói đến đây chắc bạn biết cái kết ra sao. Vận đào hoa quanh Thiên Bình đang vượng, đừng quá lụy người cũ nhé.
 
Người có đôi sẽ rất ân cần và quan tâm đến nửa kia, bạn có thể cảm nhận được một tình yêu bền chặt vào tuần tới.

Bình Nhi cứ cố gắng quan tâm đến họ nhiều hơn, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn thế nữa, nhất là những cặp đôi đã kết hôn gần đây.

Xem thêm: Gợi ý những hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo
 

4. Ma Kết


Hội độc thân sẵn sàng chủ động tiếp xúc với một số người có ấn tượng tốt, dù suy nghĩ hiện tại trong lòng bạn chỉ là làm bạn bè.

Ma Kết không muốn bị cô lập, muốn mọi người biết mình là người như thế nào, không lạnh lùng khô khan như vẻ ngoài nên bạn khá hòa đồng và dễ nói chuyện, lại biết cách nói chuyện có chừng mực.
 
Người có đôi sẽ cố gắng tạo ra bầu không khí yêu đương ngọt ngào và lãng mạn giữa hai người.

Tuần 8-14/5/2023 có vẻ như nhiều cặp đôi sẽ kết hôn, sinh con hoặc đi du lịch cùng nhau, 2 bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X