Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 1-7/5/2023, chúc mừng 4 chòm sao hạnh phúc nhất, TÌNH duyên mỹ mãn nở hoa!

Chủ Nhật, 30/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần tình yêu ban phát hạnh phúc và ngọt ngào cho những ai lọt vào top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 1-7/5/2023 này.

1. Bảo Bình


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bảo Bình là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Người độc thân dần dần kéo gần được quan hệ với đối tượng tìm hiểu. Các bạn đã hiểu rõ về nhau hơn nên chủ đề trò chuyện cũng nhiều hơn hẳn.

Cho dù bạn đang độc thân hay đang trong một mối quan hệ, tình yêu thương luôn ở trong không khí xung quanh nơi bạn sống và bạn có thể thấy mình vui vẻ và nồng nàn hơn bình thường. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn rất tin tưởng và dựa dẫm vào người ấy. Quan hệ giữa hai người ngày càng ổn định và đáng ngưỡng mộ hơn.

Tuần này có thể mang đến một số diễn biến thú vị, chẳng hạn như một buổi tối hẹn hò bất ngờ hoặc một cuộc trò chuyện chân thành giúp mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc hơn. 

Xem thêm: 3 chòm sao vẫn ế nửa cuối năm 2023
 

2. Ma Kết


Các bạn độc thân đã có những suy nghĩ cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn không thích một mình mãi nửa nên sẽ dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè.

Khả năng cao cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới này sẽ bị thu hút bởi một người hoàn toàn khác với gu của mình đề ra trước đây, ghét của nào trời trao của đó.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn đối xử với người ấy rất nghiêm túc và trách nhiệm. Nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi thì hãy nghĩ tới những chuyện xa xôi hơn.

Hãy tin vào bản năng của mình và để trái tim dẫn đường, chắc chắn bạn sẽ trải qua một tuần trọn vẹn và đầy yêu thương phía trước cùng với người thương và gia đình.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Tuần 1-7/5/2023 người độc thân có thể dần dần kéo gần khoảng cách với một người nào đó. Mối quan hệ của hai bạn rất có triển vọng trong tương lai đấy.

Thiên Bình hãy cứ trau chuốt bản thân và điệu đà một chút để người ta thấy được giá trị của bạn, đôi khi bạn được phép làm "giá" một chút để thu hút người mình thích đó nha.
 
Các bạn đã có đôi có cặp có mối quan hệ cực kì gắn kết. Hai người có cùng một mục tiêu phấn đấu, hứa hẹn sẽ cùng nhau bước tới tương lai.

Đừng sợ bị tổn thương và hãy để cảm xúc của bạn thể hiện tình yêu với người ấy. Nếu đã kết hôn thì nên tranh thủ đi du lịch cùng gia đình giải tỏa căng thẳng nhé.

Xem thêm: Các cặp cung hoàng đạo chỉ thích hợp làm bạn
 

4. Kim Ngưu


Nếu muốn thoát cảnh độc thân, bạn nên có thái độ tích cực hơn khi tham gia những buổi xem mắt mà bạn bè hoặc người lớn giới thiệu.

Bạn có thể cảm thấy tự tin và có cảm xúc với tình yêu hơn bình thường nếu như chịu khó mở lòng vì điều này có thể thu hút những cơ hội yêu đương mới mẻ.
 
Người đã có đôi có cặp không ngại thể hiện tình cảm của mình cực kì rõ ràng. Hai bạn đang ở giai đoạn yêu đương nồng nhiệt khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng để cảm xúc chi phối bạn, vì điều này có thể dẫn đến tranh cãi hoặc hiểu lầm. Giao tiếp và trung thực sẽ là chìa khóa để duy trì một mối quan hệ lành mạnh và trọn vẹn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X