Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 17 - 23/4/2023, chúc mừng 4 chòm sao YÊU đương may mắn, tình ngọt như kẹo!

Chủ Nhật, 16/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ghen tị khi thần Cupid bắn mũi tên vào 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 17 - 23/4/2023 này, các bạn nhận được hạnh phúc nhiều nhất tuần.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Kim Ngưu là  cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Tuần mới cho thấy Kim Ngưu độc thân sẽ thoải mái trò chuyện rất vui vẻ với người khác phái, giữa hai người sẽ cảm nhận được một vài cảm xúc khác biệt.

Có thể bạn chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân nhưng tình yêu sẽ là nguồn động viên và mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống cho bạn.
 
Những cặp đôi có thể hẹn thêm các nhóm bạn của mình để tham gia các cuộc đi chơi, nghỉ cuối tuần để gia tăng sự gắn kết.

Người đã kết hôn thì nên nịnh nọt nửa kia nhiều thêm chút nếu cả 2 đang chiến tranh lạnh, 2 vợ/chồng nên dành ra khoảng thời gian riêng tư cho nhau.

Xem thêm: Sao Kim tiến vào cung Song Tử

2. Ma Kết


Nhiều Ma Kết độc thân sẽ nảy ra ý tưởng tỏ tình, tin rằng lời nói chân thành có thể nâng cao tỷ lệ thành công của bạn.

Hãy lắng nghe và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể, càng hòa đồng thì bạn càng gây được ấn tượng với người mình thích.
 
Những cặp đôi sẽ sẵn sàng tận hưởng một buổi hẹn hò gia đình ấm áp và lãng mạn với người yêu của mình.

Có đồng nghiệp và bạn bè bên cạnh, bạn cũng không phải lo lắng mỗi khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống, đâu phải chỉ có mỗi tình yêu mới có thể giúp đỡ bạn.

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Chuyện tình cảm của người độc thân rất thuận lợi, những Bảo Bình độc thân sẽ học được cách thể hiện cảm xúc của mình, khả năng thoát khỏi tình trạng độc thân là rất cao.

Bảo Bình cũng nên trau chuốt trong cách ăn mặc của mình tuần này nhé nếu như muốn người ấy để ý đến mình, khả năng cao tuần này sẽ có dấu hiệu tích cực.
 
Người có đôi lúc này khá tâm đầu ý hợp, tình cảm ngày càng tốt đẹp, thậm chí hai người còn có những buổi hẹn hò riêng tư rất hạnh phúc.

Ngoài sự hỗ trợ về mặt quản lý tiền bạc, Bảo Bình còn là một người bạn đời thông minh, biết nhìn xa trông rộng. Họ sẽ là một quân sư tài ba dành cho nửa kia.

Xem thêm: Top 6 chòm sao hay bị vướng vào thị phi

4. Song Ngư


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, vận trình tình cảm của Song Ngư độc thân khởi sắc, có thể bạn gật đầu đồng ý với người khác giới đang cố gắng theo đuổi bạn suốt thời gian qua.

Bạn dám đứng lên bảo vệ bạn bè mỗi khi họ gặp bất công nên dù có người yêu hay không thì bạn vẫn vui vẻ vì còn có bạn bè đồng hành.
 
Những cặp đôi lúc này đang rất vui vẻ. Bạn đang trải qua giai đoạn hạnh phúc khi một nửa của bạn đang rất yêu chiều và sẵn lòng làm theo sở thích của bạn.

Sự sắp xếp hợp tình, hợp lý của Song Ngư giúp giải quyết gần như mọi vấn đề trong nhà và thật không ngoa khi ví dụ là ngôi sao may mắn của gia đình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X