Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 6-12/2/2023, ngưỡng mộ 4 cung hoàng đạo đỏ TÌNH, đi đâu cũng được người ta để ý!

Thứ Sáu, 03/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những bạn được vũ trụ gọi tên vào top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 6-12/2/2023, sức quyến rũ của các bạn không đùa được đâu.

1. Song Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Song Tử là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Người còn lẻ bóng có thể kéo gần khoảng cách với người bạn đã thầm mến từ lâu. Hãy tiếp tục tiến về phía trước, mối quan hệ của hai bạn rất có triển vọng.

Ai đang đặt mục tiêu "cưa đổ" người mình thầm thích từ lâu thì tuần này hãy chủ động nhắn tin hoặc tích cực "thả thính" trên trang cá nhân nhiều vào để người ta để ý nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn rất chủ động thể hiện cảm xúc của mình. Nửa kia cũng dựa dẫm vào bạn rất nhiều.

Có vẻ như Song Tử cũng chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với người ấy trước mặt bạn bè, sự tinh nghịch và mạnh dạn của bạn chính là điểm đáng yêu trong mắt đối phương.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo lạc quan nhất năm 2023
 

2. Sư Tử


Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được một vài lời làm quen trong thời điểm này. Hãy thử cởi mở và trò chuyện với mọi người xem sao.

Một số người sẽ nhận được lời mời rủ rê đi du lịch hoặc nhậu nhẹt từ bạn bè trong tuần này, thích thì bạn có thể đi còn không thì hãy từ chối khéo, không ai trách móc bạn đâu nhé.
 
Người đã có đôi có cặp luôn trò chuyện và trao đổi mọi vấn đề với nửa kia của mình. Hai bạn ngày càng hiểu nhau hơn và tránh được nhiều hiểu lầm không đáng có.

Những cặp đôi nào đang có ý định kiếm em bé hoặc đi thăm nội ngoại thì nên tiến hành trong tuần 6-12/2/2023 này, đây là khoảng thời gian tốt cho Sư Tử.

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Các bạn còn độc thân có thể gặp lại một ai đó sau một khoảng thời gian dài. Hai người bỗng nhận thấy một sự gắn kết kì lạ xuất hiện giữa đôi bên.

Sự tinh tế của nam Thiên Bình luôn khiến mọi người xung quanh đổ đứ đừ, đặc biệt là các bạn nữ, tuy vẻ bề ngoài của bạn không quá xuất sắc nhưng nhờ tính cách hiền lành, vui tính nên ai cũng phải mến.
 
Còn người đã có đôi có cặp sẽ xây dựng được một mối quan hệ ổn định. Hai người có nhiều chủ đề chung để trò chuyện cùng với nhau.

Tuần này nhiều người sẽ lên kế hoạch để đi chơi cùng gia đình, thời gian qua bạn và nửa kia khá bận rộn nên chưa có thời gian để sắp xếp đi chơi cùng cha mẹ.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2023
 

4. Hổ Cáp


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, các bạn còn độc thân có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ bạn bè khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng đến với ai.

Ngoài ra, Hổ Cáp khá khéo léo, biết cách quan tâm, chăm sóc người khác nên trong thời gian này có những mối liên kết rất bền chặt, được quý nhân giúp đỡ, lại càng thêm đào hoa.
 
Người đã có đôi có cặp có thể dần nghĩ tới việc về chung một nhà với người ấy. Mối quan hệ của hai người khăng khít, hai bạn luôn cùng nhau chia sẻ mọi việc.

Lúc này, bạn cần nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Thay vì dằn vặt vì những điều đã qua, Cáp Nhi hãy tập lắng nghe cảm xúc và con tim để chữa lành bản thân. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X