Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 9-15/1/2023, chúc mừng top 4 cung hoàng đạo đỏ TÌNH, hạnh phúc vây quanh!

Thứ Tư, 04/01/2023 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoài sự nỗ lực, ai cũng cần có một chút may mắn để có thể hạnh phúc, cùng xem bạn lọt top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 9-15/1/2023 không nhé.

 

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bạch Dương có nụ cười đẹp


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, các bạn còn độc thân hay mạnh dạn thể hiện cá tính và nhiệt huyết của mình, như vậy thì bạn sẽ trở nên nổi bật trong mắt người khác giới đấy.

Bạch Dương là cung hoàng đạo có nụ cười đẹp, lúc nào cũng tươi tắn và đầy nhiệt huyết bất kể là nam hay nữ nên sẽ khiến người ta gục ngã ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn có nhiều thời gian để ở bên người ấy. Hai người có thể cùng làm mọi việc cùng nhau, khiến tình cảm thăng hoa nhanh chóng.

Các cặp đôi mà yêu lâu thì trong thời gian này có nhiều thời gian riêng tư hơn để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

Xem thêm: Cung hoàng đạo có khí chất quý tộc
 

2. Cự Giải


Các bạn còn độc thân bỗng nhận ra mình nói chuyện rất hợp với một người nào đó. Đây có thể là tín hiệu tích cực cho mối quan hệ đôi bên.

Một số Cua nhỏ có thể gặp được duyên lành vào tuần tới, người khác giới có ấn tượng với sự nhẹ nhàng và chu đáo của bạn, nếu cảm thấy người kia nói chuyện hợp thì cứ thử đi hẹn hò thêm lần nữa xem sao.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người thích được ở bên nhau và tận hưởng thế giới riêng. Dù không làm gì, chỉ cần ở bên nhau là hai người đã hạnh phúc.

Người có gia đình dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc con cái, dù các bạn không có hứng thú với Tết nhưng lại chuẩn bị cho gia đình rất chu đáo.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Các bạn còn độc thân đang có một mối quan hệ khá triển vọng. Bạn và người ấy ăn ý với nhau, nhiều khi đối phương còn đoán được suy nghĩ của bạn.

Thật may là những Thiên Bình độc thân có thể duy trì thái độ lạc quan trước những mối quan hệ mới và sẵn sàng chấp nhận sự theo đuổi của người khác, các bạn thừa sức lọt top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 9-15/1/2023 này.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Chỉ vừa xa người ấy một lát thôi, bạn đã cảm thấy nhớ nhung.

Những cặp đôi mới cưới đang lên kế hoạch Tết cho họ hàng hai bên nội ngoại và những chuyến đi tiếp theo, khoảng thời gian này các bạn vô cùng hạnh phúc.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 1/2023
 

4. Song Ngư


Các bạn còn độc thân có thể làm quen được với một ai đó qua mạng. Hai người cần trò chuyện và gặp gỡ trực tiếp để đánh giá đúng về nhau.

Bên cạnh đó, bạn còn được bố mẹ quan tâm, giới thiệu đối tác phù hợp. Đừng ngại đi xem mắt vì đó cũng là một trong những cơ hội của bạn. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người rất thấu hiểu nhau. Khi gặp khó khăn hoặc tâm sự, bạn luôn nghĩ đến người ấy đầu tiên.

Giữa các cặp đôi không tránh được mâu thuẫn, căng thẳng khi bàn bạc, thương thảo một số vấn đề nhưng rồi mọi khúc mắc sẽ qua thôi, hai bạn vẫn ở bên cạnh nhau trong tuần 9-15/1/2023 này.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X