Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sang tuần mới 19-25/12/2022, chúc mừng 4 cung hoàng đạo này may mắn đường TÌNH, yêu là cưới!

Thứ Sáu, 16/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem ai sẽ được vị thần tình yêu gọi tên vào danh sách vàng 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 19-25/12/2022 nhé.


1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới là Kim Ngưu


Những Kim Ngưu độc thân sẽ không ảo tưởng quá nhiều về tình cảm, bạn tự do sống cuộc sống của chính mình một cách bình yên.

Gần đây Ngưu Chan lựa chọn cuộc sống độc thân vì bạn cảm thấy ở một mình cũng không có gì đáng sợ cả. Bạn đang cố gắng cho tương lai và kiếm tiền để sống cuộc sống thoải mái, yêu đương thì tính sau cũng được.
 
Những người đang yêu sẽ nhớ nhung nửa kia nhiều hơn, tuần tới 2 bạn sẽ dành thời gian cho nhau.

Nhất là những cặp đôi mới cưới, mỗi ngày 2 bạn đều ríu rít bên nhau như đôi chim sẻ. Sự ngọt ngào của các gặp đôi khiến những người xung quanh phải ghen tị đó nha.

2. Song Tử


Những Song Tử độc thân sẽ thoát khỏi những mối quan hệ mơ hồ và đầu tư vào một mối quan hệ vững chắc.

Bạn hiểu một điều rằng, nếu cứ tiếp tục nướng công sức và thời gian vào những mối quan hệ không có tương lai thì quả thực rất vô ích. Những bạn đến tuổi dựng vợ gả chồng gần đây yêu đương rất nghiêm túc.
 
Những bạn đang yêu sẽ nỗ lực để tăng cường sự thân mật với đối phương và đáp ứng đủ nhu cầu của nửa kia trong tuần này.

Song Tử tuy ham chơi và ngây ngô nhưng bạn không để nửa kia phải chịu thiệt thòi trong tình cảm khi bạn yêu thật lòng. Ai mà là người yêu của Song Tử tuần này thì đúng là may mắn.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Hội độc thân khá tích cực hơn trong việc tương tác với người khác giới và rất dễ khơi dậy những tia lửa yêu đương nồng cháy.

Thiên Bình có vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, gương mặt khả ái nên rất thu hút những người xung quanh dù là nam hay nữ. Các bạn nữ gần đây hay được người khác khen ngợi nhờ gu ăn mặc và cách cư xử của mình.
 
Những Thiên Bình đang yêu sẽ nỗ lực khám phá những sở thích chung của nhau, làm phong phú thêm đời sống tình cảm và khiến đối phương cảm thấy ngọt ngào hơn.

Những cặp đôi đã cưới thì dành thời gian cho nhau nhiều hơn, cùng nhau chăm sóc con cái và chia sẻ công việc nhà cùng nhau, nam Thiêm Bình là người rất tâm lý.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

4. Ma Kết


Nằm top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, Ma Kết độc thân có thể tìm thấy người mới do những thay đổi trong vòng tròn xã hội của họ, không còn sợ cô đơn nữa.

Bạn có thể giao lưu và làm quen thêm nhiều bạn mới và được người khác giới để ý. Một số bạn nữ Ma Kết vẫn "làm giá" và hơi kén chọn nhưng đó lại là điểm cộng trong mắt đối phương.
 
Những Ma Kết đang yêu có kế hoạch ở bên đối phương cả đời và thảo luận nghiêm túc về vấn đề này với nhau.

Bạn không muốn một tình yêu tạm bợ với thái độ đùa cợt. Tuần 19-25/12/2022 có vẻ như một số người sẽ về ra mắt gia đình 2 bên hoặc về thăm cha mẹ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X