Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 24-30/10/2022, chúc mừng top 4 cung hoàng đạo này cực may mắn đường TÌNH

Thứ Sáu, 21/10/2022 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng bạn nếu lọt top 4 hiếm hoi những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 24-30/10/2022, hãy cứ mạnh dạn mà yêu đương nhé.

1. Sư Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Sư Tử là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Các bạn còn độc thân muốn bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Chỉ cần bạn chân thành thì khả năng được người ấy đồng ý khá cao.

Sư Tử vốn là cung hoàng đạo có sức hấp dẫn cao nên bạn đừng ngại thể hiện bản thân cho mọi người xung quanh thấy được điều đó, nếu người này không đồng ý thì đến lượt người khác, sao phải xoắn.
 
Với những ai đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai người vô cùng hòa hợp. Nếu có thời gian rảnh, hãy tiếp tục tạo kỉ niệm khó quên bên nhau.

Thời gian tới các bạn đang có ý định cưới hỏi hoặc hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên nhau có đúng không? Chiêm tinh đoán là 2 bạn sẽ chọn một nơi có khí hậu mát mẻ, lạnh lẽo để cùng nhau tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu.

Xem thêm: Chốn nghỉ yêu thích của 12 chòm sao
 

2. Song Ngư


Các bạn còn độc thân biết cách thể hiện điểm mạnh của mình, chính vì vậy mà bạn gây ấn tượng được với nhiều bạn khác giới. Chuyện tìm kiếm nửa kia chẳng còn quá xa xôi với bạn.

Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy có vẻ như thời gian này Song Ngư được nhiều người để ý nhưng lại hơi thờ ơ vì bạn đang bận lo cho thú vui và công việc, cũng tốt thôi không sao hết, độc thân thêm một chút cũng chẳng có vấn đề gì.
 
Người đã tìm được nửa kia luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thật nhiều thời gian ở bên người ấy. Mối quan hệ của hai bạn ngày càng khăng khít.

Ngư là cung hoàng đạo sống biết điều và tâm lý nên bạn hiếm khi để nửa kia phải chịu thiệt thòi trừ khi bạn quá bận hoặc có chuyện không vui, hoan nghênh tinh thần này, gắng phát huy nhé.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Các bạn còn lẻ bóng nhận được sự quan tâm đến từ người khác giới. Nếu có thiện cảm với đối phương thì bạn hãy trò chuyện nhiều hơn nhé.

Chiêm tinh nhận thấy cuối năm nay bạn dễ có người yêu lắm đó nên cứ mạnh dạn mở lòng mà hẹn hò, tuy nhiên với những đối tượng ngay từ đầu đã không có ấn tượng tốt đẹp gì cho lắm thì nên dẹp ngay.
 
Người đã có đôi có cặp cần trao đổi, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, có như vậy thì đôi bên mới tăng thêm phần thấu hiểu.

Các cặp đôi thời gian này có nhiều thời gian riêng tư hơn để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo dễ mắc vấn đề tâm lý nào?
 

4. Hổ Cáp


Loọt top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 24-30/10/2022, các bạn còn độc thân có quyền mong chờ vào chuyện tình yêu của mình. Bạn tỏ ra khá nhiệt tình với người mà mình đang tìm hiểu. 

Hổ Cáp còn cô đơn lẻ bóng có thể gặp được duyên lành vào tuần tới, người khác giới có ấn tượng với sự nhẹ nhàng và chu đáo của bạn. Đối phương đang thầm thương, trộm nhớ bạn đấy. 
 
Các bạn đã tìm được nửa kia vô cùng tin tưởng vào đối phương. Cho dù mọi người xung quanh có lời ra tiếng vào, bạn cũng vẫn kì vọng vào tương lai hai người.

Người ấy không ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trước đám đông, luôn dành cho bạn nhiều sự ưu ái và tin tưởng nhất, hãy tận tưởng thời gian tuyệt vời này.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X