Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Cupid tiết lộ top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 10 - 16/10/2022

Thứ Sáu, 07/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật ghen tị với 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 10 - 16/10/2022 này, các bạn được thần tình yêu trợ lực trên con đường yêu đương đó nha.


1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Vận trình tình duyên của Kim Ngưu độc thân trong tuần rất tốt, bạn có thể chủ động theo đuổi đối tượng mà mình quan tâm, tin rằng tin vui sẽ đến sớm thôi.

Cung hoàng đạo này đã có cái nhìn thoáng hơn về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ không còn tự bó buộc mình nữa. Bạn nổi tiếng là khó tính, kén chọn nhưng tuần này thì không.
 
Những cặp đôi lúc này rất hài hòa, thấu hiểu. Hai người luôn có vô số điều để nói và mối quan hệ ngày càng bền vững hơn.

Ngưu Chan dễ thương, biết cách nhõng nhẹo với nửa kia đúng lúc và nghiêm túc đúng lúc, bạn biết dung hòa mối quan hệ hiện tại để cả 2 không cảm thấy nhàm chán.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nên kết hôn vào cuối năm 2022
 

2. Cự Giải 

 
Cự Giải độc thân vông cùng đào hoa, dù đi đâu cũng là người hấp dẫn, được mọi người yêu mến, đi đến đâu cũng tỏa ra hào quang hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên hội độc thân thì không cần vội vàng, thời gian này sẽ không phù hợp để cho bạn bày tỏ tình cảm với đối phương, đôi khi cô đơn cũng là một loại bình yên.
 
Cự Giải có đôi lúc sẽ có sự thấu hiểu ngầm với người yêu của mình, dù không nói gì cũng có thể hiểu nhau. 

Chòm sao này giải quyết được mọi vấn đề một cách bình tĩnh, ôn hòa, cả 2 sẽ càng thấy mọi chuyện dần trở nên nhẹ nhàng hơn.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Người độc thân rất quyến rũ, và có thể để lại ấn tượng tốt với người khác giới bằng sự hài hước của mình. Dù mang vẻ mặt lạnh lùng nhưng khi bắt được tần số hợp với mình thì Cáp Nhi vô cùng vui tính và hiểu chuyện.

Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, đỏ cả tình lẫn tiền, vẻ cuốn hút của Hổ Cáp sẽ khiến đối phương không ngừng nhớ thương và vấn vương về hình ảnh dễ thương, vui vẻ của họ.
 
Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn rất lãng mạn và ấm áp, điều này mang lại trải nghiệm rất tốt, sự kết nối nhờ thế mà ngày càng gia tăng. Bạn sẽ đắm chìm vào những phút giây hạnh phúc ở bên cạnh nửa kia.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10/2022
 

4. Nhân Mã


Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân tuần này khá tốt, bạn khá bối rối khi gặp người mình thích, không biết cách bày tỏ tình cảm. Hãy bình tĩnh hơn nếu không rất dễ bỏ lỡ cơ hội.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của bản thân cho bạn thân nghe, bởi vì việc cứ mãi giấu kín các vấn đề cho riêng bản thân như thế rất khó chịu, bạn bè sẽ sát cánh bên bạn.
 
Những cặp đôi lúc này không nên tranh cãi với người yêu vì những chuyện vặt vãnh, hãy ngồi xuống và trao đổi thẳng thắn về bất cứ chuyện gì.

Mối quan hệ của các cặp đôi đang yêu nhau vẫn tốt đẹp nên đừng ai đồn là họ thất tình nhé, thật ngưỡng mộ về sự quan tâm và chăm sóc mà cả hai dành cho đối phương.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X