Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (1-7/8/2022), chúc mừng 4 cung hoàng đạo này có đường tình duyên may mắn hơn người!

Thứ Sáu, 29/07/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới (1-7/8/2022) này liệt kê những cung hoàng đạo tình duyên đỏ và đẹp như mơ.


1. Bảo Bình


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bảo Bình không nên kén chọn


Tuần (1-7/8/2022), các bạn còn độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng. Chỉ cần mở lòng mình thì không khó để bạn tìm thấy người phù hợp.

Bảo Bình không nên kén chọn hay kiệm lời vì làm như vậy chỉ khiến bản thân bạn chịu thiệt thòi hơn mà thôi. Hãy nhớ rằng quá khứ của bạn không hạnh phúc thì không có nghĩa là bạn không tìm được hạnh phúc nữa. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hãy cùng người ấy tận hưởng thế giới hai người. Hai bạn có thể tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cùng với nhau đấy. 

Các cặp đang yêu hoặc mới cưới hãy rủ nhau đi du lịch, không nên chỉ ru rú ở nhà rồi đi loanh quanh khu mình ở, như vậy thì rất nhanh chán đó nha. Nếu không thể đi du lịch xa thì nên rủ nhau cùng làm đồ ăn ngon rồi xem phim cũng được.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao
 

2. Nhân Mã


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, các bạn còn độc thân khá tích cực tham gia vào những buổi gặp gỡ bạn bè. Bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đơn côi như bây giờ.

Nhân Mã không thích cuộc sống nhàm chán ở thời điểm hiện tại, bạn luôn tỏ vẻ lạc quan và hài hước để khuấy động không khí xung quanh, ai rồi cũng phải quý bạn mà thôi, không chừng lại kiếm được nửa kia ở một vùng đất mới khi bạn đi du lịch xa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên bắt ép người ấy làm theo ý mình. Nếu có gì bất mãn, bạn cũng nên nói bình tĩnh chứ chớ gắt lên.

Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, Mã Nhi có nóng giận cũng chẳng giải quyết được gì cả, quan trọng là người ấy vẫn ở bên cạnh nhẫn nhịn và chịu đựng với tính khí thất thường của bạn.
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Tuần mới (1-7/8/2022) này, hội độc thân rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Sự chân thành của bạn chắc hẳn sẽ khiến người bạn thầm mến rung động.

Chòm sao này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo. Bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nói dối khiến người ấy không vui. Hãy thành thật hơn trong mối quan hệ, nếu không hai người sẽ dần trở nên xa cách đấy.

Nếu 2 bạn có kế hoạch đi du lịch hoặc chơi xa trong tuần thì nên theo dõi kỹ diễn biến thời tiết, mang đủ đồ dùng cần thiết, tránh trường hợp một ngày nhiệt độ thay đổi quá nhiều còn có thể ứng biến kịp thời, đây là dịp hiếm hoi giúp 2 bạn hâm nóng tình yêu nên đừng cãi nhau nữa nhé.

Đừng bỏ lỡ: Vận may của 12 chòm sao 5 tháng cuối năm 2022

4. Song Tử


Các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia đích thực của mình. Chỉ cần ở bên cạnh người ấy thôi, bạn đã cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Cách ăn nói, phong thái tự tin mang đến cho Song Tử nhiều thiện cảm từ xung quanh. 

Khi đi chơi với bạn bè đừng quá ăn thua, chỉ cần có cảm hứng và niềm vui tiếng cười, thế là quá đủ. Sự tiến bộ của bạn khiến cho ngay cả những người thân quen nhất cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên hạ thấp những yêu cầu với nửa kia của mình. Tình cảm nên tiến triển tự nhiên thì mới có thể lâu bền được, nhưng bạn vẫn may mắn lọt top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới vì nhận được năng lượng tốt từ nhiều người.

Bước vào tuần đầu tiên của tháng 8, Song Nhi đừng nản lòng hay cáu gắt vì bạn sẽ tiếp nhận được nhiều nguồn năng lượng mới từ các hành tinh, gia đình, bạn bè và từ người yêu nữa.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X