Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 18 - 24/7/2022 chúc mừng 4 cung hoàng đạo có hạnh phúc viên mãn, tình cảm lên hương!

Thứ Sáu, 15/07/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 18 - 24/7/2022 sau đây được thần Cupid bắn mũi tên tình yêu để tìm được hạnh phúc cho mình.


Top 1: Nhân Mã


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới


Khi tâm trạng không tốt lại được người mình thích an ủi, đó là điều may mắn mà Nhân Mã không ngờ tới. Bạn nuôi hi vọng rất nhiều cho mối quan hệ này.

Chuyện không ngờ lại đến vào những lúc bất ngờ nhất, khả năng cao là tuần 18 - 24/7/2022 Mã Nhi được crush hồi âm hoặc được người thân ở xa gửi quà, nối lại liên lạc bất ngờ.
 
Nhân Mã có đôi sẽ giữ khoảng cách an toàn với những người khác phái, mang đến cho đối phương cảm giác an toàn.

Nói ai mang tiếng đào hoa chứ Nhân Mã không có đâu nha, trông thì trẻ con vậy thôi nhưng một khi đã yêu thật lòng thì siêu bám dính người yêu, có gì hay ho cũng muốn rủ người ấy đi xem cùng.

Xem thêm: Tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo nửa cuối 2022
 

Top 2: Bảo Bình


Nhờ nằm top 2 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, người bạn thích sẽ xuất hiện, bạn có thể tranh giành cơ hội vì có nhiều đối thủ cạnh tranh và cố gắng giữ liên lạc với người ấy nhiều hơn.

Một số bạn thì hơi vô cảm, thích kiếm tiền chứ không thích kiếm tình nên có phần lạnh nhạt với người khác giới. Tuy nhiên đó lại là một điều tốt vì nếu như Bảo Bình cứ hẹn hò linh tinh trong tuần mới này thì khả năng bị lừa khá cao.
 
Những cặp đôi lúc này vẫn còn do dự, khi nói về chuyện tương lai thì bạn không mấy tự tin do đó, bạn đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình.

Chiêm tinh khuyến khích 2 bạn nên ngồi lại với nhau và tâm sự nhiều hơn thay vì rủ nhau đi chơi suốt ngày. Cuối tuần thì ở nhà cùng nhau nấu ăn hoặc xem phim cũng là một cách để cả 2 định hình được tình cảm của mình.
 

Top 3: Song Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi
 
Tình cảm đã khởi sắc, nếu Song Tử bày tỏ tình cảm sẽ dễ nhận được phản hồi tích cực, và bạn có thể thoát khỏi trạng thái độc thân trong thời gian tới.

Còn nếu như cung hoàng đạo này vẫn thèm muốn tự do thì không cần phải vội làm gì cả, đừng vội cưới, vội kiếm người yêu mà hãy vội đi du lịch cùng bạn bè, tận hưởng ngày tháng không bị tình yêu làm phiền.
 
Những cặp đôi đang yêu nên chủ động đến thăm gia đình người ấy để thăm hỏi, làm quen, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi có được sự chúc phúc của những người lớn tuổi.

Các bạn nên tính đến chuyện cưới hỏi từ bây giờ đi là vừa, đừng chần chừ để đến sang năm không tốt lâu, cưới là phải cưới liền tay để lâu ngày đứa khác nó cướp mất.

Đừng bỏ lỡ: Cách giúp 12 cung hoàng đạo không cô đơn khi về già
 

Top 4: Sư Tử


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, dù vận trình tình cảm tuy không có chuyện gì quá đáng mừng nhưng Sư Tử độc thân cũng đã có khả năng tự điều chỉnh để không còn vướng bận những chuyện cũ.

Bạn có thể gạt khỏi những tiêu cực của chuyện gia đình, tình cảm, con cái ra khỏi đâu mình. Bây giờ là lúc bạn nên yêu thương và chăm lo cho bản thân nhiều hơn thay vì lo hộ cuộc sống cho người khác.
 
Người có đôi nên tích cực hòa nhập vào cuộc sống của bạn đời. Đi cùng bạn đời trong các cuộc hẹn với bạn bè để có thể tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau.

Những cặp đôi đang yêu hoặc đã cưới có lẽ đang bắt đầu lên kế hoạch khá nhiều cho tương lai. Bạn và người ấy cùng cam nhận được tình cảm của cả hai đã chín muồi và mong muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X