Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh dự báo 4 cung hoàng đạo này siêu may mắn đường tình cảm tuần mới (20 - 26/6/2022)

Thứ Sáu, 17/06/2022 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới mà chiêm tinh thống kê là thông điệp tuần mới gửi cho những bạn đang mong ngóng tin tốt từ chuyện yêu đương.
 

1. Bảo Bình


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bảo Bình chiếm được tình cảm


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới (20 - 26/6/2022) nên người bạn thích sẽ xuất hiện, bạn có thể tranh giành cơ hội vì có nhiều đối thủ cạnh tranh và cố gắng giữ liên lạc với người ấy nhiều hơn.

Thực ra Bảo Bình chiếm được tình cảm của đa số những người từng thích mình là vì họ thông minh và dí dỏm chứ không chỉ riêng lợi thế về liên lạc. Bạn cũng có thể tham khảo cách 12 chòm sao nắm giữ hạnh phúc năm 2022, để tình yêu luôn may mắn với mình.
 
Những cặp đôi lúc này vẫn còn do dự, khi nói về chuyện tương lai thì bạn không mấy tự tin do đó, bạn đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình.

Khuyên Bảo Bình nếu cảm thấy chưa muốn xác định chuyện tương lai thì cứ bình tĩnh, không phải vội vàng hấp tấp làm gì cả. Miễn 2 bạn hạnh phúc với quyết định của mình thì chẳng làm sao, miễn không làm gì hổ thẹn với lương tâm là đủ.
 

2. Sư Tử


Vận trình tình cảm tuy không có chuyện gì đáng mừng nhưng Sư Tử độc thân cũng đã có khả năng tự điều chỉnh để không còn vướng bận những chuyện cũ.

Bạn sẵn sàng gạt bỏ những người không quan trọng ra khỏi cuộc sống của mình. Dù sao thì cuộc đời này ta chỉ sống 1 lần, tại sao phải bận tâm, đau khổ, khóc lóc vì những người không thèm trân trọng mình, thật vô ích!
 
Người có đôi nên tích cực hòa nhập vào cuộc sống của bạn đời. Đi cùng bạn đời trong các cuộc hẹn với bạn bè để có thể tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau.

Tuần (20 - 26/6/2022) này cũng là cơ hội để các cặp đôi yêu lâu về ra mắt gia đình 2 bên, ra mắt với bạn bè thân thiết, bạn nào có đám cưới trong tuần này khá là may mắn.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Khi tâm trạng không tốt lại được người mình thích an ủi, đó là điều may mắn mà Nhân Mã không ngờ tới. Bạn nuôi hi vọng rất nhiều cho mối quan hệ này.

Tuần này bạn nên đi ra ngoài nhiều hơn để có thể gặp gỡ với những người mới, hãy để người ta trở thành 1 trong nhiều sự lựa chọn của bản thân để họ biết trân trọng bạn. Tạo điều kiện cho chính mình tìm được tìm nửa kia của mình cũng thú vị đó chứ Nhân Mã nhỉ, là chòm sao tìm được tình yêu đích thực năm 2022 cứ mạnh dạn đi nhé.
 
Nhân Mã có đôi sẽ giữ khoảng cách an toàn với những người khác phái, mang đến cho đối phương cảm giác an toàn. Bạn bỏ được tính ham chơi, đào hoa, tạm thời tập trung cho mối quan hệ hiện tại, đặc biệt là các bạn nữ.
 

4. Song Ngư


Bạn cần hiểu ý định của cha mẹ, khoảng cách thế hệ có thể được giải quyết. Nếu có thời gian, hãy về nhà với gia đình của bạn. Bạn có thể gặp khó khăn, cần sự giúp đỡ của cha mẹ.

Thời điểm này sẽ thuận lợi để bạn mở rộng trái tim của mình để đón nhận những yêu thương mới. Đừng để người thân phải lo lắng cho bạn. Hãy quên những chuyện cũ để tạo cơ hội cho người khác có thể quan tâm bạn.
 
Những cặp đôi sẽ cùng thống nhất, xác định một số vấn đề với nhau. Lúc này rất quan trọng khi hai người biết lắng nghe, không chỉ trích ý kiến của đối phương.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X