Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (13-19/6/2022), vũ trụ chia vui cùng 4 cung hoàng đạo may mắn đường tình cảm này!

Thứ Sáu, 10/06/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bảng vàng 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới (13-19/6/2022) có tên của bạn hay không nhé, ai sẽ có vận tình cảm thăng hoa đây nhỉ.

No.1 Sư Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Sư Tử thu được quả ngọt


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, hình ảnh của Sư Tử độc thân về lòng tự trọng và tình yêu bản thân cho phép cậu ấy thu được quả ngọt, chia tay tình trạng độc thân vào tuần tới và thu hoạch tình yêu đẹp.

Bạn được người ta chú ý vì bạn luôn toát ra năng lượng tuyệt vời như ánh Mặt Trời, lúc nào cũng rạng ngời, vui vẻ, không ủ dột hay chán nản khiến mọi người xung quanh vui lây dù trong tình yêu hay bạn bè đi chăng nữa.

Ở cạnh Sư Tử thì người ta chẳng bao giờ buồn được, chòm sao này luôn biết cách để khuấy động bầu không khí buồn bã của mọi người xung quanh.
 
Những người đang yêu rất yên tâm về tình cảm mà bạn đời dành cho mình, cả 2 người đều có đủ sự tin tưởng, không nghi ngờ lẫn nhau. Có lẽ cả 2 đã biết về nhau nhiều hơn sau những trận cãi vã to tiếng. Đặc biệt là các bạn nữ, dần biết cân bằng giữa tình yêu và những mối quan hệ khác nên sẽ thoải mái hơn.
 

No.2 Xử Nữ


Xử Nữ độc thân nhiệt tình, không gò bó, hình tượng như vậy có thể thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác phái, tuần mới tha hồ trả lời tin nhắn nhé!

Các bạn nữ khá là đắt mối nhưng muốn kiếm người yêu nhanh cần bớt soi xét và khó tính hơn nữa. Khả năng cao bạn sẽ gặp được người ấy qua môi trường công sở hoặc facebook.
 
Những người đang yêu hãy dành thời gian cho nửa kia của mình, bạn chỉ cần ngồi yên lặng bên cạnh người ấy thôi cũng khiến họ cảm thấy rất hạnh phúc chứ chẳng cần làm gì nhiều cả.

Sắp tới bạn nào có chuyến du lịch xa lúc về nhớ mua quà cho nửa kia nhé kẻo lại bị giận dỗi. Những người sắp đi chơi xa cùng nhau nhớ chuẩn bị kỹ tiền và đồ đạc. Các cặp đôi có thể tham khảo địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022 để hâm nóng tình cảm.
 

No.3 Thiên Bình


Thien Binh
 
Những Thiên Bình độc thân sẽ gặp phải mối lương duyên tương hợp, tiến đến việc hẹn hò hoặc tần suất nhắn tin tăng lên. Xung quanh có khá nhiều mối nhưng bạn chỉ quan tâm đến 1 người mà thôi. 

Trong bạn bè, người thân, Bình Nhi sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác vì bạn biết rằng có quát mắng cũng không giải quyết được vấn đề gì cả, thật xứng đáng với giải 3 của top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới.
 
Các bạn đang yêu thì ngày càng hiểu rõ nửa kia của mình muốn gì, đặc biệt là các bạn nam cực kỳ tâm lý và hiểu chuyện, chiều người yêu số 1. Các bạn nữ thì tinh ý, nhã nhặn khiến người ấy không thể nào ngừng mê bạn.

Chiêm tinh nói bạn sẽ có một tuần may mắn, hạnh phúc bên người mình yêu. Các cặp đôi mỗi lúc một hòa hợp gắn kết hơn khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên mặn nồng và thắm thiết.
 

No.4 Ma Kết


chòm sao tìm được tình yêu đích thực năm 2022, những Ma Kết độc thân sẽ chọn cách tỏ tình dũng cảm dưới sự khuyến khích của cha mẹ, bạn bè, chỉ cần bạn thực hiện được bước này thì sẽ dễ dàng thoát ế.

Còn nếu như bạn chưa sẵn sàng yêu đương thì cũng chẳng sao cả, tốt nhất là nên an phận thủ thường, rong chơi và theo đuổi ước mơ của mình, vui vẻ bên đám bạn thân, không có người yêu cũng không khiến bạn nghèo hơn đâu.
 
Hội đang yêu hoặc đã có gia đình thì rất mặn nồng, thường ôn lại những kỷ niệm cũ, việc 2 bạn cùng ngồi lại hồi tưởng lại thời mới yêu nhau cũng thú vị đấy chứ.

Cuối tuần nên sắp xếp một buổi đi dã ngoại cùng nhau hoặc chuyến đi du lịch xa, nơi chỉ có 2 người, không quen biết những người xung quanh nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X