Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (30/5 - 5/6/2022) xướng tên 4 cung hoàng đạo này may mắn đường tình cảm, có bạn không?

Thứ Sáu, 27/05/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là bảng vàng nêu tên 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới (30/5 - 5/6/2022), cùng xem tin vui có đến với bạn trong tuần này không nhé.

1. Song Tử


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Song Tử khởi sắc


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, đường tình duyên của Song Tử độc thân trong tuần này có nhiều khởi sắc. Bạn có thể gặp được một người rất hợp "gu" về mọi mặt và cả hai còn có sự thấu hiểu ngầm, tình cờ đối phương cũng có ý này nên bạn cứ thử tiến tới xem sao nhé.

Dù hẹn hò nhưng Ngưu đừng quên trau chuốt cho bản thân một chút trước khi đi ra ngoài, nếu không biết chải chuốt vuốt keo hay trang điểm thì ít nhất hãy ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ để gây ấn tượng với người kia.
 
Các Song Tử đang yêu trong tuần này có thể sẽ lên kế hoạch đi chơi, du lịch với người yêu của mình. Hành trình này sẽ giúp cả hai ngày càng xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn và giữ mối quan hệ luôn tươi mới.

Tuy nhiên các đôi nên chuẩn bị kỹ càng cho chuyến du lịch về cả tiền bạc lẫn lịch trình, đồ dùng mang theo đi du lịch kẻo lại gặp phiền phức rồi bị "chặt chém" ở khu du lịch nhé.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ ghét gì nhất

2. Kim Ngưu


Người độc thân có thể nhận được sự theo đuổi từ một đối tượng khác giới. Mối quan hệ này có thành hay không phụ thuộc vào thái độ của bạn, nếu cũng có cảm tình với đối phương, hãy chủ động bật đèn xanh cho người ấy nhé.

Chiêm tinh nhận thấy có vẻ như Ngưu Chan khá kén chọn, bạn sẽ không bao giờ chủ động nên chúng tôi hy vọng người mà bạn gặp sắp tới đây sẽ chịu khó chủ động hẹn Ngưu và năng động một chút để xóa tan cuộc sống chán nản.
 
Các cặp đôi luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ lãng mạn để tô điểm thêm chút màu sắc cho đời sống tình cảm của hai người. Những người đang yêu xa thời gian tới sẽ gặp lại nhau và bước vào những ngày tháng ngọt ngào dính nhau 24/24.

Kim Ngưu cũng không còn lụy tình hay phụ thuộc cảm xúc nào người khác nữa, dù người ấy ở bên cạnh hay ở xa thì bạn vẫn sống vui vẻ, tự tìm niềm vui cho mình.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Các bạn độc thân được khuyên nên năng nổ tham gia các bữa tiệc, buổi tụ họp, gặp gỡ nhiều bạn bè khác giới để tăng thêm cơ hội "thoát ế". Vận may đến trong tuần này sẽ giúp bạn nhanh chóng mở ra một mối quan hệ mới.

Đầu tuần bạn sẽ chạm mặt với người yêu cũ nhưng đừng lo sợ, người ta chỉ xem bạn như một người bạn bình thường và không còn kì kèo hay níu kéo nữa, 2 bạn trở thành một phần ký ức của nhau.
 
Nếu đã có đôi, phương diện tình cảm trong tuần diễn ra thuận lợi hơn bạn nghĩ. Dù bận rộn nhưng các cặp đôi vẫn dành thời gian cuối tuần rảnh rỗi cùng nhau đi chơi để hâm nóng tình cảm, giúp mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt

Tầm giữa tuần là các bạn có thể lập kế hoạch hẹn hò dần đi là vừa, gợi ý cho các đôi đang yêu hoặc đã cưới là đi picnic ở gần nhà hoặc cùng nhau nấu ăn có lẽ sẽ vui hơn nhiều.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ khó theo đuổi của 12 chòm sao

4. Hổ Cáp


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, các bạn độc thân sẽ tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp, hai bạn sẽ thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống và nhanh chóng trở nên gần gũi.

Nhưng Hổ Cáp đừng tìm người yêu trên các ứng dụng hẹn hò nhé, nguy cơ thành công thì thấp mà nguy cơ bị lừa tình rất cao, coi chừng vướng vào người đã có gia đình lại mang tiếng oan.
 
Đầu tuần bạn có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người ấy nhưng nó sẽ nhanh chóng được giải quyết vào cuối tuần. Hai người sẽ có thêm bước tiến mới và cùng nhau lập kế hoạch cho một tương lai lâu dài.

Phụ huynh đã biết hết chuyện yêu đương của các bạn, có ý giục cưới nhưng 1 trong 2 người vẫn chưa sẵn sàng vì còn muốn rong chơi, làm kinh tế hơn là kết hôn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X