Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (2-8/5/2022), đố ai sánh kịp độ may mắn đường tình duyên với 4 cung hoàng đạo này!

Thứ Sáu, 29/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Số đỏ nhận được năng lượng tình yêu tích cực từ vũ trụ, đây là 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

1. Thiên Bình


Cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Thiên Bình được bạn bè mai mối


Người độc thân được bạn bè nhiệt tình mai mối, giới thiệu nhiều người phù hợp. Bản thân bạn cũng chịu mở lòng hơn nên rất tích cực tham gia các buổi hẹn hò, hy vọng sẽ sớm có kết quả tốt.

Thiên Bình là chòm sao có duyên trong cách ăn nói, tuần này bạn sẽ được vũ trụ kích hoạt khả năng giao tiếp nên hãy tranh thủ cơ hội này để theo đuổi người mình thích.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi ngày càng trở nên lãng mạn hơn bởi các bạn đều biết cách để tình yêu thăng hoa. Những bất ngờ mà người ấy dành cho bạn cũng khiến chòm sao này ngày càng trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Các cặp đôi được hâm nóng tình cảm sau những chuyến du lịch ngắn ngày, bạn nam cung này sẵn sàng nuông chiều mọi sở thích của nửa kia bằng tiền bạc miễn là nằm trong tầm kiểm soát.

Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam đã có nửa kia

2. Nhân Mã


Dù là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới nhưng các bạn độc thân chớ nên để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ kẻo khi duyên của mình tới, bạn sẽ rất dễ bỏ qua cơ hội. Chuyện tình cảm càng dứt khoát thì càng tốt.

Hy vọng để tìm thấy người yêu mình trên những ứng dụng hẹn hò như tinder, facebook, badoo tuần (2-8/5/2022) rất thấp. Chiêm tinh muốn bạn đi ra ngoài và giao lưu nhiều hơn, ở đó mới có người yêu bạn thật lòng, đừng sống ảo nữa nhé
 
Nếu đã có đôi, hai bạn có thể sẽ lên kế hoạch đi du lịch trong tuần này. Đây sẽ là cơ hội để cả hai hiểu nhiều hơn về nhau, hãy đi đến bãi biển tắm nắng hoặc đơn giản chỉ là đi cắm trại gần nhà.

Người có gia đình nên về ăn cơm thường xuyên, các bạn nam bớt ham chơi nên sẽ phụ giúp vợ những việc nhà lặt vặt để nửa kia không bị áp lực.
 

3.  Song Tử 


Song Tu
 
Chuyện tình cảm của người độc thân có khởi sắc nhất định. Nhờ vào tính cách hoạt bát, vui vẻ nên thu hút được sự thích thú của người khác phái. Những buổi hẹn hò thông qua giới thiệu cũng có tiềm năng phát triển.

Song Nhi trông có vẻ đào hoa nhưng bạn luôn mong rằng mình có thể có được một tình yêu tồn tại mãi mãi. Vì vậy, khi người bạn thích tìm đến, trái tim mong manh ấy sẽ trở nên mạnh mẽ và chung thủy tuyệt đối.
 
Các cặp đôi có thể tính tới chuyện đưa đối phương về ra mắt gia đình, đánh dấu một giai đoạn mới của mối quan hệ. Tình yêu của hai bạn khiến nhiều người phải ghen tị.

Bạn là những người thích sự thay đổi nhưng sẵn sàng thay đổi vì người mình yêu, sẵn sàng cho đi tất cả mọi thứ, yên bề gia thất khi tìm đúng người. 
 
Xem thêm: Cung hoàng đạo gặp tiểu nhân vào tháng 5/2022
 

4. Kim Ngưu


Người độc thân tỏ thái độ khá dứt khoát với người mình không có tình cảm. Dù biết rằng những gì mình nói ra có khả năng làm tổn thương trái tim người kia nhưng bạn vẫn phải làm vì tránh những hiểu lầm không đáng.

Được cái Kim Ngưu luôn khiến người khác để ý thậm chí là ngưỡng mộ. Vẻ ngoài ngây thơ, man mác buồn và hồn nhiên của bạn luôn là tâm điểm gây chú ý, đi đâu cũng được người khác quan tâm
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này và người kia biết vun vén mối quan hệ bằng những niềm vui bất ngờ dành cho nhau, đôi khi là một bữa ăn hay một món quà nho nhỏ.

Tính tình thoải mái, phóng khoáng, thoải mái trong chuyện tiền bạc khi tìm được người phù hợp giúp cung hoàng đạo này luôn chiếm được cảm tình của đối phương.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X