Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn sẽ bất ngờ với top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới (21-27/3/2022) này!

Thứ Sáu, 18/03/2022 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới (21-27/3/2022) có tên chòm sao của bạn không? Xem tuần mới ai thất tình ai may mắn nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man tinh cam tuan moi

Bạch Dương có thể thoát cảnh FA


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới, nhân duyên của các bạn độc thân trong tuần này khá tốt. Thời điểm này nếu có người khác phái chủ động tiếp cận, bạn đừng vội từ chối nhé, hãy chờ xem vì sẽ có bất ngờ xuất hiện. Nếu may mắn bạn có thể thoát khỏi cảnh FA sớm thôi.

Cừu có kiểu thích người ta nhưng khi người ta theo đuổi lại thì bạn chán luôn, tự dưng hết thích, thật lạ lùng. Khuyên bạn nếu yêu ai thì hãy nói thẳng ra, lời nói thật luôn luôn có giá trị, dù bị từ chối hay được chấp nhận cũng mãn nguyện và thoải mái hơn nhiều.
 
Với các cặp đôi, hai bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò để kéo gần khoảng cách sau một thời gian bận rộn vừa rồi. Các cặp đang yêu xa có thể tạo ra một chút bất ngờ và lãng mạn cho nửa kia.

Có vẻ như những cặp đôi yêu lâu đã sẵn sàng cho kế hoạch về cuộc sống tương lai. Có nhiều thứ phải chuẩn bị cho cuộc sống mới và khiến hai người tốn kha khá thời gian. 

Xem thêm: Cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm năm 2022
 

2. Song Tử


Song Tử độc thân nhìn chung sẽ có một tuần tập trung vào công việc hơn là chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, tín hiệu tích cực là bạn đã bỏ qua được những nỗi đau trong quá khứ và chịu mở lòng mình hơn, sẵn sàng tìm hiểu về người khác giới, tạo ra một mối quan hệ có hi vọng phát triển lâu dài.

Tử vi tuần mới còn thấy Song Tử độc thân khá kiên cường, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn tìm được đối tượng phù hợp chứ không phải nằm lì ở nhà như thời gian trước, biết đâu trong một bữa tiệc, chuyến đi nào đó bạn sẽ gặp được người trong mộng.
 
Các cặp đôi đang ở trong những tháng ngày ngọt ngào, hạnh phúc khi đối phương chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc. Mối quan hệ của bạn và người ấy đã tăng thêm một bước tiến mới, chẳng cần đao to búa lớn gì mà chỉ cần cùng nhau trải qua tháng ngày bình thường cũng rất vui vẻ rồi.

Những cặp đôi đang yêu tuần này hẹn hò nhiều hơn, tần suất các cuộc hẹn ngày càng tăng lên, hai người không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm trước mặt bạn bè, công khai tình cảm không sợ sệt gì cả.
 

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Các bạn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ ai đó đang trong mối quan hệ mập mờ đấy nhé. Tuy nhiên tiếc rằng tình cảm của Giải Giải dành cho người ấy không quá sâu đậm và bạn cũng không muốn phá vỡ thế cân bằng hiện tại, điều này sẽ khiến cho bạn có thể khó xử và buộc phải đưa ra lựa chọn khác cho cả hai người đấy nhé.

Bạn chọn cách dừng lại, im lặng và quan sát. Có những khởi đầu, ắt cũng sẽ có những kết thúc, Cua nhỏ không sợ người ta, chẳng qua là bạn sợ tổn thương trong tình cảm mà thôi. Chúng tôi nghĩ nếu bạn còn phân vân thì cứ cho người ta thêm thời gian để chứng minh tình cảm, khi đủ tin tưởng rồi thì nhận lời cũng không muộn.
 
Các bạn đã có nửa kia thì đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào khi ở bên cạnh người ấy. Bạn trân trọng mỗi giây phút cả hai ở bên nhau và sẽ cố gắng để nắm tay người ấy đi hết chặng đường đời.

Những đôi đang giận nhau thì hóa giải được mọi mâu thuẫn hiểu lầm với người ấy vào cuối tuần, cả 2 biết bao dung và nhường nhịn nhau nên không còn đối chọi gay gắt như trước nữa. 

Xem thêm: Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo năm 2022
 

4. Kim Ngưu 


Các bạn độc thân có mong muốn bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến, nhưng hãy chú ý đến hoàn cảnh và thái độ của đối phương nữa nhé. Bạn không nên để sự vội vàng của mình phá hủy mối quan hệ tốt đẹp từ trước tới nay của đôi bên.

Nhiều bạn có vẻ đang thầm thích một ai đó nhưng cảm thấy họ ở quá xa tầm với của mình. Ngưu không cần làm bất cứ điều gì để theo đuổi người ta cả, bạn chỉ cần là chính mình, mỗi ngày đều cố gắng làm phiên bản tốt hơn, người thích hợp sẽ đến nắm tay bạn sớm thôi.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể sẽ nhận được sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương khiến tình cảm cả hai mặn nồng hơn. Cảm giác thoải mái khi ở bên cạnh nhau là chìa khóa để mối quan hệ của hai bạn được duy trì lâu dài. Bạn xứng đáng lọt cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới.

Bạn đã tìm được đúng mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời, việc cần làm chỉ là vun đắp thật tâm rồi đợi ngày hái quả. Dành cho mình khoảng thời gian để tận hưởng tuần mới thú vị này nhé, hoặc không bạn cũng có thể về bên gia đình để chìm đắm trong sự bình yên.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X