Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 10 - 16/7, hé lộ 4 chòm sao may mắn tình cảm khiến ai cũng ghen tị

Chủ Nhật, 09/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 10 - 16/7 có lợi thế hơn vì họ luôn có người thương ở bên hỗ trợ về khía cạnh tinh thần.

1. Song Tử


Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 10 - 16/7 và bạn đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi. 

Đối với Song Tử độc thân có thể thấy lúc này bạn đã sẵn sàng trong một mối tình lãng mạn, vị trí của các hành tinh cũng sẽ nâng đỡ để bạn có một mối tình tốt đẹp.

Hãy chuẩn bị những lời tử tế cho bạn đời của bạn vì bạn xứng đáng. Bạn nỗ lực cải thiện mối quan hệ hiện tại cũng là để có được cuộc sống hôn nhân như ý như bây giờ.

Đừng quên dành cho người ấy những lời ngọt ngào và những cái vuốt ve nhẹ nhàng. Tình yêu đong đầy là những gì bạn sẽ nhận được ngày hôm nay một cách dồi dào. 

cung hoang dao may man tinh cam tuan moi 10 - 16/7
Top những cung hoàng đạo may mắn tình cảm tuần mới 10 - 16/7
 

2. Sư Tử
 

Tuần mới 10 - 16/7, Sư Tử may mắn có cơ hội tỏa sáng trong tình yêu của mình. Đã lâu lắm rồi mới có thời gian rảnh và hai người cùng đi thưởng thức bữa ăn ngon với không gian lãng mạn ở một quán nhỏ yêu thích.

Với những gì đã diễn ra khiến bạn tin rằng mối quan hệ của hai người sẽ vững bền cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Bạn cảm thấy dễ dàng chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống với người ấy. Và đó cũng là cách để hóa giải được những hiểu nhầm không đáng có trước đây.

Có thể Sư Tử từng nghi ngờ tình cảm của người ấy nhưng bây giờ những thứ tương tự như vậy đều không tồn tại. Một tuần mới tốt lành đang chờ đón bạn phía trước.  
Chòm sao dễ vướng thị phi, không vững tin sẽ bị chông chênh giữa tháng 7
Cảnh báo những chòm sao dễ vướng thị phi giữa tháng 7 này không nên quá tin tưởng bất cứ ai, cho dù họ là người vô cùng thân thiết với bạn. Nhớ rằng đừng vì

3. Xử Nữ

Đào hoa vượng trong tuần mới nên Xử Nữ tha hồ bận rộn với những cuộc hẹn hò thú vị. Khó khăn ở chỗ bạn phải chọn lựa ai trong số họ. Nhưng bạn không bận tâm quá vì đang dành thời gian để tận hưởng, rồi bạn sẽ sớm tìm ra câu trả lời cho mình thôi.

Những cặp đôi Xử Nữ thời gian này cũng đang được tận hưởng không gian hạnh phúc của mình. Bạn bình thường vốn khô khan nhưng tuần này lại không ngần ngại làm những cử chỉ dễ thương, thể hiện tình yêu của mình làm đối phương rất bất ngờ, hạnh phúc và chìm trong mật ngọt.

Ngoài ra, những chuyến đi chơi xa của Xử Nữ với vợ/chồng con cái cũng là cơ hội để gắn kết hơn mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. 
 

4. Hổ Cáp
 

Tuần này là khoảng thời gian cực kỳ ý nghĩa với Hổ Cáp khi hai người có nhiều thời gian hơn để ở bên và chăm sóc cho nhau. Chính điều này đã có thể gắn kết hai người một cách dễ dàng.

Đôi khi Hổ Cáp trách mắng người ta vô cớ nhưng họ vẫn mỉm cười và cho qua vì họ rất hiểu tích cách của bạn. Một người luôn bao dung như họ xuất hiện trong cuộc đời của bạn thật quả là đáng quý.

Hổ Cáp cũng cảm thấy vui khi có sự đồng hành của người ấy trong cuộc sống của mình và khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhất. Họ cũng truyền cho bạn cảm hứng để sống tốt, tử tế với mọi người xung quanh mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X