Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 5/2023, chúc mừng top 5 chòm sao đỏ TÌNH, chuẩn bị có người yêu mới, quên người cũ!

Thứ Tư, 26/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 5 là mùa rực lửa, trái tim của những chàng trai cô gái bắt đầu rộn ràng, thế nên chúng tôi chọn ra được top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tháng 5/2023.

1. Bạch Dương 


cung hoang dao may man tinh cam thang 5/2023

Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn tình cảm tháng 5/2023


Theo chiêm tinh tháng 5, Bạch Dương có thể gặp được người khiến trái tim mình loạn nhịp. Đó là một hương vị vô cùng tuyệt vời, có lẽ lâu lắm rồi Bạch Dương mới gặp được người khác giới khiến cậu ấy vô cùng thích thú như vậy.

Trong tháng này, cậu ấy có cơ hội được một lần trải nghiệm cảm giác được yêu. Bất kể điều kiện của đối phương như thế nào, trong khoảnh khắc nhịp tim đập, Bạch Dương đều cảm thấy cuộc sống tràn đầy sức sống, càng có động lực để làm mọi việc.
 
Có thể Bạch Dương không chắc chắn về tình cảm bên trong của họ, nhưng họ chỉ cảm thấy rằng họ muốn ở bên một ai đó và muốn gặp nhau nhiều hơn.

Vâng, hãy nắm bắt tình cảm này, nếu có thể, hãy tạo thêm cơ hội để hòa hợp, ngay cả khi họ không thể cùng người ta làm người yêu, ít nhất có thể tiến hành một mối quan hệ mập mờ hạnh phúc.
 
Lời khuyên: Bạch Dương có thể chạy theo cảm xúc của mình trong tháng này. Đừng suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề liên quan đến tương lai, khi gặp được người mà mình thích thì cứ làm thân với họ, thời gian trôi qua, có thể bạn sẽ phát hiện ra đối phương chính là điều bất ngờ mà mình hằng tìm kiếm.
 

2. Song Tử 


Trong tháng 5, đường tình duyên của Song Tử rất tốt, nếu bạn đã có người ưng ý thì có thể sắp xếp hẹn hò với người ấy trong tháng này.

Tạm gác chuyện công việc sang một bên và cho mình không gian để thư giãn. Ngày cuối tuần hãy giữ tâm trạng thoải mái, ăn mặc chỉn chu, gặp gỡ người mình thích, mối quan hệ sẽ nhanh chóng nóng lên.
 
Nếu Song Tử tạm thời chưa có người ưng ý thì có thể thử tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, bản thân sẽ tỏa sáng giữa đám đông, có thể thu hút sự chú ý của người khác giới, xác suất thoát ế tương đối cao.

Bạn bè rủ đi chơi cũng đừng từ chối, nếu ở mãi trong căn nhà ấm áp thì vận trình tình duyên đang lên sẽ đứng im và bạn sẽ văn khỏi top cung hoàng đạo may mắn tình cảm tháng 5/2023.
 
Lời khuyên: Tháng 5 Song Tử có thể thể hiện tài hùng biện của mình, đừng quá khiêm tốn trước đám đông, khi ra ngoài hãy chú ý đến hình tượng của mình, vì bạn sẽ gặp một người khiến trái tim bạn đập loạn xạ trong một ngày.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể chọn một số trang phục phù hợp với mình và thay đổi hình ảnh của mình một cách phù hợp, điều này rất tốt cho vận tình duyên của bạn.
 

3.  Cự Giải


Cự Giải rất dễ hòa hợp với đối phương, có cảm giác họ sắp bước vào một mối quan hệ mới, bạn có thể nắm bắt được cảm giác này và tận hưởng thời gian này để yêu đương.

Còn về vấn đề 2 bạn có tiến xa, có tương lai hay không, bạn đừng nghĩ nhiều về nó, cứ yêu đi đừng bận tâm đến ngày sau.
 
Những Cự Giải đang độc thân có thể nhận thấy người khác giới xung quanh mình có vẻ khá tốt, đối phương có thể là người bạn lâu năm mà bạn không ngờ tới.

Lúc này bạn không cần quá lo lắng, hãy giao tiếp nhiều hơn để hiểu ý đối phương, có thể đối phương cũng đang chờ bạn chủ động thực hiện bước đó.
 
Lời khuyên: Trong tháng 5, Cự Giải cứ mạnh dạn làm quen với bạn khác giới, để lại thông tin liên lạc khi có cảm tình nhé.

Giao tiếp bằng văn bản trên Internet dễ tăng nhiệt độ của cảm xúc. Sắp xếp một buổi hẹn hò vào đúng thời điểm có thể nhanh chóng kéo khoảng cách giữa 2 người lại gần hơn.
 

4. Thiên Bình


Thien Binh
 
Thiên Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, bao gồm cả những người khác giới khiến Thiên Bình cảm thấy dễ chịu.

Nếu bạn cảm thấy rằng bên kia là người khá hợp với mình, đừng lùi bước, hãy thể hiện mình là chòm sao ăn nói khéo léo và bắt đầu kết thân với bên kia như một người bạn, 2 bạn có thể có được một mối quan hệ tốt đẹp sau này.
 
Ở nơi làm việc bạn cũng sẽ tiếp xúc với đủ loại người, có thể có một số người khác giới mới vào hợp gu Thiên Bình, hãy nhờ đồng nghiệp tạo ra nhiều cơ hội để tiếp cận họ, khả năng thành công rất cao. 
 
Lời khuyên: Vào tháng 5, Bình Nhi có thể kết nối trực tuyến với những người mình thích thông qua sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp.

Lưu ý khi mới quen nhau, đừng sắp xếp quá nhiều cuộc hẹn hò riêng tư, hãy gọi thêm bạn bè đi cùng, không khí sẽ sôi động hơn, điều này sẽ giúp Thiên Bình thể hiện được sự lịch lãm và hào phóng của mình.
 

5. Bảo Bình


Nếu những người xung quanh mời đi chơi Bảo Bình nên tích cực tham gia. Nếu sắp xếp được thời gian, tốt nhất bạn nên có một vài buổi hẹn hò gặp mặt trong tháng này.

Nếu hẹn hò nhiều, Bảo Bình sẽ thấy rằng những buổi hẹn hò làm quen nhau rất thú vị, kể cả những người đã kết hôn thì cũng nên hâm nóng tình cảm bằng cách "đánh quả lẻ" cùng người ấy nhé.
 
Nếu chưa có kế hoạch đi xem mắt, bạn có thể nhờ bạn bè xung quanh sắp xếp hộ, đồng thời đừng từ chối lòng tốt của người lớn tuổi, người bạn khác giới gặp trong buổi xem mắt sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
 
Lời khuyên: Trong tháng 5, Bảo Bình hãy gặp gỡ người mình thích như những người bạn bình thường và trò chuyện về những chủ đề mà bạn quan tâm.

Trong quá trình trò chuyện, bạn nên thể hiện những ưu điểm cá nhân của mình, đồng thời từ từ khám phá ra những đặc điểm quyến rũ của đối phương, xác suất thành đôi tương đối cao.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X