Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2022, 5 cung hoàng đạo này được thần Cupid nhắm trúng, thoát ế thành công!

Thứ Sáu, 20/05/2022 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những cái tên may mắn xuất hiện trong danh sách 5 cung hoàng đạo may mắn tình cảm nửa cuối 2022, cùng xem bạn có được thần tình yêu nhắm trúng không nhé.

1. Cự Giải 

 
cung hoang dao may man tinh cam nua cuoi 2022

Cự Giải như một đứa trẻ hư khi yêu


Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm nửa cuối 2022, tình yêu của Cự Giải khiến bao người phải ghen tị.
 
Cự Giải sẽ hành động như một đứa trẻ hư khi yêu, những sống tình cảm sâu sắc sẽ thấy được kết quả trong quá trình tìm kiếm tình yêu nửa cuối năm 2022 này.
 
Trong nửa cuối năm, Cự Giải độc thân sẽ đồng hành cùng người mới đi với nhau đến hết cuộc đời, một mối quan hệ khả quan sắp được mở ra.
 
Hãy để Cua nhỏ tìm thấy tình yêu và đơm hoa kết trái, 2 bạn nương tựa vào nhau trọn đời trong tương lai và gửi tấm lòng chân thành vào tình yêu đích thực.
 
Bạn có thể gặp người ấy thông qua lời giới thiệu của đám bạn hoặc trong một lần đi du lịch, chuyển sang công ty mới. Đặc biệt là trong 3 tháng cuối năm nhớ để ý đến những người có ý định làm quen nhé, có thể họ chính là bạn đời của Cua đó.

Xem thêm: Kẻ thù của 12 cung hoàng đạo 

2. Sư Tử

 
Sư Tử thực ra là những người rất dễ thỏa mãn trong tình yêu, không đòi hỏi nhiều về vật chất nhưng lại muốn có chút mềm mỏng, chỉ mong nửa kia trung thành với mình và có thể thực sự hiểu mình.
 
Trong tình yêu, Sư Tử sẽ vô thức thể hiện một tính cách rất khác so với ấn tượng ban đầu, điều này cũng khiến nhiều người phát hiện ra rằng mặt mềm yếu của Sư Tử thực ra đang khao khát một cuộc sống tình yêu nhạt nhẽo và nồng nhiệt.
 
Đừng lo lắng nữa, nửa cuối năm 2022 thần Cupid sẽ bắn một mũi tên tình yêu thẳng vào người Sư Tử độc thân để kết nối được với người yêu đích thực của bạn trong tương lai.
 
Người đó sẽ khiến bạn có những rung cảm chưa từng có và mối quan hệ giữa hai bạn sẽ tiến triển rất tốt đẹp, lâu dài. Đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc dành cho Leo.
 

3. Xử Nữ

 
Dù Xử Nữ không thích bị cám dỗ nhưng sự bấp bênh về tình yêu vẫn khiến Xử Nữ bắt đầu thử thách trong tình yêu.
 
Trong nửa cuối năm 2022, Xử Nữ bắt đầu thấy được crush cũng có hứng thú với mình, chấm dứt chuỗi ngày yêu đơn phương, mạnh dạn bày tỏ lòng mình, tình yêu bền chặt không thể dứt, tương lai ngọt ngào.
 
Khi bước vào tình yêu, dù rất lý trí nhưng bạn sẽ luôn yêu một cách cuồng nhiệt, hết mình và hết lòng vì đối phương. Đây là người giàu tình cảm, chân thành và sẵn sàng hy sinh vì người khác.
 
Là cung hoàng đạo may mắn tình cảm nửa cuối 2022, Xử sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều đối tượng, thậm chí, bạn sẽ liên tục nhận được lời tỏ tình hoặc lời mời hẹn hò từ người khác nhưng không hề lung lay, chỉ thích một người mà thôi.
 

4. Bạch Dương

 
Bach Duong
 
Bạch Dương khao khát tình yêu đích thực dù trước đó họ không có quan niệm rõ ràng về tình yêu. Nhưng một khi đã muốn yêu thì sẽ dùng hết khả năng của mình để tìm kiếm tình yêu.
 
Nửa cuối năm 2022, khi ánh mắt nóng bỏng chạm nhau, sự nhiệt tình của Bạch Dương sẽ được bộc lộ một cách sâu sắc và sống động, sự bất ngờ trong các cuộc gặp gỡ cũng khiến cho tình yêu mà bạn đang chờ bấy lâu nay không hề vô ích.
 
Cuộc gặp gỡ với tình yêu đích thực thật ngọt ngào và phi thường trong một ngày nắng đẹp của năm 2022, bạn sẽ gặp người ấy trong hoàn cảnh bất ngờ nhất.
 
Người đó không chỉ mang lại cho bạn sự thanh thản trong tâm hồn mà còn giúp bạn trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Nhìn chung, tình yêu của Cừu trong thời gian tới sẽ vô cùng tốt đẹp.

Xem thêm: Vũ khí tình yêu của 12 chòm sao nữ
 

5. Ma Kết

 
Thực ra trong tình yêu, Ma Kết là một người tương đối ngốc nghếch, hiền lành.
 
Bởi vì Kết không biết bày tỏ tình yêu trong lòng, không phải là không biết lãng mạn, đó là vì họ khá nhút nhát và mỏng manh, quá chú ý đến lòng tự tôn của mình. 
 
Trong một mối quan hệ, nếu chòm sao này lúng túng có thể là do họ không đủ dũng cảm, nhiều lần để tuột mất người mình thích.
 
Trong 2 tháng tới, vận trình tình duyên sẽ có một bước ngoặt mới. Những Ma Kết độc thân cuối cùng cũng đã mở ra được khung cảnh mà họ muốn nhìn thấy từ lâu, đào hoa nở rộ, tình yêu đích thực đang đến.
 
Lần này Ma Kết chắc chắn sẽ có thể rơi vào lưới tình, vì tương lai nên mong bạn hãy nắm bắt thật tốt, gặp được người này thì đừng để tuột mất, chủ động nắm bắt thì tình yêu mới bền lâu, tương lai hạnh phúc, ngọt ngào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X