Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thu 2022, ghen tị với 4 cung hoàng đạo may mắn tình cảm, có người yêu lúc nào không hay!

Thứ Hai, 29/08/2022 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu là sự tồn tại đẹp đẽ nhất trên thế giới này làm cho cuộc sống buồn tẻ trở nên ngọt ngào, cùng xem ai là cung hoàng đạo may mắn tình cảm mùa Thu 2022 nhé.
 

1. Bạch Dương

 
cung hoang dao may man tinh cam mua thu 2022

Cung hoàng đạo may mắn tình cảm mùa thu 2022


Bạch Dương là chòm sao rất dễ kết hôn muộn, vì họ quá coi trọng tình bạn, trong mắt họ dù là ai, địa vị ra sao thì họ cũng không quan tâm đâu nhé miễn là chơi vui với nhau thì chẳng phân biệt.
 
Mặc dù điều này có thể mang lại rất nhiều mối quan hệ xã giao cho Bạch Dương, nhưng đồng thời, điều này cũng khiến họ rất dễ dàng bỏ qua sự tồn tại của tình yêu.
 
May mắn thay, vào mùa Thu năm 2022, Bạch Dương sẽ gặp được một người mà họ rất thích, người này không xa lạ gì với Bạch Dương đâu nhé, đó có thể là một người bạn thân thường xuyên nói chuyện với mình, hoặc một đồng nghiệp làm việc chung, tóm lại là 2 bạn dễ có một mối quan hệ lâu dài.
 
Sức hấp dẫn của người này khiến Cừu trắng phải bội phục, còn đối phương thì luôn ngưỡng mộ cách cư xử của Bạch Dương, nên chỉ cần chòm sao này mở rộng trái tim, dũng cảm, tỏ tình với đối phương thì nhất định mối quan hệ này sẽ phát triển rất tốt.

Xem thêm: Cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022
 

2. Cự Giải

 
Cự Giải là chòm sao không giỏi thể hiện bản thân nhưng họ rất kiên định, một khi đã thích ai đó thì nhất định sẽ nhất tâm độc tôn, không bao giờ nhìn người khác giới nữa.
 
Vào mùa thu năm 2022, Cự Giải độc thân sẽ nảy sinh mâu thuẫn với người mình thích thầm bấy lâu này, có thể là do người này đã có mối quan hệ không rõ ràng với Cua nhỏ, nhưng chỉ vì một số chuyện nhỏ mà bỏ qua nhau.
 
Nếu lần này, Cự Giải củng cố được niềm tin, tập hợp dũng khí, nói ra phương châm tình yêu cho đối phương thì chắc chắn sẽ tiếp tục một câu chuyện đẹp cho mối tình đơn phương này.
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một chòm sao rất lãng mạn, họ biết lấy lòng người khác phái, biết mình cần phải thích gì, làm gì để hạnh phúc cho nhau, vì vậy về cơ bản không có người khác phái nào mà Hổ Cáp không thể theo đuổi hết.
 
Vào mùa thu này, Cáp Nhi sẽ gặp được một người khác giới mà mình rất thích, dưới sự tấn công lãng mạn, Hổ Cáp sẽ có được cảm giác này.
 
Tuy nhiên, chòm sao này nên chú ý rằng một khi đã đến với nhau thì phải trân trọng, không được mập mờ với người khác phái, đã bước vào tình yêu là cắt hết tất cả những mối quan hệ bên ngoài.
 
Nếu cứ cố chấp vờn hoa bắt bướm, không những bạn mất đi tình cảm tốt đẹp hiện tại mà ngay cả vận trình tình cảm yêu đương sau này cũng bị ảnh hưởng.
 

4. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Vào mùa Thu năm nay, vận đào hoa sẽ vô cùng vượng đối với Ma Kết, quả không hổ danh là cung hoàng đạo may mắn tình cảm mùa Thu 2022.
 
Mặc dù bản thân Kết không mấy bận tâm về những vấn đề tình cảm này nhưng những người thân trong gia đình họ lại rất quan tâm đến họ, điều này sẽ giúp họ tăng thêm nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới.
 
Tốt nhất Ma Kết không nên từ chối những cơ hội gặp gỡ người khác giới mà người khác đem đến, dù không đủ lãng mạn nhưng ít nhất cũng tăng cơ hội thoát ế, biết đâu gặp người hợp cạ thông cảm cho sự khô khan của bạn thì lại thành đôi thì sao.
 
Nếu Ma Kết gặp người ta, đừng ngại ngùng hay ngại bày tỏ, hãy chủ động nói rõ tình cảm của mình với đối phương thì mối quan hệ này sẽ không khiến Kết phải thất vọng.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

5. Bảo Bình

 
Trong năm 2022, vận trình tình cảm của Bảo Bình luôn tốt, có rất nhiều người theo đuổi nhưng bản thân Bảo Bình lại không hề quan tâm đến những điều này, họ luôn tạo cho người đối diện cảm giác vô cùng lạnh lùng.
 
Nhưng thật ra bên ngoài Bảo Bình trông vậy thôi chứ trong lòng họ vẫn rất nóng đấy, cũng ham hố yêu đương đấy nhưng không biết thể hiện ra sao mà thôi.
 
Trong mùa Thu này, nếu Bảo Bình gặp được người mình thích phải đặt sự lạnh lùng xuống và dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình thì sẽ gặt hái được một mối tình vô cùng đẹp đẽ.

Vận tình duyên mùa này của bạn vô cùng vượng, tại sao hội độc thân không tranh thủ mà thoát ế đi? Kể cả những bạn đang có ý định cưới hỏi thì năm nay cũng là năm đẹp.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X