Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 23 - 29/1/2023, chúc mừng 4 cung hoàng đạo đỏ BẠC, tiền vào ầm ầm, thu nhập TẾT đậm!

Thứ Sáu, 20/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tuần mới ai vinh dự được thần tài gọi tên vào danh sách top 4 cung hoàng đạo may mắn tiền bạc tuần mới 23 - 29/1/2023 Tết này nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man tien bac tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo may mắn tiền bạc tuần mới


Tuần mới có nhiều lộc, hứa hẹn bạn sẽ nhận được những phần thưởng tài chính kha khá từ công việc phụ hoặc bán thời gian.

Lúc này, cung hoàng đạo này cần thận trọng kỹ lưỡng khá nhiều để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Cung Kim Ngưu sẽ gặp nhiều điều hay ho và nhiều điều thú vị đang đón chờ bạn phía trước.

Nhiều bạn dù đã lớn rồi nhưng vẫn nhận được tiền lì xì từ những người thân quen nhé, lì xì đừng đặt nặng vấn đề tiền bạc, đừng ngại, hãy xem đó là tấm lòng tốt của người ta muốn cho bạn ít lộc đầu năm thôi mà.

Xem thêm: Cung hoàng đạo mua ô tô năm 2023

2. Nhân Mã


Vận tài lộc của Nhân Mã khá tốt, vận trình tài lộc lý tưởng, bạn còn có thể nhận được một nhiệm vụ để gia tăng thu nhập. Ngoài ra có thể được thưởng hoặc mừng tuổi khoản kha khá.

Nếu như bạn đảm nhiệm tốt công việc được giao trong dịp Tết này, khả năng cao là bạn sẽ nhận được khoản tiền thường “hậu hĩnh”. Đó sẽ là món quà khích lệ tinh thần làm việc của bạn sau một tuần Tết làm việc vất vả.

Ở thời điểm hiện tại. Nhân Mã xứng đáng với những thành quả mình nhận được, bạn có thể làm thì có thể tiêu tiền sao phải ngại, làm được thì tiêu được chứ nhỉ.

3. Song Tử


Song Tu
 
Là cung hoàng đạo may mắn tiền bạc tuần mới, vận tài lộc của Song Tử trong tuần tới nhìn chung khá tốt, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho việc đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể.

Tiền bạc của bạn đang nằm trong tầm kiểm soát. Mọi quyết định không nên để lợi ích cá nhân trước mắt. Hãy quan tâm nhiều hơn đến những giá trị sau này mà bạn sẽ đạt được nhé.

Tết này vì được thưởng Tết nhiều nên bạn cũng có chút tiền để biếu cha mẹ, anh chị em trong gia đình, hy vọng các bạn sẽ có một cái Tết ấm no và nhiều lì xì nhé.

Xem thêm: Tháng xui xẻo năm 2023 của 12 cung hoàng đạo

4. Song Ngư


Vận tài lộc của Song Ngư trong tuần 23 - 29/1/2023 nhìn chung khá tốt, bạn kiểm soát rõ ràng số tiền trong tay, quan điểm tiêu dùng của bạn cũng rất lý trí.

Thật may là nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, chòm sao này cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ gia đình. Bạn cần hiểu rõ để gia tăng thu nhập, bạn cần tìm hiểu kỹ và chuyên sâu hơn về lĩnh vực dự kiến kinh doanh sau Tết nhé.

Tuy nhiên vẫn gặp một số rắc rối liên quan đến tài chính và mối quan hệ. Song Ngư nên bình tĩnh để đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X