Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 16-22/1/2023, ngưỡng mộ khả năng kiếm tiền và thu nhập Tết của 4 cung hoàng đạo này!

Thứ Sáu, 13/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là dịp cuối năm, Tết cũng sắp đến rồi, chúc mừng 4 cung hoàng đạo may mắn tiền bạc tuần mới 16-22/1/2023 nhé, tha hồ tiền mà tiêu Tết.

1. Xử Nữ


cung hoang dao may man tien bac tuan moi

Xử Nữ giỏi tiết kiệm


Mặc dù tuần tới sẽ có một vài tổn thất bất ngờ về tiền bạc, nhưng may mắn thay, chúng đều là những khoản tiền vụn vặt Xử ạ! Bạn giỏi trong việc tiết kiệm tiền và kiếm tiền nên cũng chẳng phải lo đến mấy khoản sắm Tết.

Tài chính của chòm sao này trong tuần vẫn giữ ở tình trạng tạm ổn khi ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính bạn còn có thêm khoản tiền khác từ việc tập tành kinh doanh Tết hoặc nhận thêm việc về làm. 

Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng đòi hỏi bạn phải dành dụm mỗi ngày một chút chứ một lúc không có ngay nhiều tiền. Năm mới thử đầu tư hay kiếm thêm một nghề tay trái để chủ động hơn trong chi tiêu nhé.

Xem thêm: Thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao

2. Cự Giải


Thu nhập của chòm sao này cuối năm khá ổn định nên các bạn không cần lo lắng vì tiền quá nhiều, tha hồ sắm Tết, nhận lì xì nhé.

Cự Giải trông thì nghèo thế thôi chứ họ vẫn lọt top cung hoàng đạo may mắn tiền bạc tuần mới 16-22/1/2023 đều là có lý do cả đấy, họ không những giỏi tiết kiệm mà còn giỏi chi tiêu, không mấy khi lãng phí.

Tiết kiệm là tốt, nhưng đừng vì thế mà tự ép mình ăn uống kham khổ rồi bị gầy đi. Năm hết Tết đến bạn cứ thoải mái sắm sửa cho mình những bộ đồ đẹp hoặc chuẩn bị ít tiền lì xì cho người thân trong nhà, đừng tằn tiện quá nhé.

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Thật may là tuần sau sẽ có một số thu nhập bất ngờ, tiền thưởng Tết và tiền lãi kinh doanh của các bạn cũng không tệ nên các bạn sẽ có một cái Tết ấm no, nhiều người còn được người thân hỗ trợ.
 
Những người làm ăn buôn bán chỉ cần nhạy bén nắm bắt cơ hội thì sẽ được đếm tiền mỏi tay ngay, đây là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao mà. 

Ma Kết sẽ được một người nào đó cho tiền hoặc tiền thưởng cuối năm của bạn cũng không hề kém cạnh ai, đây là thành quả xứng đáng với bạn sau những ngày tháng cố gắng vất vả.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo thành công nửa đầu năm 2023


4. Bảo Bình


Năm hết Tết đến, Bảo Bảo sẽ chi khá nhiều tiền cho gia đình và bản thân trong khả năng của mình, dù năm qua không mấy yên bình đối với bạn nhưng Tết đến vẫn phải chỉn chu.

Những người làm văn phòng, làm công ty tư nhân có nhiều ý tưởng đột phá, sự tập trung cao cùng tinh thần trách nhiệm chắc chắn cuối năm bạn sẽ được thưởng Tết một khoản không nhỏ đâu.

Bảo Bình có thể cho ba mẹ kha khá tiền để sắm sửa Tết, bạn nên tự hào về những gì mình đã làm được trong năm vừa qua, bạn đã rất giỏi rồi, bạn xứng đáng nằm trong top cung hoàng đạo may mắn tiền bạc tuần mới 16-22/1/2023.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X