Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thu 2022, chúc mừng 4 cung hoàng đạo này được thần TÀI độ vận, đếm tiền mỏi tay!

Thứ Ba, 23/08/2022 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dường như cuộc sống của những người bình thường luôn không thể tách rời chữ tiền, cùng xem ai sẽ là cung hoàng đạo may mắn tiền bạc mùa Thu 2022 nhé.


1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man tien bac mua Thu 2022

Kim Ngưu may mắn


Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính vào mùa thu. May mắn trong con đường làm giàu của Kim Ngưu là rất chung chung, bởi vì họ không thích công việc cho lắm, và họ thường lười biếng trong công việc, họ cảm thấy rằng họ không thể trở nên giàu có chỉ bằng cách dựa vào tiền lương.

Do đó, chú trâu này sẽ dành nhiều năng lượng và thời gian hơn cho sự may mắn giàu có bằng công việc tay trái của mình.

Vào mùa Thu, nếu Kim Ngưu muốn mua nhà hay sửa nhà thì thần Tài sẽ đến để độ bạn. Có thể chòm sao này sẽ mua một căn nhà mà người khác xem là tầm thường, nhưng sau này bán lại kiểu gì cũng được giá lời gấp mấy lần. 

Ngưu chan đừng đánh giá thấp các loại hình đầu tư, góp vốn hay cổ phần vì những việc này khiến tài sản của bạn tăng bất ngờ đấy, nếu chưa hiểu chỗ nào thì cứ mạnh dạn tìm người đi trước mà hỏi kinh nghiệm.
 

2. Song Tử


Theo tử vi cung Song Tử năm 2022 thì đường tiền bạc của Song Tử trong năm nay không quá xuất sắc, họ làm việc cũng rất chăm chỉ, tuy được trả nhiều nhưng thu hoạch không được tốt cho lắm, đặc biệt những ai có công việc phải thi cử để tăng lương thì khó có điểm cao.
 
Tuy nhiên, vận may tài lộc bên lề của Song Tử trong mùa Thu này rất tốt, như được thần Tài chiếu cố, Song Tử có thể ước mua một tờ vé số và chơi thử, khả năng trúng thưởng là rất cao, không ai đánh thuế giấc mơ đổi đời cả nên cứ mạnh dạn mà thử nhé.
 
Nhưng điều may mắn này chỉ đến một lần, sau khi trúng số Song Tử không nên háo hức muốn trúng số nữa, trúng được một lần thì nên rút lui vì không có lần sau đâu.
 
Ngoài ra, Song Tử nên làm nhiều việc thiện hơn nữa kẻo mất tiền oan đó nha. Bạn không cần phải chi ra số tiền lớn để làm việc thiện, đôi khi chỉ là mua thức ăn, đồ uống cho người nghèo khó cũng được.

3. Thiên Bình

 
Thien Binh
 
Thứ tốt nhất cho đường tiền bạc của Thiên Bình trong mùa Thu là sự nghiệp.
 
Trong nửa đầu năm, vận trình sự nghiệp của Thiên Bình không được tốt cho lắm, công việc không được như ý, gặp nhiều phiền phức, một số Thiên Bình không chịu được tình trạng này có thể sẽ nghỉ việc.

Nhưng vào mùa thu, mọi thứ đều thay đổi. Thiên Bình sẽ gặp được những cơ hội việc làm tốt nên nhất định phải nắm bắt, chỉ cần nắm bắt được cơ hội này, Thiên Bình sẽ một bước lên trời, không những công việc càng dễ dàng mà còn được lãnh đạo ưu ái.
 
Việc được thăng chức, tăng lương như vậy không còn là giấc mơ xa vời với Bình Nhi. Dù sắp tới sẽ vất vả và bận rộn hơn mọi khi nhưng được tăng lương thì cũng đáng đúng không nhỉ?
 

4. Ma Kết

 
Là cung hoàng đạo may mắn tiền bạc mùa Thu 2022, vận trình tài lộc trong mùa Thu của Ma Kết vẫn khá tốt, vận tài lộc tăng lên một chút, bạn dù không được thăng chức nhưng mức lương vẫn được tăng lên.
 
Về vận may của cải, Ma Kết được ví như thần Tài, đặc biệt là những người có thói quen quản lý tài chính sẽ được lợi rất nhiều, quả không hổ danh là cung hoàng đạo mạnh nhất cuối năm nay.
 
Ngoài ra, trong thời gian này, bạn rất thích hợp để dấn thân vào đầu tư, nếu dự án của bên kia liên quan đến vật liệu xây dựng và cơ khí thì Ma Kết không nên bỏ lỡ, khả năng kiếm bộn tiền có thể rất lớn.
 
Tuy nhiên, nếu dự án có liên quan đến nước thì Ma Kết nên cẩn thận, nếu không thì kết quả sẽ không tốt lắm đâu.
 
4 chòm sao trên là cung hoàng đạo may mắn tiền bạc mùa Thu 2022 do được Thần Tài ưu ái, giúp đỡ. Do đó, hãy nắm bắt cơ hội này để tích lũy tài sản cho bản thân để cuộc sống mai sau của các bạn thêm sung túc.
 
Ngoài ra, tốt nhất là các bạn nên làm giàu khả năng của mình, kẻo Thần Tài không còn chiếu cố thì tổng thể vận tài lộc cũng không quá tệ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X