Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ai lọt top 4 cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tuần mới (18-24/4/2022) nào!

Thứ Sáu, 15/04/2022 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trải qua nhiều biến động từ tuần cũ, chắc hẳn bạn cũng nóng lòng muốn biết mình có lọt top 4 cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tuần mới (18-24/4/2022) không nhỉ!

1. Xử Nữ


cung hoang dao may man su nghiep tuan moi

Xử Nữ tìm được cơ hội 


Các bạn học sinh được sống trong khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc. Bạn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của bạn bè và thầy cô. Chòm sao này đi học với tinh thần nghiêm túc, đầy trách nhiệm nên thầy cô rất thích bạn.

Trước đây bạn có vẻ áp lực nhưng bây giờ thì đã đỡ hơn rất nhiều. Những bài tập, bài kiểm tra không còn là nỗi sợ của bạn nữa khi bạn đã tìm được phương pháp đúng đắn.
 
Nếu đã đi làm, Xử Nữ tìm được cơ hội phát huy điểm mạnh của mình, khiến người làm lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy tiếp tục bứt phá trong tương lai nhé.

Là cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tuần mới, Xử Nữ đang có những bước tiến rõ rệt. Bạn thể hiện năng lực, bản lĩnh một cách rõ ràng thông qua việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Xem thêm: Top 5 chòm sao tự nghi ngờ bản thân 
 

2. Thiên Bình


Các bạn học sinh càng lúc càng kiên trì hơn trong việc học. Bạn biết rằng những người sợ vất vả thì sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. Điểm số dần có bước cải thiện rõ rệt.

Trời sẽ không phụ lòng những người biết nỗ lực, nghiêm túc trong học tập. Những Thiên Bình nào sắp thi tốt nghiệp, thi đại học thì nên tập trung hơn trong thời gian này, kiến thức mà thầy cô giảng dạy rất quan trọng.
 
Là cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tuần mới, người đã đi làm xác định được rõ ràng mục tiêu của mình, từ đó tìm ra được hướng cố gắng phấn đấu chính xác, nhanh chóng gặt hái được thành công.

Thiên Bình làm việc gì cũng khiêm tốn và luôn biết cách trả ơn người khác. Quan trọng là cung hoàng đạo này luôn sống có ích và tích lũy những đức tính tốt đẹp nên được đồng nghiệp yêu quý. Bạn xứng đáng nhận được mức lương thưởng xứng đáng mà không phải đắn đo gì cả.
 

3. Bạch Dương


Bach Duong
 
Các bạn học sinh cảm thấy khá căng thẳng khi đối diện với các kì thi. Bạn nên dành nhiều thời gian ôn luyện, củng cố kiến thức, như vậy bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Cuối tuần (18-24/4/2022) sẽ là thời gian dễ thở hơn, Bạch Dương sắp có chuyến đi xa cùng gia đình hoặc bạn bè sau thời gian học hành áp lực, chuyến đi đó sẽ mang lại cho bạn khá nhiều năng lượng tích cực để cố gắng học hành.
 
Người đã đi làm hãy tăng cường giao lưu, trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp để mở rộng các mối quan hệ. Bạn có cơ hội gặp được quý nhân đấy.

Phần lớn là nhờ bản tính nhân hậu nên Bạch Dương tuần mới có cuộc sống tốt đẹp. Bạn gặp được quý nhân giúp đỡ, nhận được nhiều cơ hội để thành đạt, kinh doanh phát tài.

Xem thêm: Chòm sao vướng thị phi vì thích buôn chuyện
 

4. Kim Ngưu 


Các bạn học sinh không mấy hứng thú với việc làm bài tập về nhà. Bạn làm với tinh thần bị ép buộc, bởi bạn vẫn biết đó là nhiệm vụ của mình.

Chòm sao này không ngốc nghếch và tiếp thu chậm như mọi người từng chê bai, chẳng qua là họ chưa muốn tập trung mà thôi. Chiêm tinh nhận thấy nếu Kim Ngưu chịu dồn sức vào việc học nhiều hơn thì người đứng đầu lớp không phải bạn thì chẳng có ai xứng đáng hơn cả.
 
Người đã có công việc có thái độ tích cực hơn trong công việc. Bạn cũng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, thậm chí là đề bạt của người làm lãnh đạo.

Công việc khá ổn định bạn nhé, năng suất làm việc chăm chỉ hơn, không cần quá khắt khe, có thể vừa làm vừa nghỉ ngơi, vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X