Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao hốt hết MAY mắn công việc, học tập trong tháng 7/2023 này!

Thứ Ba, 04/07/2023 12:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chúng tôi xem ai là gương mặt sáng giá ở trong top 3 cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tháng 7, mọi may mắn dồn về phía các bạn.

1. Cự Giải


cung hoang dao may man su nghiep thang 7/2023

Cự Giải là cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tháng 7/2023


Chiêm tinh tháng 7
nói vào ngày 5/7, đến lượt sao Thủy liên lạc với Cua nhỏ. Và với điều đó, bạn có thể thấy rằng nhiều người đang tìm đến bạn để có được những hiểu biết, lời khuyên có ích nhất.

Sau đó, khi hành tinh này hợp nhất với Mặt trời vào ngày 16 tháng 7, mức độ trực giác của bạn cũng có thể mạnh mẽ hơn bình thường đến mức bạn gần như đọc được suy nghĩ và trái tim của người khác.

Chòm sao này có thể nhận được sự cảm thông từ đồng nghiệp, và đồng thời bạn cũng là người có năng lực trong công việc, lại biết chia sẻ kiến thức với những người xung quanh.
 
Đến ngày 17 tháng 7, sao Kim, hành tinh của tình yêu và tình cảm, cũng trượt vào cung Cự Giải.

Điều đó có thể khiến nửa cuối tháng trở thành thời gian tuyệt vời để quây quần bên những người thân yêu, thưởng thức những món ăn ngon, bầu bạn tuyệt vời và một môi trường tuyệt đẹp.

Một chuyến dã ngoại dưới các vì sao vào mùa hè này sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, đưa ra nhiều quyết định sáng suốt trong thi cử, học hành.
 

2. Sư Tử


Mùa của bạn sắp đến trong tháng này, Sư Tử. Và điều đó có nghĩa là đã đến lúc bạn trở thành cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp tháng 7, tỏa sáng một cách tự nhiên.

Ngay cả trước khi Mặt Trời di chuyển vào cung của bạn vào ngày 22 tháng 7, nó vẫn đang thực hiện những động thái có thể mang lại cho bạn sự may mắn không ai sánh kịp.
 
Vào ngày 10 tháng 7, Mặt Trời tạo thành một lục hợp hỗ trợ với sao Thiên Vương mang đến cho bạn cơ hội được công nhận vì sự khéo léo và sáng tạo của mình.

Sau đó, vào ngày 16 và 17 tháng 7, Mặt Trời kết nối với sứ giả sao Thủy và sao Hải Vương thần thánh, kích hoạt cả năng lực tinh thần (chuẩn bị cho nhiều ý tưởng mới) và trực giác của bạn.

Tất nhiên, một khi mùa Sư Tử chính thức bắt đầu vào ngày 22/7, bạn sẽ cảm thấy được tỏa sáng trong mọi lĩnh vực, được bao quanh bởi bạn bè và những người thân yêu - những người luôn phát huy năng lượng của bạn.

Và đó vẫn chưa phải là tất cả: Trăng non Sư Tử vào ngày 28 tháng 7 có thể tạo tiền đề cho một chương mới trong cuộc đời bạn.

Năng lượng Trăng non này có thể khiến cuối tháng trở nên thành công tuyệt vời. Đây là thời điểm phù hợp để đặt ra mục tiêu cho phần còn lại của năm hoặc đưa ra kế hoạch để đạt được ước mơ hoặc mục tiêu lớn.
 

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Là một chòm sao thông minh, tâm trí của bạn chính là phép thuật của bạn, và khi sao Thủy định hướng tâm trí tạo thành một tam hợp hài hòa với hành tinh cai quản hành tinh truyền thống của bạn - sao Thổ.

Vào ngày 2 tháng 7, bạn sẽ thấy mình đặc biệt dồi dào ý tưởng, xuất hiện một loạt các giải pháp sáng tạo cho những thách thức hàng ngày mà bạn có thể phải đối mặt.

Vào ngày 10 tháng 7, những ý tưởng đó cũng có thể mang một sắc thái bất ngờ hoặc thú vị do Mặt Trời tạo thành một góc hợp hỗ trợ với sao Thiên Vương đầy sáng tạo.

Ngày may mắn nhất của bạn trong tháng này có thể đến vào ngày 13 tháng 7, vì nó mang lợi ích cho Bảo Bình.

Một góc lục hợp tích cực giữa sao Thủy và sao Thiên Vương có thể làm nổi bật một con đường sự nghiệp hoặc hướng theo đuổi mới phù hợp với Bảo Bình.

Các thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn một tay cần thiết khi bạn chuyển thách thức thành cơ hội.

Đồng thời, tam hợp giữa sao Thổ và sao Kim trìu mến có thể nhắc nhở bạn rằng bạn nên được yêu thương và xứng đáng với những điều tốt đẹp như thế nào. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X