Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau Tết 2023, có 4 cung hoàng đạo sau gặp may mắn đường công việc, đổi đời trong phút chốc!

Thứ Hai, 12/12/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một năm mới lại sắp đến và chặng đường mới cũng sắp mở ra, cùng xem ai số đỏ lọt top cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp sau Tết 2023 nhé.


1. Xử Nữ


cung hoang dao may man su nghiep sau Tet 2023
 

Chào mừng bạn đến với thay đổi và bắt đầu kinh doanh

 
Trước ngày Tết âm lịch, sao Hỏa sẽ đi thẳng vào sự nghiệp của Xử Nữ trong ngày 13 tháng 1 và sao Mộc cũng sẽ chiếu sáng lĩnh vực tài nguyên.

Có thể bạn từng bị sao Thổ nghịch hành trong năm 2022 đè bẹp và không thể đứng dậy. Nhưng sau Tết Nguyên đán, số vận sẽ được cải thiện, sự nghiệp của bạn sẽ có thay đổi, bạn có thể nâng tầm nhìn và kỹ năng của mình lên một tầm cao hơn.

Những việc lặt vặt được giao cho Xử Nữ, bạn phải tích cực nỗ lực làm cho tốt, bởi sẽ không ai biết được, thần may mắn sẽ dành cho bạn bất ngờ gì, biết đâu giây sau bạn sẽ được nhìn thấy vận may?
 
Nếu bạn đã chán ngấy những tháng ngày đi làm thuê cho người khác, thì hãy xin nghỉ và tự khởi nghiệp, sẽ có người lo liệu cho bạn.

Sau Tết, hãy lắng nghe tiếng nói bên trong mình, một khi hạ quyết tâm gửi lời thỉnh nguyện lên vũ trụ, bạn sẽ thấy xung quanh mình sẽ có rất nhiều người giúp đỡ bạn đạt được ước nguyện.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao chinh phục cấp trên 
 

2. Song Ngư


Thái độ tích cực sẽ cải thiện kỹ năng

 
Là cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp sau Tết 2023, Mặt Trăng mới và sao Kim sẽ lần lượt đóng quân trong ngôi nhà định mệnh và sự giàu có của Song Ngư, vận may sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc và bạn sẽ sớm thu được một vụ mùa bội thu.

Khi làm việc, bạn dốc toàn lực, làm việc chăm chỉ và rất hòa nhã, bạn biết cách giữ liên lạc với khách hàng và sẽ tiếp tục dành thời gian nâng cao kỹ năng làm việc của mình để có thể duy trì sự chuyên nghiệp và được mọi người tin tưởng.

Sau Tết Nguyên Đán, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và không chểnh mảng trong công việc, có thể bạn sẽ được thăng chức tăng lương, hoặc một quý nhân nào đó sẽ đề xuất ý tưởng khởi nghiệp với bạn, cơ hội rất tốt, bạn có thể xem xét và nắm bắt nó.
 
Ngay cả khi bạn giữ nguyên vị trí ban đầu, bạn vẫn được cấp trên đánh giá cao và giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn cho bạn, thậm chí còn đề bạt bạn lên vị trí mà bạn mong muốn từ lâu.

Hãy nhớ làm giàu cho bản thân ngay từ bây giờ, đăng ký một vài khóa học nâng cao kỹ năng, đặt nền móng cho tương lai tươi sáng của bạn.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 

Nhảy việc là sẽ tỏa sáng

 
Vào giữa tháng 12 năm 2022, sao Mộc sẽ đi vào lĩnh vực công việc của cung Hổ Cáp, sau Tết Nguyên Đán thì sao Kim cũng sẽ ở trong đó, điều này sẽ khiến bạn gặp phải những trở ngại và khó khăn vào năm 2022.

Bạn dễ dàng bị sa thải nhưng đừng nản vì sau Tết vận may sẽ được cải thiện, bạn có nhiều cơ hội tốt hơn để thay đổi công việc hoặc được thuê vào công ty mà bạn mơ ước với mức lương cao, hoặc được thăng chức làm trưởng nhóm nhỏ ở các bộ phận khác của công ty.

Bạn có thể đối mặt với những điều mới mẻ bằng sự tự tin và nghị lực, dốc hết sức mình và mong chờ hành trình mới sẽ sớm bắt đầu.

Những may mắn này không phải tự nhiên mà có, nhưng cái gốc mà bạn đã gieo cho mình trong quá khứ được vũ trụ trân trọng, chúc bạn có cuộc sống nhiều màu sắc hơn, may mắn đang chờ bạn đến nắm lấy và tỏa sáng sau năm mới.
 
Những kẻ xấu từng làm việc với bạn lần lượt rời đi, những người tốt gia nhập vào nhóm của bạn, có thể mở rộng thêm nhiều thành tích và dự án để gây bất ngờ cho đồng nghiệp và lãnh đạo đã cộng tác lâu dài với bạn, thăng chức và tăng lương là điều không cần bàn cãi.

Sau Tết Nguyên Đán, tương lai của bạn tươi sáng rạng rỡ, dù thay đổi công việc hay ở lại làm việc tại công ty thì bạn đều có cơ hội thăng tiến.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

4. Song Tử


Ước mơ trở thành sự thật

 
Là cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp sau Tết 2023 nhờ sao Hỏa quay trở lại chuyển động trực tiếp trong cuộc sống của Song Tử và với việc sao Mộc ở trong cung của vận may, may mắn của bạn sẽ không ngừng tăng lên, đặc biệt là sau Tết Nguyên Đán

Lúc này nếu có ước nguyện và muốn nó trở thành hiện thực thì hãy khởi tâm bắt tay vào hành động, quý nhân sẽ di chuyển phía sau lấy đà giúp Song Tử thăng tiến, hỗ trợ tốc độ, ​cải thiện cơ hội thực hiện ước mơ của bạn.
 
Về thành công, bạn không nhất thiết phải ở nguyên vị trí cũ, nếu có cơ hội xin chuyển sang đơn vị khác thì đừng từ bỏ, có thể mảnh trời may mắn của bạn sẽ ở đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X