Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 9/2022: Thời tới cản không kịp

Thứ Hai, 22/08/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng điểm qua và chúc mừng những cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 9/2022, các bạn là người may mắn được vũ trụ chọn ra để hỗ trợ đó nha.

1. Ma Kết


cung hoang dao may man nhat thang 9/2022
 

Ngày may mắn nhất trong tháng: 13/09/2022


cung hoàng đạo mạnh nhất trong năm nay, Ma Kết không tin vào số mệnh, dù ban đầu không có xuất thân tốt nhưng họ tin rằng chỉ cần nỗ lực của bản thân thì mọi việc đều có thể thay đổi, dù còn trẻ nhưng rất dũng cảm, hiếm khi bỏ cuộc.
 
Chòm sao này luôn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Sau khi bước sang tháng 9, Ma Kết sẽ có thu hoạch khá tốt trong sự nghiệp, bản thân vốn là người tham công tiếc việc, nên đạt được kết quả tốt trong công việc, sau khi đạt được thành quả nhất định, họ sẽ không tự hào mà tiếp tục kiên trì và rèn luyện bản thân.
 
Trưởng thành, khéo léo, thực tế và thận trọng là những gì mà chiêm tinh nói đến khi nhắc đến Ma Kết. Họ luôn có khả năng tiến xa và phát triển vượt bậc trong sự nghiệp!
 
Tháng 9 này sẽ rất tốt cho tình yêu của Ma Kết. Sao Hỏa sẽ hiện diện trong ngôi nhà thứ 5 của bạn và sao Kim sẽ kết hợp với Mặt trời trong ngôi nhà thứ 8 của bạn.

Do đó bạn sẽ cảm nhận được sự tích cực trong mối quan hệ của mình vào tuần thứ 2 của tháng này. Điều này sẽ củng cố mối quan hệ của bạn với người yêu.

Cùng với đó, khi Mặt Trời tam hợp với sao Thủy trong ngôi nhà thứ 9 vào nửa cuối tháng, bạn sẽ được vũ trụ ưu ái, những ai muốn kết duyên với người yêu sẽ nhận được tin vui trong thời gian này.
 
Sao Thổ với nhà thứ 7 khiến những ai đã kết hôn có thể sẽ nảy sinh một số mâu thuẫn giữa vợ chồng. Bạn sẽ mất kiên nhẫn trong những cuộc tranh cãi nhỏ với người bạn đời của mình. Nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống hôn nhân của bạn.

Do đó, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tránh nói những điều có thể làm tổn thương tình cảm với bạn đời nhé. Sẽ tốt hơn nếu chịu khó dành thời gian cho nhau để thấu hiểu cảm xúc của nhau và duy trì cuộc sống hôn nhân lành mạnh.
 
Tháng này sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp trong cuộc sống gia đình của những người thuộc cung Ma Kết. Với sự ban ơn của sao Thổ, bạn sẽ đạt được những kết quả thuận lợi trong cuộc sống gia đình của mình. Đây sẽ là lúc môi trường gia đình yên bình, các thành viên trong gia đình đoàn kết.

Ngoài ra, Mặt Trời sẽ kết hợp cùng với sao Kim trong nửa đầu của tháng và đối diện với ngôi nhà thứ 2 của bạn. Do đó, một sự kiện tốt lành có thể xuất hiện trong gia đình của bạn.
 
Khi Mặt Trời chuyển động trong ngôi nhà thứ 9 của bạn với sao Thủy vào nửa cuối tháng, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những đứa em của mình. Sự hỗ trợ này sẽ làm tăng sự tự tin và can đảm của bạn.

Tuy nhiên, sao Thổ cũng có thể làm nảy sinh những rắc rối nhỏ trong gia đình, vì vậy bạn cần duy trì hòa khí trong gia đình. Bên cạnh đó, hãy tham khảo ý kiến ​​của các thành viên lớn tuổi trong gia đình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong gia đình.

Là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 9/2022, bạn đang ở thời kỳ rực rỡ nhất vào thời kỳ trăng tròn của Ma Kết hàng năm, nhận được sự hỗ trợ của vũ trụ từ nút Bắc Mặt Trăng ở Kim Ngưu. Định mệnh đang gọi!
 

2. Song Tử


Ngày may mắn nhất trong tháng: 28/09/2022


Song Tử rất cởi mở, dễ hòa đồng, luôn mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh, mặc dù lúc nào họ cũng hay đùa trong công việc nhưng kết quả cuối cùng thì ai cũng hài lòng.
 
Những nét tính cách này của Song Tử có thể là điều mà nhiều người khó có được. Cung hoàng đạo này dù xuất hiện ở đâu cũng sẽ nổi bật trong đám đông bởi sự duyên dáng trong cách ăn nói.
 
Đây là tài năng của họ, nhưng đôi khi người khác hiểu lầm họ, nghĩ rằng họ sẽ không tập trung vào một việc và cuối cùng không đạt được thành tích quá cao.
 
Sau khi bước sang tháng 9, vận may của tháng mới sẽ mở ra một bước ngoặt vô cùng hiếm có trong cuộc đời của Song Tử, vận may sẽ được cải thiện, chỉ cần biết cách tận dụng những mối quan hệ đã có từ lâu là đủ.
 
Song Tử có kế hoạch lớn cho tháng 9. Trong công việc, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Đồng nghiệp coi bạn như một nhà lãnh đạo thực sự và sếp đánh giá cao bạn vì những gì bạn đang có. Bạn có thể thăng tiến trong vị trí của mình và nó đi kèm với một khoản tiền lương hậu hĩnh. Bạn bè luôn ở bên bạn bất cứ khi nào bạn cần và thậm chí là sẵn sàng hy sinh vì bạn.

Bạn có được năng lượng mạnh mẽ và ngoan cường của sao Hỏa, miễn là làm việc chăm chỉ và kỷ luật một cách nghiêm túc. Sao Hỏa đang trong một chuyến du lịch kéo dài qua Song Tử từ ngày 20/8 năm 2022 cho đến ngày 25/3 năm 2023.

Mặc dù bạn sẽ không bị kiệt sức trong quá trình này, nhưng bạn sẽ để sức mạnh của mình thể hiện một cách nghiêm túc vào ngày 28/9 - khi sao Hỏa đối đầu với sao Thổ.
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 

Ngày may mắn nhất trong tháng: 22/09/2022


Người thuộc cung hoàng đạo này tuy trầm lặng nhưng có yêu cầu cao đối với bản thân, luôn lạc quan, dù có chuyện gì xảy ra cũng mỉm cười giải quyết. Các cuộc gặp gỡ trong tháng cũng được xử lý tốt và tạo ấn tượng rằng Xử Nữ có năng lực và luôn làm mọi việc một cách dễ dàng.
 
Bước sang tháng 9, chòm sao này sẽ được quý nhân giúp đỡ, ngoài ra vận may tăng tiến trong mọi mặt, nếu công việc tiến triển tốt thì sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương, tăng tình cảm.
 
Xử Nữ sẽ là cung hoàng đạo nổi bật nhất trong tháng 9 năm 2022 vì họ biết cách nắm bắt cơ hội của mình. Bạn sẽ là một ngôi sao sáng với sự tự tin vốn có. Bạn luôn là nguồn cảm hứng để thúc đẩy những người xung quanh hoàn thành tốt hơn công việc của mình.

Là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 9/2022, các vì sao ở đây để giúp bạn tăng cường trí tuệ trong nghề nghiệp khi bạn bắt đầu một trách nhiệm mới như suy nghĩ về việc ký kết hợp đồng, mặc cả và thực hiện các giao dịch, vì vậy hãy chuẩn bị cho những thay đổi lớn.

Mùa Xử Nữ bắt đầu khi Mặt Trời chiếu vào cung của bạn trong một tháng, bắt đầu từ ngày 22/9. Mặc dù đây luôn là điểm sáng trong năm của bạn, nhưng ngày 22 là ngày đặc biệt may mắn vì sao Thủy thông thái cũng ở trong cung nhà của bạn.
 

4. Sư Tử


Ngày may mắn nhất trong tháng: 16/09/2022


Sư Tử luôn là chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ và gan lì. Với sức hấp dẫn tự nhiên, đây cũng là cung hoàng đạo có nhiều nhân vật nổi tiếng và anh hùng nhất trên thế giới. Rất ít cung hoàng đạo mạnh mẽ, hào hiệp, mạnh dạn và biết bảo vệ người khác như Sư Tử.
 
Người thuộc chòm sao này muốn làm gì thì làm, chỉ cần chăm chỉ thì tháng 9 sẽ quyết đoán hơn trong công việc, tuy có những lúc khá ức chế và mệt mỏi nhưng rồi sẽ thành công mà thôi.
 
Có 3 thứ sẽ đóng một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn trong tháng 9 năm 2022. Thứ nhất là tiền bạc, thứ hai là giao tiếp và thứ ba là người khác. 

10 ngày cuối cùng của tháng rất tốt để bạn mở rộng giao tiếp xã hội, nhưng trước đó, bạn sẽ thấy các khái niệm kết hợp về tiền và những người khác sẽ không đi cùng nhau.
 
Vào đầu tháng 9, bạn sẽ gặp được một người có thể nhìn thấu suy nghĩ của mình và cho mình một bờ vai khi bị vấp ngã, điều này sẽ khiến Sư Tử cảm thấy cuộc đời mình như bước sang một trang mới, được đối xử chân thành và nhân ái, hạnh phúc hơn trước.

Trăng tròn duy nhất của năm ở Sư Tử sẽ không chỉ giúp bạn gặt hái được những phần thưởng, mà bởi vì nó vuông góc với cực Bắc và Nam, nó sẽ thúc đẩy bạn có cơ hội thực hiện một điều gì đó nằm ngoài vùng an toàn của bản thân.

Sao Kim và sao Hỏa gặp nhau trong khu vực đầu tư của bạn cùng ngày, mang lại lời hứa về lợi nhuận tài chính.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X