Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2/2023: Ai có tin vui mới?

Thứ Bảy, 21/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2/2023, các bạn sẽ có một tháng tràn đầy sự vui vẻ và đón nhận nhiều tin vui mới.

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man nhat thang 2/2023

Bạch Dương đón nhận nhiều điều tuyệt vời


Tử vi tháng 2/2023 của Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều điều tuyệt vời khi Trăng tròn Sư Tử đi qua.
 
Trăng tròn ở Sư Tử đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Nó ám chỉ những Bạch Dương độc thân sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn trong các mối quan hệ tình cảm của họ.
 
Những người đang yêu được nửa kia thực hiện lời hứa. Đây là thời điểm mà tình yêu đong đầy cảm xúc, thời điểm của sự lãng mạn, ân ái và những cảm xúc thăng hoa từ các mối quan hệ.
 
Sự phân cực khi Mặt Trăng Sư Tử đối đầu với Mặt Trời Bảo Bình sẽ cân bằng cá nhân với lợi ích chung của cộng đồng. Năng lượng của Sư Tử là sự sáng tạo và nâng cao cái tôi. Mùa này của Bảo Bình mang đến niềm vui và sự lãng mạn.

Lúc này, các mối quan hệ của Bạch Dương sẽ trở nên vui vẻ, hòa đồng hơn. Trăng tròn thúc giục Bạch Dương yêu thương và quan tâm đến mọi người, lan tỏa niềm vui và sự tích cực đến những người xung quanh.

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2023
 

2. Hổ Cáp


Hổ Cáp là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2/2023. Hổ Cáp khá mạnh mẽ, lạc quan và có tâm lý ổn định nhất trong các cung hoàng đạo khi Trăng tròn Sư Tử.
 
Bạn là sự pha trộn của những cảm xúc nồng nàn, ý chí sắt đá và quyết tâm mạnh mẽ nhất. Với uy quyền và lòng kiêu hãnh, chú Bọ Cạp hoàn toàn có thể tạo dựng nên một thế giới mới, một đế chế mới cho riêng mình.
 
Nhưng chính lợi thế này khiến sự nghiệp và cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn thuận lợi hơn, bạn có đam mê và nhiệt huyết để vượt qua khó khăn.

Sự chính trực và độc đáo của chòm sao này sẽ được bạn bè đánh giá cao, Hổ Cáp sẽ gặp may mắn. Bạn tràn đầy kiêu hãnh và tham vọng nhắm đến một vị trí quyền lực hơn trong công việc nên sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió.
 
Hổ Cáp có khả năng phân tích khá tỉ mỉ. Điều này rất hữu ích cho những ai làm trong kinh doanh hoặc những công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp. Nhiệt huyết và tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực của mình.
 

3. Bảo Bình


Bảo Bình là một trong top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2/2023. Bạn là người mà bạn bè có thể tìm đến khi họ khó khăn cần sự giúp đỡ.
 
Bảo Bình kiêu hãnh, độc lập, tự chủ và không thích sự thất vọng, bạn luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt đến với những người xung quanh.
 
Chính vì điều này mà đôi khi Bảo Bình chấp nhận ở trong một mối quan hệ thực sự không công bằng trong việc cho và nhận, nhưng ông trời có mắt nên những gì mà bạn từng cho đi sẽ trở lại theo cách bạn muốn vào tháng 2 này.
 
Sẽ có lúc bạn phải cứng rắn và lạnh lùng với một số người, đặc biệt là kiểu người lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Tháng 2 là thời điểm thích hợp để Bảo Bình làm điều này.
 

4. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Trăng tròn Sư Tử dự báo Nhân Mã có một tháng vô cùng suôn sẻ. Nhân Mã là cung hoàng đạo hòa quyện giữa đam mê, lạc quan thẳng thắn với sự ấm áp, hào phóng và kiêu hãnh. 
 
Điều này cho thấy Nhân Mã rất tận tâm và tận tụy, bạn cũng được công nhận là người công bằng và khoan dung.

Để đạt được mục tiêu, Nhân Mã không thích đi đường vòng, cũng không sử dụng thủ đoạn lươn lẹo. Bạn giữ uy tín và thu hút mọi người bằng tấm lòng ngay thẳng và ngây thơ của mình.
 
Vũ trụ mang đến nguồn năng lượng dồi dào và niềm đam mê để Nhân Mã phấn đấu mà không cần dùng bất cứ thủ đoạn nào.

Tất cả những trở ngại bạn gặp phải trong tháng 2 chỉ là những rắc rối nhỏ. Điều này cho thấy Nhân Mã là người lạc quan, vui vẻ và dễ thành công. Bạn có rất nhiều ý tưởng sẵn sàng để áp dụng nó vào cuộc sống của mình.

Xem thêm: Tháng vượng quý nhân 2023 của 12 cung hoàng đạo

5. Ma Kết


Khi Trăng tròn Sư Tử quá cảnh, Ma Kết làm việc rất có trách nhiệm. Bạn hăng hái, nhiệt tình nên dễ thành công.
 
Sở hữu sức hút bẩm sinh của một nhà lãnh đạo, Ma Kết có thể đạt được điều mình muốn mà không cần phải làm lớn chuyện hay tỏ ra hung hăng.

Bạn biết khi nào nên quyết đoán và khi nào nên nhẹ nhàng. Đam mê quyền lực và địa vị, nhưng bạn muốn đạt được chúng một cách chậm rãi và chắc chắn.
 
Ma Kết khá tự tin vào bản thân và biết cách khiến những người xung quanh tin tưởng vào mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X