Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị top 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10/2022, làm gì cũng ĐỎ

Thứ Năm, 29/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ nhiệt liệt chúc mừng những bạn lọt top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10/2022, cuối cùng thì các bạn cũng thoát được vận đen rồi.


1. Song Tử


cung hoang dao may man nhat thang 10/2022

Song Tử cảm thấy tuyệt vời


Sau khi sao Thủy lội ngược dòng cuồng nhiệt, cuối cùng bạn cũng bắt đầu cảm thấy là chính mình trở lại trong tháng này.

Song Tử, khi Mặt Trời tiếp tục đi qua ngôi nhà thứ năm của bạn về niềm vui, sự hẹn hò và sự sáng tạo. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt tay vào một dự án đam mê mới, tham gia một buổi hòa nhạc với người yêu mới của bạn hoặc dạy cho bản thân một sở thích mới thú vị.

Bất cứ điều gì kích thích khía cạnh nghệ thuật của bạn sẽ giúp bạn thành công, sao Thủy tái nhập vào cung Thiên Bình ngày 10 tháng 10 khiến bạn háo hức kết nối, tán tỉnh và giao lưu.

Bạn cảm thấy tuyệt vời nhất khi được bao quanh bởi những người thân yêu của mình và tin tốt là bạn sẽ không thiếu tiệc tùng, bạn bè trong tháng mới này. Là cung hoàng đạo nói năng ngọt ngào, giỏi giao tiếp, bạn sẽ lấy lòng được khá nhiều người.

2. Thiên Bình


Trong tháng mới này, Thiên Bình cũng nằm trong top 4 cung hoàng đạomay mắn nhất tháng 10/2022. Thiên Bình sẽ giải quyết mọi khúc mắc hay mâu thuẫn trong công việc, các mối quan hệ công sở cũng dịu lại, tạo không gian thoải mái hơn cho bạn.
 
Trong tình yêu, sao Diêm Vương quay ngược dòng dự báo các mối quan hệ thân thiết nhất của Thiên Bình đang thay đổi, cho dù bạn có muốn hay không.

Cố gắng giữ bình tĩnh và vượt qua những thay đổi. Mặt tình cảm của Thiên Bình sẽ tốt hơn, nhưng điều quan trọng là đừng hoảng sợ hoặc cố gắng đổ lỗi cho người thân về những gì đang xảy ra.
 
Thiên Bình có được sự hỗ trợ đắc lực từ trực giác giúp bạn có những phán đoán sáng suốt hơn trong các mối quan hệ kinh doanh và làm ăn.

Bạn cũng khéo léo hơn trong các mối quan hệ kinh doanh bằng cách tương tác với đối tác từ những góc độ dễ chấp nhận hơn. Những lợi thế này khiến việc kiếm tiền của Thiên Bình dễ dàng hơn bình thường.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Tháng 10 được coi là tháng may mắn đối với Nhân Mã vì bạn sẽ có được sự khởi sắc về hầu hết các phương diện, vì thế nên bạn được cho vào top những cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10/2022.

Trong công việc, Nhân Mã tạm thời thiếu may mắn, những dự định trong công việc không như mong đợi nhưng những bất ngờ này sẽ khiến suy nghĩ của bạn thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều, trong cái rủi có cái may.
 
Ngày 23/10/2022 khi sao Thổ quay ngược dòng báo hiệu thời điểm tiền vào như nước cho Nhân Mã. Bạn được tin tưởng và giao cho những trọng trách quan trọng. Những gì bạn sắp làm sẽ có vai trò và lợi ích to lớn cho cả đoàn, hội nhóm mà bạn đang đồng hành.
 
Đường tình duyên của Nhân Mã cũng vô cùng tươi sáng, tháng 10 sẽ mở ra cho chòm sao này nhiều mối quan hệ mới và người độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình. Hãy mỉm cười và chờ đợi vận may đến với mình nhé.
 

4. Ma Kết


Nhiều may mắn sẽ đến với bạn trong tháng mới. Trong sự nghiệp, bạn sẽ bước lên một tầm cao mới, nói thế này không oan vì bạn vốn là cung hoàng đạo có ý chí cầu tiến top đầu.

Bạn đang suy nghĩ lại về cách bạn sống cuộc sống của mình và cách thể hiện bản thân. Khi sao Thủy nghịch hành gần kết thúc, Ma Kết có thể tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ.
 
Con đường tìm kiếm tình cảm của Ma Kết bình yên và không có quá nhiều biến động. Mối quan hệ của bạn có dấu hiệu bế tắc và cảm giác bị phản bội, nhưng với bản tính lương thiện và rất dứt khoát về lý trí, bạn đã sẵn sàng buông bỏ mọi thứ.

Bạn chấp nhận tha thứ cho những kẻ lừa dối mình và thứ bạn nhận được là tình yêu thương của mọi người xung quanh. Một điều chắc chắn ở Ma Kết là có thể tha thứ nhưng không thể tiếp tục làm bạn.
 
Tháng 10 này, Ma Kết chi tiêu khá nhiều, tuy nhiên bạn vẫn rất cẩn thận và có kế hoạch chi tiêu nên dù tiêu nhiều nhưng vẫn giàu có, nằm top 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10/2022 vô tư!

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X