Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 chòm sao may mắn "ĐỈNH của chóp" trong HÈ 2023 này, vũ trụ hỗ trợ bạn!

Thứ Ba, 16/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nhận thấy ngày dài hơn và Mặt Trời sưởi ấm làn da của chúng ta thì chiêm tinh sẽ cho ta biết ai lọt top cung hoàng đạo may mắn mùa hè 2023 này,

I. Chiêm tinh mùa hè 2023


cung hoang dao may man mua he 2023

Mùa hè sẽ mang đến nhiều thay đổi đẹp đẽ


Nếu bạn là một trong 4 cung hoàng đạo may mắn mùa hè 2023, bạn sẽ phải quan tâm đến những hiện tượng chiêm tinh quan trọng sau đây.
 
Từ ngày 21/6 đến ngày 23/9, mùa hè sẽ mang đến nhiều thay đổi đẹp đẽ.
 
Những ai đã quen thuộc với Tarot đều biết rằng chúng ta đang sống trong một năm của lá bài Chariot, năm này tập trung vào cách chúng ta thích nghi với sự thay đổi khi bản thân ta nỗ lực thực hiện tham vọng của mình.
 
Chuyển động của các hành tinh trong mùa hè này phản ánh năng lượng này khi sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Hải Vương, sao Diêm Vương, sao Kim và sao Thủy đều đi lùi. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ giải thích ý nghĩa thực sự của những bước lùi này đối với bạn.
 
Sao Kim nghịch hành xảy ra khoảng 18 tháng một lần và kéo dài khoảng 42 ngày. Ngày 3/9 sẽ đánh dấu sự kết thúc giai đoạn đi lùi của sao Kim (bắt đầu vào ngày 22 tháng 7).
 
Trong thời gian này, tất cả các khía cạnh của cuộc sống bao gồm tình yêu, cái đẹp, biểu hiện nghệ thuật và sự ổn định tài chính, sẽ bị ảnh hưởng.
 
Với những vấn đề đang cản trở các mối quan hệ của chúng ta, chúng cho chúng ta cơ hội để giải quyết mọi việc, cho phép chúng ta trao và nhận tình yêu một cách trung thực và tin tưởng hơn.
 
Nói chung, sao Kim đi lùi khuyến khích chúng ta mở rộng tầm mắt trước những sự thật. Đó là thời điểm trưởng thành, thời điểm mà chúng ta thấy tình yêu có thể đẹp biết bao nếu chúng ta chấp nhận những gì khiến bản thân thực sự xứng đáng, mặc dù điều đó có thể gây đau đớn và khó chịu.
 
Vì sao Thủy nghịch hành khoảng 4 lần mỗi năm, tổng thời gian nghịch hành là khoảng 22 ngày nên hiện tượng này xảy ra khá thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta.
 
Sao Thủy sẽ đi lùi từ ngày 23/8 đến ngày 15/9. Sao Thủy cai quản thông tin liên lạc, công nghệ và du lịch, vì vậy, ngay cả những kế hoạch được sắp đặt tốt nhất cũng có thể trở nên tồi tệ trong thời gian này và bạn nên xem xét và suy nghĩ lại thay vì chỉ đơn giản là bắt tay vào hành động mà không cần suy nghĩ.
 
Những tác động có lợi của sao Thủy nghịch hành là điều mà chúng ta thường không nhận ra. Khi mọi thứ không diễn ra theo cách chúng ta mong đợi thì thực ra chúng sẽ tốt hơn cho chúng ta về lâu dài.
 
Chắc hẳn ai cũng biết câu nói, “Khi cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra,” và cánh cửa mới này rất có thể tốt hơn cánh cửa trước đó! Đừng để việc sao Thủy nghịch hành làm bạn thất vọng, thay vào đó, hãy lạc quan và cởi mở để thay đổi.
 
Sự nghịch hành của các hành tinh bên ngoài kéo dài hơn và có nhiều ảnh hưởng hơn đến cuộc sống của chúng ta. Vì tất cả những sự thụt lùi này sẽ chồng chéo lên nhau, nên có thể nói chắc chắn rằng sẽ có sự thay đổi.
 
Đây là một bản tóm tắt cơ bản về năng lượng mà những lần nghịch hành này sẽ mang lại:
 
Sao Thổ nghịch hành:

Bắt đầu từ ngày 17/6 và kéo dài đến ngày 4/11, tuy NÓ giúp chúng ta giảm bớt gánh nặng trách nhiệm của sao Thổ, nhưng cũng sẽ mang đến quả báo. Đó sẽ là lúc chúng ta nhận được phần thưởng hoặc hậu quả cho công việc mình đã làm.
 
Sao Thiên Vương Nghịch hành:

Từ ngày 28/8 đến ngày 22/1, trong thời gian này, bạn sẽ không thể đoán trước mọi thứ và Thiên Vương tinh sẽ mang đến những thay đổi đột ngột.

Những thay đổi này sẽ đánh thức chúng ta về những gì chúng ta biết bằng trực giác nên được thực hiện và thường mang lại kết quả bất ngờ.
 
Sao Hải Vương nghịch hành:

Từ ngày 30/6 cho đến ngày 6/12. Khi sao Hải Vương đi thẳng thì nó thiên về lý tưởng và có thể là động lực để cho ta trốn tránh sự thật. Nhưng khi đi lùi, chúng ta buộc phải đối mặt với sự thật, điều này thường tiết lộ một ý nghĩa sâu sắc có ý nghĩa quan trọng với bạn.
 
Sao Diêm Vương nghịch hành:

Hiện tượng này xảy ra vào ngày 1/5 và giữ nguyên như vậy cho đến ngày 10/10. Nó sẽ truyền cảm hứng cho chúng ta vượt qua những thử thách trong cuộc sống, để cách mạng hóa và biến đổi những khía cạnh cốt lõi của bản thân khi chúng xuất hiện.
 
Trong mùa Hè năm 2023, bạn sẽ không thể thư giãn và buông bỏ những trách nhiệm, nhưng điều đó không có nghĩa là mùa này sẽ trở nên khốn khổ.
 
Mọi thứ sẽ chỉ trở nên thú vị hơn từ đây trở đi! Hãy chuẩn bị tinh thần cho những trải nghiệm tuyệt vời không thể quên nếu bạn sinh ra dưới một trong 4 cung hoàng đạo may mắn mùa hè 2023 này.
 

II. Top những cung hoàng đạo may mắn mùa hè 2023


1. Kim Ngưu


Chiêm tinh năm 2023 nói rằng sao Mộc tiếp tục di chuyển qua ngôi nhà đầu tiên của bạn trong hè này giúp bạn cảm thấy tự tin và phấn chấn.

Khi bạn chuyển sự chú ý của mình sang tương lai và để quá khứ phai nhạt, bạn sẽ thấy rằng quá trình chuyển đổi này tiếp thêm sinh lực cho bạn với hy vọng và triển vọng tích cực.
 
Ngưu Chan sẽ gây ấn tượng với mọi người, nhưng quan trọng hơn, bạn sẽ gây ấn tượng với chính mình đó nha. Bạn luôn luôn tìm kiếm các cơ hội, nhưng đừng quá nhiệt tình với việc này mà hãy chú trọng và việc chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.
 
Mùa hè này là thời gian tuyệt vời để đi du lịch, gặp gỡ những người mới và vui chơi. Vào ngày 6/6, sao Kim - hành tinh cai trị của bạn, sẽ di chuyển vào ngôi nhà thứ 2 của bạn.
 
Khi nó đi lùi vào ngày 22/7, bạn sẽ bắt đầu tự hỏi điều gì thực sự khiến mình cảm thấy được hỗ trợ và an toàn về mặt cảm xúc.
 
Kim Ngưu sẽ cảm nhận được sự an toàn bên trong và có thêm khả năng mới để yêu cầu và đạt được những gì mình muốn trong các mối quan hệ cá nhân và cuộc sống gia đình.
 
Vào ngày 11/7, sao Hỏa sẽ di chuyển vào ngôi nhà thứ 5 của niềm vui, làm nổi bật mong muốn của bạn để tận dụng mọi thứ mà cuộc sống mang lại.
 
Vào ngày 31/7, sao Hỏa sẽ tạo thành một góc tam hợp với sao Mộc. Hãy làm theo trực giác của bạn và đừng ngại đặt mình vào những tình huống nguy hiểm. Các hành tinh sẽ ủng hộ bạn trong mùa hè này, vì vậy đừng lo lắng!
 

2. Sư Tử


Su Tu
 
Sư Tử sẽ rất vui khi biết rằng mùa Hè này mọi người sẽ chú ý đến mình nhiều hơn. Sao Mộc sẽ tiếp tục di chuyển qua cung nhà thứ 10 - nhà nói đến sự nghiệp của bạn và đặt bạn vào vị trí tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình.
 
Danh tiếng trước công chúng của Sư Tử sẽ được cải thiện và bạn càng sẵn sàng thể hiện, bạn càng gặt hái được nhiều phần thưởng. Có thể có sự thăng tiến nghề nghiệp, thay đổi nghề nghiệp, cơ hội việc làm mới và thành công học tập, công việc.
 
Sao Mộc sẽ lục hợp với sao Thổ vào ngày 19/6, điều này sẽ cho phép bạn lựa chọn những cơ hội phù hợp và thực sự tận hưởng mọi thành quả của mình.
 
Trong mùa hè, sao Kim sẽ đi lùi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn, khiến bạn phải đánh giá lại nhận thức của mình.
 
Khi sao Kim đi thẳng, bạn nên cẩn thận để không đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào mà sau này bạn có thể phải hối hận.
 
Sự thôi thúc làm mới bản thân nhắc nhở bạn bạn không nên quá khắt khe với bản thân hoặc người khác chỉ dựa trên ngoại hình của họ.
 
Nhu cầu tự do của bạn sẽ là không thể phủ nhận và mức năng lượng của bạn sẽ cao, vì vậy đây sẽ là thời điểm tốt để thực hiện dự án mới với tất cả những gì bạn có. Hãy để suy nghĩ của bạn lang thang tự do và tỏa sáng rực rỡ như Mặt Trời.
 

3. Nhân Mã


Sao Mộc - hành tinh cai trị của bạn, sẽ tiếp tục mang đến sự lạc quan và tăng trưởng cho cung nhà thứ 6 về công việc và sức khỏe của bạn trong suốt mùa hè năm 2023.
 
Điều này sẽ khiến Nhân Mã bắt buộc phải thừa nhận giá trị mà bạn mang lại cho thế giới. Những ai tìm việc sẽ may mắn và bạn sẽ thích những gì mình đang làm.
 
Hãy tự hào về những đóng góp của bạn cho công ty và bạn sẽ nhận được những phần thưởng bất ngờ.
 
Trong suốt Mùa hè, sao Kim sẽ đi lùi qua cung nhà thứ 9, những thứ khiến bạn hài lòng sẽ thay đổi.
 
Có lẽ bạn đã có ý tưởng rằng mình sẽ đi du lịch đến một quốc gia khác vào mỗi mùa hè, nhưng thay vào đó, bạn thấy rằng mình có một sự thôi thúc mãnh liệt muốn trở lại nơi mà bạn đã bỏ lại phía sau.
 
Bạn từng nghĩ rằng một lĩnh vực nghiên cứu nào đó không còn thú vị đối với bạn nữa, nhưng giờ đây sự quan tâm của bạn đối với lĩnh vực đó có thể sẽ được khơi dậy, nó ho phép sở thích của bạn phát triển và thích ứng với những gì bạn thực sự muốn.
 
Vào ngày 31/7, sao Hỏa sẽ tam hợp với sao Mộc. Khi sự tự tin của bạn tăng lên, bạn sẽ thấy rằng mình có thể đưa ra những quyết định tốt hơn sẽ có tác động tích cực đến danh tiếng của bản thân trước công chúng.
 
Mọi việc bạn làm sẽ gặp một chút may mắn. Nhân Mã, nếu bạn muốn thành công trong tương lai, bạn nên cống hiến cho mùa hè tất cả những gì bạn có.
 

4. Hổ Cáp


Hổ Cáp, mùa hè này sẽ là một bước ngoặt quan trọng đối với bạn. Sao Mộc di chuyển vào cung nhà thứ 7 của bạn và sao Kim đi lùi trong cung nhà thứ 10.
 
Do đó, sẽ đến lúc bạn quan tâm đến các mối quan hệ và giải phóng những mối quan hệ đang kìm hãm bạn.
 
Hổ Cáp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong việc thu hút may mắn và hình thành các mối quan hệ đối tác có lợi nhuận nhờ sao Mộc. Khả năng đàm phán và đạt được các thỏa thuận ngon lành trong kinh doanh sẽ có tác động tích cực đến tài chính của bạn.
 
Trong thời gian này, sao Kim sẽ yêu cầu bạn nói cụ thể hơn về những gì bạn muốn và thực sự hiểu những kỳ vọng mà bạn đặt ra cho bản thân.
 
Về đời sống cá nhân, bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, đặc biệt là mối quan hệ cho phép bạn tự do phát triển và tìm hiểu về bản thân.
 
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn có thể quyết định đưa mọi thứ lên một tầm cao mới bằng cách chuẩn bị cho đám cưới. Hoặc bạn sẽ tìm ra nguyên nhân gây ra căng thẳng trong mối quan hệ của mình và tìm ra cách khắc phục.
 
Có lẽ đã đến lúc bỏ quá khứ lại phía sau và bước tiếp. Khi một mối quan hệ kết thúc, nó thường tốt đẹp hơn, mở đường cho một tương lai tốt đẹp và tươi sáng hơn.

Sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tạo thành tam hợp vào ngày 23/8, điều này sẽ giúp bạn thúc đẩy tham vọng và làm nổi bật khả năng lãnh đạo của bạn.
 
Những trở ngại, cả bên ngoài lẫn bên trong, thoạt đầu có vẻ như không thể vượt qua, bỗng nhiên, dường như chỉ là những gờ giảm tốc do niềm đam mê và sự quyết đoán của bạn.
 
Nếu Cáp Nhi chú ý đến trực giác của mình, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì bạn có thể đạt được trong mùa hè này!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X