Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng non ở Song Ngư gọi tên 4 chòm sao này vào top MAY MẮN, vũ trụ đang để ý các bạn!

Thứ Ba, 21/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Song Ngư huyền bí là nơi diễn ra Trăng non của tháng này. Cùng xem bạn có phải là cung hoàng đạo may mắn khi Trăng non ở Song Ngư không nhé.

I. Chiêm tinh kỳ Trăng mới


Chiem tinh ky Trang moi
 
Chu kỳ mặt trăng có nhiều thăng trầm, nhưng mỗi giai đoạn của chu kỳ đều quan trọng theo đúng nghĩa của nó. Nếu bạn là một trong những người được chọn, thì bạn đã biết rằng những khởi đầu mới có thể đáng sợ và những kết thúc thường buồn vui lẫn lộn.
 
Nếu bạn hiện đang nghĩ về một con đường dài phía trước, bạn nên biết rằng dường như mình luôn không thể đi đến đích khi bạn thậm chí còn chưa thực hiện bước đầu tiên để đến đó!

Một chu kỳ Mặt Trăng có 2 Thời Điểm Cao Điểm: Trăng non và Trăng tròn
 
Cái sau mãnh liệt và kịch tính, trong khi cái trước là một trải nghiệm tinh tế hơn, tuy nhiên, điều này không làm cho tác động của nó lên 12 chòm sao kém hiệu quả hơn.
 
Trăng non là thứ khởi đầu chu kỳ vì nó biểu thị sự khởi đầu của một chương mới. Các chủ đề và tình huống xung quanh thời điểm Trăng non có xu hướng mang nhiều ý nghĩa và có thể chỉ ra những cơ hội nên được nắm bắt.
 
Nếu bạn muốn bắt đầu một dự án mới hoặc cam kết với một mối quan hệ mới trong kỳ Trăng non, cơ hội thành công của nỗ lực của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
 
Theo chiêm tinh năm 2023, Trăng non thứ 2 của năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 20/2 ở cung Song Ngư mơ mộng, đồng cảm và giàu trí tưởng tượng.
 
Trăng non này sẽ chiếu rọi ánh sáng vào những gì hợp nhất và kết nối tất cả chúng ta. Mặt khác, nó đóng vai trò như một động lực nhẹ nhàng để buông bỏ những thứ mà bạn đang bám víu.
 
Vì Song Ngư là một cung Nước dễ thay đổi, khuyến khích sự tha thứ, bạn nên cho phép mình ngừng lo lắng về quá khứ mà bạn không thể thay đổi và tương lai chưa được hứa hẹn.
 
Tự tách mình ra khỏi sự kết hợp nghiêm túc và nặng nề với sao Thổ, Trăng non này khuyến khích bạn say sưa với cuộc sống mà không mất phương hướng.
 
Mặc dù Sao Thổ là một hành tinh chú trọng đến sự hạn chế nhưng nó không chống lại được Trăng non Song Ngư vì kỳ Trăng này lại nuôi dưỡng một môi trường mà các ranh giới bị xóa bỏ.
 
Tìm can đảm để thực hiện một bước nhảy vọt về niềm tin trong Trăng non này và lao xuống đáy đại dương sâu thẳm để bạn có thể đối mặt với thực tế đau khổ đang chờ đợi phía trước trong những điều chưa biết.
 
Tuy nhiên, trước khi chìm sâu, bạn nên chắc chắn rằng mình biết cách bơi vào bờ.
 
Nếu Mặt Trời, Mặt Trăng hoặc cung mọc của bạn thuộc một trong những cung hoàng đạo may mắn khi Trăng non ở Song Ngư, thì Trăng non sắp tới của Bảo Bình có thể là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bạn.
 

II. Cung hoàng đạo may mắn khi Trăng non ở Song Ngư


1. Song Tử


Song Tử à, gần đây mọi người không ngừng nói về bạn. Dòng năng lượng mà Trăng non này sẽ mang vào cung địa bàn thứ 10 của bạn về hình ảnh trước công chúng, nó sẽ thúc giục bạn chia sẻ thông tin giúp cải thiện cuộc sống hoặc danh tiếng của bạn.
 
Bạn nhận được những lời khen ngợi quan trọng, đặc biệt nếu bạn đã sẵn sàng tham gia một cuộc thi hoặc nộp đơn cho một công việc mà bạn đang thèm muốn thì bạn sẽ được như ý nguyện.
 
Bạn có thể tự tin rằng quyết tâm của mình sẽ không vô ích vì Trăng non sắp tới sẽ đóng vai trò là chất xúc tác cho sự thay đổi trong lĩnh vực công việc của bạn. Đừng nhìn lại phía sau mà hãy đi lên phía trước nhé.
 
Sự thật của vấn đề là bạn có thể đến đích nhanh hơn nhiều so với bạn mong đợi. Khi bạn quan tâm đến điều gì đó, không có gì có thể ngăn cản bạn đạt được nó.

2. Xử Nữ


Cung hoang dao may man khi Trang non o Song Ngu
 
Sự năng động trong các mối quan hệ của Xử Nữ sắp thay đổi. Khi Trăng non này bắt đầu đem tới sự hiểu biết mới về cho và nhận, bạn cảm thấy có động lực để làm cho các mối quan hệ của mình trở nên có ý nghĩa hơn!
 
Bạn đồng ý với những người chơi chính trong cuộc đời mình và vai trò của mỗi người trong số họ do cung địa bàn thứ 7 của những người yêu, tình bạn và thậm chí là kẻ thù của bạn.
 
Ngoài ra, bạn đang xem xét kỹ hơn những cách mà bạn đóng góp cho các mối quan hệ của mình và những tác động mà bạn có đối với các mối quan hệ đó.
 
Hãy xem lại những điều mà bạn chia sẻ với người khác, vì điều này có thể dẫn đến một số khám phá rất sáng suốt, đặc biệt là về người mà bạn muốn cùng trải qua trong chương tiếp theo của cuộc đời mình.

3. Nhân Mã


Trăng non sẽ tấn công Nhân Mã mạnh mẽ vào những lĩnh vực trong cuộc sống mà bạn dễ bị tổn hại nhất.

Trăng non này hầu như sẽ làm sáng tỏ mọi thứ xảy ra sau cánh cửa đóng kín, vì nó diễn ra trong cung địa bàn thứ 4 của bạn về các vấn đề cá nhân và gia đình.
 
Nếu Nhân Mã chưa có một nơi nào trên thế giới để bạn có thể rút lui, nơi khiến bạn cảm thấy an toàn, được bảo vệ và hơn hết là được chào đón, thì bạn có thể chuyển nhà, chuyển công việc để đến nơi đó.
 
Nhờ Trăng non, bạn cảm thấy được truyền cảm hứng để tổ chức một đêm xem phim với gia đình, bạn bè, dọn dẹp căn hộ của mình, lên kế hoạch chuyển nhà hoặc thậm chí tạo ra những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của bạn.
 
Là cung hoàng đạo may mắn khi Trăng non ở Song Ngư, nếu bạn chú ý đến cảm xúc của mình, bạn có thể biết mình cần phải làm gì trong thời gian tiếp theo đó nha.

4. Song Ngư


Song Ngư, không có gì lạ khi bạn thích sự ngưỡng mộ và chú ý. Bạn muốn được công nhận và đánh giá đúng con người của mình, ngay cả khi bản chất bạn là cung hoàng đạo hướng nội và nhút nhát.
 
Do Trăng non này ảnh hưởng tới ngôi nhà đầu tiên của bạn, kết quả là bạn sẽ luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Hãy chuẩn bị tinh thần để nhìn vào gương và thấy một phiên bản hoàn toàn khác của chính mình nhé.
 
Ngư Nhi không còn là con người trước đây, nhưng đó là một điều tốt, nó cho thấy rằng bạn đã trưởng thành và mở rộng tầm nhìn của mình bằng cách trải nghiệm những điều mới và sẵn sàng đặt mình ở vị trí nổi bật.
 
Cuối cùng, bạn trở thành một người mạnh mẽ và thú vị hơn trong mắt mọi người.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X