Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 3 cung hoàng đạo này sắp đón TIN VUI nhờ sao Thủy ở cung Bảo Bình

Thứ Ba, 14/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu danh sách 3 cung hoàng đạo may mắn khi sao Thủy ở Bảo Bình hiếm hoi này có tên của bạn không? Cùng xem ai sẽ gặp may nhé.

I. Hiện tượng sao Thủy ở cung Bảo Bình


cung hoang dao may man khi sao thuy o bao binh
 
Bắt đầu từ ngày 11/2/2023, sao Thủy hiện đã đi vào cung Bảo Bình - nơi nó sẽ ở lại cho đến ngày 3/3/2023. Sao Thủy di chuyển ra khỏi Ma Kết, vốn đã tồn tại trong hơn 2 tháng qua, cuối cùng cũng mở đường cho chúng ta thay đổi mọi thứ.
 
Sau Trăng tròn ở cung Sư Tử, căng thẳng sẽ giảm dần với 12 chòm sao. Bởi vì thời gian này trong năm là lúc để tận dụng tối đa tài năng, quà tặng và khả năng khéo léo của chúng ta, bạn nên tận dụng tất cả những điều này.
 
Ngoài ra, các cơ hội ngoại giao, kết nối mạng và thử nghiệm cũng sẽ được vũ trụ cung cấp. Khi sao Thủy - hành tinh cai trị của Xử Nữ di chuyển vào cung Bảo Bình, bạn sẽ trải nghiệm sự gia tăng về cả trực giác và khả năng tiếp thu tổng thể của mình.
 
Hãy chú ý đến nhu cầu của cơ thể bạn nhé. Nhiều bạn đã đạt đến điểm kiệt sức trong công việc hoặc thiếu cảm hứng để tham gia vào các thói quen lành mạnh, chỉ thích ngồi một chỗ.
 
Chuẩn bị tinh thần cho một số cảm giác hồi hộp bất ngờ cũng như một số khoảnh khắc lãng mạn nữa nhé.

Ngoài ra, sao Thủy sẽ hội tụ với Mặt Trời trong cung Bảo Bình, điều này không chỉ củng cố khả năng tập trung của bạn vào các hoạt động trí tuệ mà còn khiến cho sự tương tác của bạn với những người khác trở nên hấp dẫn hơn.
 
Sao Thủy ở cung Bảo Bình không chỉ mang đến những người bạn mới trong cuộc sống của chúng ta mà còn giúp chúng ta dễ dàng thu hút “tin tốt” và những người có cùng quan điểm.
 
Một đặc điểm thú vị nữa là chúng ta ít quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình và chúng ta có khả năng tự vệ cao hơn.
 
Sao Thủy trong Bảo Bình khiến chúng ta suy nghĩ và giao tiếp theo những cách ít thông thường hơn, tiếp nhận và trí thức hóa những cách nhìn mới về mọi thứ.
 
Việc sao Thủy hiện đang di chuyển qua cung Bảo Bình rất thú vị vì một số lý do, một trong số đó là nó mang lại cho chúng ta sức lôi cuốn và khả năng trở nên quyến rũ. 
 
Chúng ta không có tâm trạng để tranh luận với những người thân của mình, chúng ta cũng không quan tâm đến bất cứ điều gì khiến bản thân ủ rũ. Ta hiếu khách hơn với những người hoàn toàn xa lạ và sẵn sàng gặp gỡ những người mới.
 
Chúng ta sẽ có cơ hội kết “bạn suốt đời”, ngoài ra còn có nhiều cơ hội tuyệt vời để phát triển cá nhân. Đây là một cơ hội tuyệt vời để làm quen với những người hấp dẫn, những người sẽ ở lại cuộc đời bạn trong một thời gian rất dài.
 
3 cung hoàng đạo may mắn khi sao Thủy ở Bảo Bình bắt đầu từ ngày 11/2/2023 sẽ có bạn chứ? Cùng xem nhé.

II. Top 3 cung hoàng đạo may mắn khi sao Thủy ở Bảo Bình


1. Kim Ngưu


Một số mục tiêu cho tương lai mà bạn muốn đạt được là gì? Khi sao Thủy đi vào Bảo Bình, hãy cho phép bản thân mơ mộng một chút nhé Kim Ngưu.
 
Khi nói đến một mối quan tâm tình yêu hoặc một dự án đam mê, bạn có thể tìm ra cách để đạt được thành công và điều này đặc biệt đúng khi hành tinh cai trị của bạn đang đi ngang qua Song Ngư.
 
Bạn có đặt mục tiêu của mình vào một dự án hoặc triển vọng khả thi không? Bạn có ngưỡng mộ công việc của ai đó không? Đây sẽ là khoảng thời gian hiệu quả để bạn tiến bộ hơn và gần gũi hơn với những người xung quanh, làm những điều mình muốn.
 
Nếu bạn mong muốn kết nối với ai đó hoặc muốn bắt đầu một dự án mới trong công việc, bạn có thể yên tâm rằng cả 2 nỗ lực này sẽ thành công.
 
Bạn sẽ thích gặp gỡ những người mới khi sao Thủy ở trong Bảo Bình, và trong giai đoạn này, bạn sẽ kết nối lại với những người bạn cũ và kết bạn mới.
 
Ngưu có một sở thích mới, điều này thật tuyệt vời và kết quả là bạn sẽ gặp nhiều người có cùng sở thích với mình.
 
Kim Ngưu sắp bước vào một giai đoạn trong cuộc đời mà bạn sẽ gặp nhiều người mới, những người sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tràn đầy năng lượng. Những người mà khi bạn trò chuyện cùng họ sẽ thúc đẩy bạn cải thiện bản thân và cho bạn sự tự tin cần thiết.
 
Sao Thủy trong Bảo Bình sẽ là một quá trình kích thích tinh thần, do đó, Kim Ngưu nên tận dụng thời gian này để đạt được những bước tiến trong cuộc sống.
 

2. Song Tử


cung hoang dao may man khi sao thuy o bao binh
 
Song Tử sắp bước vào một giai đoạn may mắn. Trước hết, bạn sẽ cảm thấy cần phải tiếp thêm năng lượng cho mình, nhưng bạn cũng sẽ rất cởi mở với những người khác. Bạn sẽ cực kỳ hòa hợp với bạn bè, người yêu hoặc đối tác mà bạn có thể dựa vào.
 
Tin tốt mà cung hoàng đạo này nhận được có thể liên quan đến tình yêu hoặc có thể là một cuộc trò chuyện thú vị về những điều mà trái tim bạn thực sự khao khát.
 
Nếu có ai đó có thể dễ dàng kết bạn thì đó chính là bạn - Song Tử vì bạn là chòm sao thân thiện nhất trong số 12 cung hoàng đạo.
 
Bạn rất thích làm quen với những người mới, có khoảng thời gian tuyệt vời khi đi chơi với những người mà bạn chưa bao giờ dành thời gian cho họ.
 
Song Nhi sẽ gặp một người có tiềm năng cho một mối quan hệ lâu dài như tình bạn hoặc tình yêu, họ sẽ đồng hành với bạn trong năm tới đây.
 
Bạn sẽ có mong muốn mạnh mẽ tham gia vào các cuộc trò chuyện với người khác, vun đắp các mối quan hệ mới và dễ chấp nhận hơn những người đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau.
 
Song Tử, sự thật là bạn thường coi trọng tình bạn hơn cả những mối quan hệ lãng mạn, và kết quả là, bạn sẽ rất vui mừng được chào đón một người bạn tiềm năng vào cuộc sống của mình trong thời gian sao Thủy ở trong Bảo Bình.
 

3. Bảo Bình


Sự kiên trì tự nhiên của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp, nhưng trong thời gian chờ đợi, bạn không nên bỏ qua bản thân. Bạn có cảm thấy muốn giúp đỡ một người bạn hoặc thành viên gia đình của bạn không?
 
Làm đi. Cho dù đó là một cuộc trò chuyện tâm sự hay một việc làm nào đó, nếu bạn giúp đỡ họ thì họ có thể hỗ trợ bạn bằng lòng trắc ẩn và lòng tốt, giúp bạn thực hiện các dự án của mình.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một người nào đó, các ngôi sao sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm. Bạn có đang phải lòng một người mà bạn quen biết từ cơ quan làm việc hoặc phương tiện truyền thông xã hội không?
 
Cung địa bàn của bạn về giao tiếp, cũng như cung địa bàn thứ 5 về tình yêu và sự thể hiện bản thân sẽ được đánh dấu bằng nguồn năng lượng bất ngờ. Vì sao Thủy ở trong cung Bảo Bình nên tác động từ lời nói của bạn sẽ mạnh mẽ hơn.
 
Trong giai đoạn mới này của cuộc đời, Bảo Bình sẽ thực hiện các dự án mới và cơ hội thành công của các dự án đó sẽ tăng lên.
 
Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới - những người sẽ có thể cung cấp cho bạn sự hỗ trợ thực sự và một cảm giác hy vọng mới khi sao Thủy ở trong Bảo Bình.
 
Bạn bè cũng quan trọng đối với bạn không kém, việc bạn đã trải qua rất nhiều chuyện với một số bạn bè trong quá khứ nói lên rất nhiều điều về tầm quan trọng của bạn bè đối với bạn.
 
Bây giờ Bảo Bình hiểu rằng không phải tất cả tình bạn đều có lợi, kể cả những tình bạn có lợi thì cũng không thể theo mình đến hết đời, sống cho người ít thôi, hãy sống cho bản thân nhiều hơn chút.
 
Chòm sao này sẽ được tiếp cận với một lối suy nghĩ mới, điều này sẽ mang đến cho bạn sự tự do cá nhân. Nếu bạn đang trải qua một giai đoạn trì trệ về tinh thần, thì quá cảnh này là một cách tuyệt vời để đẩy bạn ra khỏi khu vực phức tạp mà bạn đang mắc kẹt.
 
Đây có thể là thời điểm cho những khởi đầu mới, cả về các dự án công việc và sự phát triển cá nhân, vì sao Thủy tượng trưng cho những khởi đầu mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X