Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ ở cung Song Ngư: 4 chòm sao này hưởng LỢI nhiều nhất, sẽ có bất ngờ cho các bạn!

Thứ Tư, 08/03/2023 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ đưa ra danh sách vàng những cung hoàng đạo may mắn khi sao Thổ ở cung Song Ngư năm 2023, các hành tinh đang hợp sức để ban phước cho bạn.

I. Hiện tượng sao Thổ ở Song Ngư 2023


cung hoang dao may man khi sao Tho o cung Song Ngu
 
Hiện tượng sao Thổ ở Song Ngư chính là sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất sẽ diễn ra cả năm nay theo chiêm tinh năm 2023.

Khi sao Thổ di chuyển vào cung Song Ngư vào ngày 7/3 năm 2023, 4 cung hoàng đạo này sẽ có một số thay đổi rất quan trọng.
 
Bạn có cảm thấy rằng cuộc sống đã trở nên rất cứng nhắc trong 3 năm qua không? Mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ trong một thời gian khá dài, từ các dự án cá nhân đến tập thể.
 
Mặc dù chiêm tinh học không phải là yếu tố duy nhất đóng vai trò quan trọng, nhưng vị trí của các hành tinh có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về lý do tại sao mọi thứ trở nên căng thẳng như vậy.
 
Kể từ năm 2019, sao Thổ - hành tinh đại diện cho nghiệp chướng và kỷ luật, đã di chuyển qua cung Bảo Bình - vốn là nguồn gốc của áp lực từ góc độ vũ trụ.
 
Sao Thổ có xu hướng chỉ ra vị trí của một số chướng ngại vật lớn nhất trên thế giớ, sự tách biệt, cải cách và đổi mới, thiết lập các quy tắc mới trong xã hội.
 
Tháng 3 này, sao Thổ đang di chuyển vào cung Song Ngư, điều đó có nghĩa là nó sẽ đảm nhận một nhiệm vụ rất khác trong 3 năm tới.
 
Vị trí hiện tại của sao Thổ trong cung Bảo Bình đã dạy chúng ta một bài học quan trọng: Đôi khi khoảng cách và sự kiềm chế thực sự có thể cứu mạng sống.
 
Nhưng bây giờ, sao Thổ đã di chuyển vào cung Song Ngư, các ranh giới sẽ bắt đầu dần tan biến. Điều này sẽ cho phép 12 cung mơ ước lớn, độc lập với các quy tắc và quy định đã được thiết lập vững chắc kể từ năm 2019.
 
Tuy nhiên, sao Thổ luôn mang lại sự cải cách trong cung mà nó đi qua. Nó mang lại cấu trúc cho một phần cuộc sống của bạn, nơi mọi thứ trở nên vô trật tự.

Việc sao Thổ quay trở lại cung Song Ngư lần đầu tiên sau hơn 20 năm sẽ ảnh hưởng đến tất cả các cung hoàng đạo, tuy nhiên 4 cung hoàng đạo may mắn khi sao Thổ ở cung Song Ngư này sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.
 

II. Top cung hoàng đạo may mắn khi sao Thổ ở cung Song Ngư


1. Bạch Dương


Sao Thổ sẽ tiến vào cung địa bàn thứ 12 của sự cô lập và xem xét nội tâm của bạn vào ngày 7/3, nó mang lại cấu trúc mới và thói quen mới ở phương diện sức khỏe tinh thần và cảm giác hạnh phúc của mình.
 
Nếu bạn thiếu kỷ luật trong các thói quen của mình, quá trình chuyển đổi này sẽ mang lại cho bạn sự ổn định cần thiết để quay lại đúng hướng trong 3 năm tới.
 
Hy vọng và ước mơ của Bạch Dương vào một ngày nào đó sẽ thành hiện thực, nhưng để điều đó xảy ra, bạn phải sẵn sàng thực hiện một số lần hy sinh lớn lao. 

Mơ mộng hão huyền không giúp chòm sao này đi lên được đâu, chỉ có sự thực tế và kỷ cương mới giúp Cừu vượt qua được khó khăn và đem may mắn về cho mình.

Hãy định hướng cho mình một chiến lược phù hợp và dồn hết sức lực để thực hiện chúng. Tin tưởng vào bản thân mình, rồi bạn sẽ vượt qua khó khăn để thành công.

Rồi một ngày nào đó Cừu trắng sẽ tỉnh dậy với một nụ cười trong giấc mơ, và các bạn có thể nắm bắt được hạnh phúc khiến cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.
 

2. Song Tử


Song Tu
 
Vào ngày 7/3, sao Thổ sẽ tiến vào cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và hình ảnh trước công chúng của Thiên Bình. Điều này sẽ mang lại thêm trách nhiệm và nhu cầu về ranh giới trong các lĩnh vực này.
 
Điều này có thể dẫn đến sự gia tăng các nhiệm vụ trong phạm vi công việc của bạn hoặc giúp bạn đạt được các mục tiêu và nguyện vọng. Bận rộn một chút cũng được nhưng Song Tử sẽ thu gặt được thành quả mới.
 
Vì Song Nhi đánh giá cao khả năng thích ứng và quyền tự chủ, nên bạn có thể yên tâm rằng quá trình vận chuyển này của sao Thổ sẽ mang lại sự ổn định và sự bù đắp ở những khía cạnh bạn còn thiếu sót.
 
Đừng lo lắng, bạn vẫn có khả năng sáng tạo, nó chỉ đòi hỏi sự tự chủ nhiều hơn từ phía bạn mà thôi, hãy mạnh mẽ lên để nhậ may mắn nhé Song Tử ơi.
 

3. Xử Nữ


Tháng 3 này, sao Thổ sẽ tiến vào cung địa bàn thứ 7 về các mối quan hệ và đối tác của Xử Nữ. Trong 3 năm tới, bạn sẽ trải nghiệm một mức độ rõ ràng và nhận trách nhiệm mới trong các lĩnh vực này.
 
Quá cảnh này sẽ mang lại một số hy vọng và lý tưởng liên quan đến đường tình của Xử, những mong cầu của bạn trong các mối quan hệ sẽ thành hiện thực, nhưng đồng thời, nó cũng đòi hỏi bạn phải ăn nói thẳng thắn, thiết lập ranh giới rõ ràng trong tình yêu và không mấy vui vẻ.
 
Quá cảnh này có thể đem tới 2 tác động khác nhau đối với bạn: Nó có thể đánh dấu sự khởi đầu của một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài hoặc có thể là thời điểm bạn thiết lập những ranh giới mới trong tình yêu, điều này có thể gây ra một khoảng thời gian bị cô lập.
 
Trong cả hai trường hợp, vào thời điểm sao Thổ hoàn thành quá trình đi qua Song Ngư, Xử Nữ sẽ thấy ổn định hơn sau những biến cố, vũ trụ đưa ra thử thách là vì tốt cho bạn, vì muốn bạn trưởng thành hơn mà thôi.
 

4. Song Ngư


Song Ngư, vì sao Thổ hiện đang di chuyển qua ngôi nhà đầu tiên của bạn về bản thân và sự thể hiện bản thân, nó sẽ tiếp tục như vậy cho đến năm 2026, nên bạn có khả năng cảm nhận được tác động của quá trình di chuyển này hơn bất kỳ ai khác.
 
Khi sao Thổ đi qua cung của bạn, bạn có thể nhận thấy gánh nặng trách nhiệm của mình tăng lên, càng ngày càng có nhiều mong muốn liên quan đến sự riêng tư và kỷ luật hơn.
 
Sao Thổ tại Song Ngư, nó sẽ cung cấp cho bạn một số nhận thức và kỷ luật rất cần thiết, mặc dù Ngư là một cung hoàng đạo gắn liền với khả năng thích ứng, không phải lúc nào cũng sẵn sàng tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt.
 
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể ước mơ lớn nữa, ngược lại, điều đó giúp bạn có thể hoàn thành một số mục tiêu mà trước đây bạn tưởng chừng như không thể đạt được.
 
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thúc đẩy bản thân và trở nên nghiêm túc, quá cảnh này ở đây để giúp bạn giải quyết. Hãy luôn nhớ rằng số mệnh của bản thân nằm trong lòng bàn tay bạn, do bạn nắm giữ chứ không phải ai khác.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X