Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 9, chúc mừng 4 chòm sao mở bát cực HÊN, thuận lợi hơn người!

Thứ Ba, 29/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mặt trời di chuyển vào cung Xử Nữ đem tới những thay đổi tích cực cho những bạn có tên trong danh sách top 4 cung hoàng đạo may mắn đầu tháng 9 này.

1. Cự Giải


cung hoang dao may man dau thang 9

Cự Giải là cung hoàng đạo may mắn đầu tháng 9


Tháng này bắt đầu với việc Mặt trời Xử Nữ di chuyển qua ngôi nhà giao tiếp thứ 3 của Cự Giải, truyền cảm hứng cho bạn cải thiện mặt giao tiếp, đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về những thứ xung quanh!

Mặc dù sự thúc đẩy trí tò mò trí tuệ đang giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn, nhưng tháng này chắc chắn sẽ rất căng thẳng khi sao Thủy di chuyển ngược chiều qua cung nhà thứ 4 của bạn cho đến ngày 23/9.

Điều này có thể gợi lên những vấn đề còn sót lại trong quá khứ của bạn, đặc biệt nếu vấn đề đó liên quan đến mối quan hệ của bạn với người thân và sự năng động về mặt cảm xúc trong không gian sống của bạn.
 
Tuy nhiên, Cự Giải sẽ có một khoảnh khắc cực vui, cực quan trọng khi Trăng tròn ở Song Ngư diễn ra vào ngày 10/9.

Vì trăng tròn này diễn ra trong nhà số 9 - nhà của những cuộc phiêu lưu, trí tuệ và triết học nên bạn dễ bị kéo vào những điều chưa biết.

Bằng cách đón nhận sự tự phát và cởi mở, bạn sẽ nhận ra thế giới rộng lớn hơn bạn nghĩ rất nhiều. Hãy tận hưởng cảm giác giác đổi mới này đi Cự Giải.
 

2. Kim Ngưu


Tháng này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng kinh ngạc, bởi vì mặt trời đang di chuyển qua cung Xử Nữ và mang đến cho bạn nguồn năng lượng sáng tạo mà bạn hằng khao khát.

Mùa Xử Nữ đang khuyến khích bạn làm những gì mang lại cho bản thân nhiều niềm vui nhất. Đừng suy nghĩ quá nhiều về nó! Kết nối lại với đứa trẻ bên trong bạn và ghi nhớ điều gì khiến bạn cảm thấy hứng khởi nhất.

Đầu tháng 9 này có thể tái tạo nguồn năng lượng sáng tạo của Ngưu, giúp bạn có điều kiện tốt hơn để tìm thấy tình yêu.
 
Tuy nhiên, đừng quên sao Thủy cũng sẽ đi lùi qua cung thứ sáu về công việc và sức khỏe của bạn cho đến ngày 23 tháng 9, điều này có thể khiến bạn hoàn toàn rời bỏ thói quen thường ngày.

Nếu bạn không thực hiện được nhiệm vụ của mình hoặc tìm lý do để trốn tránh việc tập thể dục, đã đến lúc bạn nên giảm bớt sự lười biếng, quay trở lại làm người chăm chỉ đi nhé, đừng để bản thân sống buông thả quá.
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Đã đến lúc bạn tỏa sáng, Xử Nữ! Mặt trời chính thức ở Xử Nữ, điều đó có nghĩa là nó mang đến cho bạn sự tự tin, lòng dũng cảm và sự quyết tâm.

Là ngôi sao sáng nhất trong thiên hà của chúng ta mang lại điều kỳ diệu cho ngôi nhà đầu tiên của bản thân bạn, Mặt trời sẽ đem đến cho bạn những niềm vui rực rỡ nhất.

Bạn là một cung hoàng đạo sống vị tha bẩm sinh, một người có xu hướng nghĩ đến nhu cầu của người khác trước nhu cầu của mình. Tháng mới này, đã đến lúc thay đổi điều đó, vì bạn xứng đáng được chiều chuộng!
 
Suy cho cùng, sao Thủy - hành tinh cai trị của bạn sẽ nghịch hành vào ngày 9 tháng 9, điều này luôn có cách khiến bạn mất thăng bằng.

Vì sao Thủy sẽ nghịch hành trở lại Xử Nữ vào ngày 23 tháng 9 nên rất có thể bạn sẽ thực sự cảm nhận được những tác động khó hiểu của nó vào cuối tháng!

Xử phải đối mặt với quá khứ của mình, đặc biệt là khi bạn vẫn chưa làm lành với một số lỗi lầm mình đã mắc phải trong quá khứ.

3. Ma Kết


Bạn đã sẵn sàng để nhìn thế giới chưa, Ma Kết? Bạn có muốn khám phá những địa điểm mới, học hỏi những điều mới và đón nhận một dạng trí tuệ sâu sắc hơn không?

Nếu điều đó là điều mong ước của bạn, thì bạn thật may mắn, vì mặt trời Xử Nữ đã di chuyển qua ngôi nhà thứ 9 của sự phiêu lưu và tính tự phát của bạn.

Tháng này Mặt trời thực sự muốn bạn sống cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất. Hãy nói “có” với những cơ hội bất ngờ mà bạn được trao vì chúng không đến thường xuyên.
 
Tuy nhiên, sao Thủy bắt đầu nghịch hành vào ngày 9/9 và rất có thể bạn sẽ cảm thấy áp lực trong công việc.

Nó khiến bạn chú ý đến những vấn đề còn sót lại trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Sự nghịch hành này có thể khuyến khích bạn suy nghĩ lại về ý nghĩa của địa vị và thành công, nó phản ánh con người thật của bạn và cho biết bạn đang đại diện cho điều gì.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X