Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 3 này, vũ trụ xướng tên 3 chòm sao số ĐỎ hết phần thiên hạ, làm gì cũng MAY!

Thứ Tư, 01/03/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian đầu tháng 3 này sẽ chứng kiến ​​một số thay đổi lớn trên quy mô vũ trụ, xem ai sẽ là cung hoàng đạo may mắn đầu tháng 3/2023 nhé.

I. Chiêm tinh đầu tháng 3


cung hoang dao may man dau thang 3/2023
 
Tháng này sẽ chứng kiến ​​một số thay đổi lớn trên quy mô vũ trụ. Đầu tiên, vào ngày 2/3, sao Thủy sẽ đi vào cung Song Ngư trực quan, điều này sẽ nâng cao độ nhạy cảm của bạn và khơi dậy mọi suy nghĩ đã bị chôn vùi sâu bên trong.
 
Chiêm tinh tháng 3/2023 nói Trăng tròn sẽ xảy ra ở cung Xử Nữ vào ngày 6/3, bạn có thể khám phá ra những thông tin mà trước đó bạn chưa biết hoặc chưa tìm ra.
 
Khi sao Thổ di chuyển vào cung Song Ngư vào ngày 7/3, bạn sẽ được cuộc sống đưa ra thử thách để trưởng thành hơn về mặt cảm xúc nhờ những bài học bạn học được về ranh giới và kỷ luật tự giác.
 
Mặt khác, sự di chuyển của sao Kim qua cung Kim Ngưu gợi cảm vào ngày 15/3 sẽ khiến tâm trạng của bạn tươi sáng hơn và khuyến khích bạn khám phá sự gợi cảm và lãng mạn trong các mối quan hệ của mình.
 
Khi sao Thủy đi qua Bạch Dương vào ngày 19/3, các cuộc trò chuyện có thể trở nên sôi nổi hơn. Khi nói bằng niềm say mê và nhiệt tình, hãy chú ý đến ngữ điệu mà bạn sử dụng.
 
Khi Mặt Trời đi theo sao Thủy vào cung Bạch Dương, một mùa giải mới của sự dũng cảm sẽ bắt đầu và nó sẽ mời gọi bạn bước vào thử thách. Cùng xem đâu là cung hoàng đạo may mắn đầu tháng 3/2023 nhé.
 

II. Top 3 cung hoàng đạo may mắn đầu tháng 3/2023


1. Bảo Bình


Bạn sẽ có sức mạnh để thay đổi thế giới.
 
Mùa tái sinh đã đến và bạn đã sẵn sàng chưa Bảo Bình? Theo tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo, bạn sắp bước vào một giai đoạn mới giàu nội tâm và khát vọng.
 
Bạn sắp kết thúc một hành trình dài khi quá trình hiện tại của sao Thổ qua Bảo Bình sắp kết thúc. Trong thời gian này, bạn học cách phát triển sự tự tin cần thiết để trung thực với con người của mình.
 
Tuy nhiên, đây mới chỉ là phần đầu của một chương có ý nghĩa sâu xa. Vào ngày 7/3, sao Thổ - hành tinh của nghiệp chướng và trách nhiệm, sẽ đi vào ngôi nhà thứ 2 của bạn - nơi gắn liền với tiền bạc và các giá trị.
 
Điều này sẽ nhắc Bảo Bình xem xét kỹ hơn ý thức về giá trị bản thân. Bạn không cảm thấy mình đang tiến bộ như mong muốn. Có lẽ bạn chưa kiếm được nhiều tiền như mong đợi, không cảm thấy mình đang được công nhận.
 
Bảo Bảo sẽ nỗ lực rất nhiều, và bạn sẽ tiếp tục làm việc đó, điều duy nhất hiện lên trong đầu bạn là, “ tôi đang làm việc hiệu quả đến mức nào? ”.
 
Khi sao Thổ di chuyển vào cung địa bàn thứ 2 khuyên bạn dành thời gian để suy nghĩ về cảm xúc của mình, rồi bạn sẽ nhận ra điều gì đã ngăn cản bạn đạt được điều mình muốn.
 
Bạn sẽ thấy mình đang nhen nhóm lại những đam mê cũ mà bạn đã bỏ bê hoặc đã tạm gác lại trong thời điểm hiện tại. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì bạn có thể đạt được nếu bạn sẵn sàng nỗ lực rất nhiều, rèn luyện tính tự chủ và kiên trì.
 
Lưu ý trước là vào gần cuối tháng, khi sao Diêm Vương - một trong những hành tinh mạnh mẽ nhất, đi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn vào ngày 23 tháng 3, nó sẽ bắt đầu một quá trình biến đổi có khả năng ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc đời bạn.
 
Đây chỉ là một phần của quá trình vận chuyển rất có tác động sẽ diễn ra vài tháng sau đó vì sao Diêm Vương sẽ lại rời đi. Trong cả hai trường hợp, những thay đổi xảy ra bên trong bạn sẽ hoạt động giống như magma, từ từ sủi bọt, hình thành và tiến lên dưới chân bạn.
 
Bảo Bình sử dụng các chiến lược độc đáo hoặc thử nghiệm với một diện mạo khác. Mọi người sẽ thấy bạn mạnh mẽ, quả quyết và tự tin, mặc dù bạn lại cảm thấy mình bị từ chối và coi thường.
 
Bạn sẽ phải đối mặt với xung đột giữa những thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn và những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, xung đột này sẽ khiến bạn bận tâm với những câu hỏi về quyền lực và sự kiểm soát.
 
Bảo Bình, hãy thể hiện phiên bản mới này của bạn với lòng trắc ẩn nhiều nhất có thể vì Bảo Bình đã sẵn sàng để mở rộng và phát triển!
 

2. Thiên Bình


Thien Binh
 
May mắn đang đến, vì vậy hãy chào đón nó với vòng tay rộng mở nhé Thiên Bình.
 
Thiên Bình, cán cân cuối cùng sẽ nghiêng về phía bạn! Chòm sao này sẽ có một tháng thịnh vượng về tài chính nhưng hãy đề phòng người mình yêu.
 
Hãy tin rằng những điều tuyệt vời đang trên đường đến với bạn bởi vì bạn rất xứng đáng với chúng!

Hành tinh cai trị của bạn, sao Kim, sẽ ngay lập tức bắt đầu khiêu vũ với sao Mộc, và điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và năng lượng tích cực.
 
Bây giờ là lúc để Bình Nhi thể hiện bản thân và kết nối với những người mới, vì bạn không bao giờ biết những cơ hội nào có thể xuất hiện.
 
Bạn có thể tình cờ bắt gặp một cơ hội đầu tư sinh lời hoặc bất ngờ với một món quà.

Ngoài ra, khi sự tự tin của bạn tăng lên một tầm cao mới, bạn sẽ thấy rằng có nhiều người chú ý đến mình hơn. Bạn có thể tìm thấy một đối tác mới trong tương lai gần.
 
Sự trùng tụ của sao Kim và sao Thổ vào ngày 17/3 sẽ làm tăng mong muốn của bạn về một mối quan hệ yêu đương chân chính và cam kết.
 
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ nỗ lực để thể hiện sự cam kết và cống hiến của mình trong khi vẫn đặt hạnh phúc của đối phương lên hàng đầu.
 
Bạn sẽ gặp một người mới nếu bạn còn độc thân. Mặc dù bạn có khao khát tình yêu mãnh liệt, nhưng nhờ sao Thổ nên bạn không lụy tình, vẫn có thể duy trì sự nhạy cảm và lý trí trong suốt thời gian qua.
 
Đầu tháng 3 cũng là thời điểm tuyệt vời để đạt được các mục tiêu tài chính như tiết kiệm tiền hoặc trả nợ.
 
Đời sống tình dục, các mối quan hệ và mong muốn kết nối sâu sắc của bạn đều sẽ tăng cường khi sao Kim di chuyển vào cung địa bàn thứ 8 về các mối quan hệ cá nhân và tài sản thừa kế của bạn.
 
Thiên Bình sẽ sẵn sàng nỗ lực rất nhiều để duy trì các mối quan hệ của mình. Một sự thúc đẩy tài chính cũng đang trên đường đến nhà bạn.
 
Đồng thời, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ tham gia vào một khía cạnh đầy thách thức, điều này sẽ gây ra sự mất cân bằng quyền lực và các vấn đề kiểm soát trong các mối quan hệ yêu đương của bạn.
 
Sự bất an có thể bắt nguồn từ sự ghen tuông từ phía bạn hoặc từ phía người ấy.
 
Nếu mối quan hệ của bạn bền chặt, bạn sẽ có thể vượt qua những thử thách này và kết nối của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu điều này không xảy ra, một cuộc chia tay kịch tính có thể xảy ra. Bất kể điều gì xảy ra, bạn vẫn sẽ chiếm ưu thế.
 

3. Kim Ngưu


Mong đợi những cải thiện lớn trong cuộc sống tình yêu và tài chính của bạn.
 
Kim Ngưu, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho một phép màu rất xứng đáng trong đời sống tình cảm cũng như những thay đổi trong chiếc ví nhỏ của mình chưa?

Đầu tháng 3 này, cả tình yêu và sự giàu có sẽ xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của bạn theo chiêm tinh dự đoán.
 
Vào đầu tháng này, năng lượng của sao Mộc may mắn sẽ được hấp thụ bởi hành tinh của tình yêu và sắc đẹp - sao Kim, cũng là hành tinh cai trị của bạn.
 
Tài chính, đời sống xã hội và cuộc sống lãng mạn của Kim Ngưu sẽ được hưởng lợi từ sự may mắn của chiêm tinh vào đầu tháng 3.
 
Hãy chuẩn bị cho những thay đổi sẽ xảy ra trong các mối quan hệ của bạn. Nếu đang có một mối quan hệ hạnh phúc, đây sẽ là một sự thay đổi có lợi giúp bạn mở ra cánh cửa để tăng cường kết nối với những người khác trong cuộc sống.
 
Nếu mối quan hệ của bạn vốn đã mong manh, thì sao Diêm Vương mạnh mẽ sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. 
 
Sao Thổ, hành tinh của trách nhiệm và sao Kim, hành tinh của tình yêu, sẽ mỉm cười với nhau yêu cầu Ngưu Chan thực tế hơn trong cách tiếp cận với người khác.
 
Bạn không hứng thú với một cuộc tình thoáng qua mà chỉ thích một tình yêu đích thực, lâu dài, ước mong của bạn sẽ được như mong muốn nhờ sự giúp đỡ của các vì sao.
 
Chưa kể đến việc sao Thổ và sao Kim sẽ giúp bạn hoàn thành các mục tiêu tiền tệ của mình, cho dù đó là xóa nợ hay kiếm tiền cho tương lai.
 
Có lẽ bây giờ là lúc để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ hoặc mua một thứ gì đó độc đáo dành cho bản thân minhg. Bạn có thể ngạc nhiên bởi một số quà tặng và ưu đãi thú vị mà bạn sẽ nhận được.
 
Kim Ngưu, nếu bạn muốn bị cuốn hút vào năng lượng này, tất cả những gì bạn phải làm là cho phép mình được yêu chiều như bà hoàng!

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X