Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 3/2023, có 4 chòm sao này được sao MỘC độ, số ĐỎ hơn cả mong đợi!

Thứ Tư, 22/03/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) May mắn thay, các hành tinh sẽ mang lại sự dịu dành cho những cung hoàng đạo may mắn cuối tháng 3/2023 sau đây dù vũ trụ đang hỗn loạn.

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man cuoi thang 3/2023

Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn cuối tháng 3/2023


Nửa cuối tháng 3 này sao Mộc mang đến nhiều bất ngờ, một trong số người nhận được bất ngờ đó là Bạch Dương. Cậu ấy sẽ thành công trong hầu hết mọi nỗ lực mà cậu ấy đảm nhận.
 
Nếu bạn nỗ lực rất nhiều trong công việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự công nhận và khen ngợi vì điều đó. Khi bắt tay vào thực hiện một dự án cho tương lai, sự quyết tâm của bạn sẽ là một phẩm chất vô cùng quý giá.
 
Để phát triển công việc kinh doanh và đạt được các mục tiêu của mình, Cừu sẽ cần phải duy trì tốc độ tiến bộ này.

Về các mối quan hệ, nửa cuối tháng 3 cũng sẽ mang tính quyết định. Sẽ có một cái gì đó mới, có lẽ là một cam kết mới tiến tới hôn nhân hoặc con cái!
 
Trước khi tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ, các ngôi sao khuyên Bạch Dương nên lùi lại một bước và cân nhắc kỹ lưỡng cả mặt tích cực và tiêu cực.
 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ có một trải nghiệm lãng mạn tuyệt đẹp. Chắc chắn đây là một cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm rất nhiều niềm vui và sự hài lòng trong cuộc sống.
 
Tuy nhiên, để giữ hòa khí trong mối quan hệ, bạn sẽ phải hành động thay vì nói, đừng "bánh vẽ" nữa, hãy làm đi!
 

2. Sư Tử


Cung hoàng đạo may mắn cuối tháng 3/2023 này là Sư Tử. Cung hoàng đạo nhóm Lửa này có thể đạt được thành công lớn trong công việc của mình.
 
Trong thời gian này, những phẩm chất nổi bật nhất ở Leo sẽ là khả năng lãnh đạo cũng như kỹ năng hùng biện của cậu ấy.
 
Sư Tử sẽ có thể trò chuyện cởi mở với các thành viên trong nhóm của mình và hướng họ đi theo hướng dẫn đến thành công nhất. Tất nhiên, điều này sẽ không thoát khỏi sự chú ý của cấp trên nên hãy bình tĩnh nhé.
 
Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thăng tiến trong sự nghiệp và đảm nhận thêm các trách nhiệm quan trọng vì bạn xứng đáng có được những điều đó, vũ trụ sẽ tặng cho bạn.
 
Sư Tử sẽ hoàn thành bất cứ điều gì bản thân đã đặt ra! Các cuộc đàm phán và giao dịch sẽ thành công. Kết quả là bạn có thể tăng thu nhập của mình. Điều này rõ ràng sẽ có ảnh hưởng có lợi đến cuộc sống cá nhân của bạn.
 

3.  Bảo Bình


Bao Binh
 
Đối với những người sinh ra dưới cung Bảo Bình, tháng 3 sẽ kết thúc một cách tích cực.

Cung Khí này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có ảnh hưởng, những người sẽ giúp bạn thực hiện bước tiếp theo trong cuộc đời của mình.
 
Tính cách hướng ngoại, khiếu hài hước và sẵn sàng giữ một tâm hồn cởi mở của chòm sao này đều sẽ được đánh giá cao. Nhờ thế nên việc đặt mục tiêu cụ thể và đầy tham vọng cho tương lai sẽ dễ dàng hơn.
 
Ngoài ra, Bảo Bình sẽ có quyền tự do đổi mới để xây dựng một dự án đầy tham vọng. Một sự khởi đầu mới cũng có thể xảy ra đối với Bảo Bình trong thời gian này.
 
Bạn sẽ điều chỉnh cách sống của mình và dấn thân vào một con đường hoàn toàn mới. Cung Khí này cũng có thể có cơ hội gặp gỡ người yêu và tận hưởng khoảng thời gian thân mật.
 
Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ phải đối mặt với những lo lắng trong mối quan hệ của mình.
 

4. Kim Ngưu


Kim Ngưu, đã đến lúc vươn tới những vì sao và đừng sợ hãi. Với tư cách là chòm sao có tài lãnh đạo, bạn có đủ quyết tâm và sự tập trung để gõ cửa những cánh cửa bị lãng quên, thử những kế hoạch mới và bắt đầu lại với những quyết tâm mới.
 
Vì bạn là cung hoàng đạo thực dụng, luôn có tiêu chuẩn cao trong mọi việc nên có thể đạt được những gì mình muốn mà không phải hy sinh bản thân hay nhượng bộ bất cứ ai.
 
Tháng này, sự ổn định và cẩn thận của bạn đang được kêu gọi để làm cho công việc kinh doanh của bạn phát triển. Hãy bình tĩnh và làm mọi việc trong im lặng, thành công sẽ đến.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X