Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng top 4 cung hoàng đạo may mắn cuối năm 2022, có tiền to ăn TẾT!

Thứ Năm, 15/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay, chiêm tinh sẽ đưa bạn xem, đâu là cung hoàng đạo may mắn cuối năm 2022 có thể đạt được thành quả gấp đôi chỉ với một nửa nỗ lực.


1. Nhân Mã


cung hoang dao may man cuoi nam 2022

Nhân Mã nắm bắt được cơ hội


Vận may của Nhân Mã cuối cùng đã quay trở lại, nhưng đó không phải là vận may theo kiểu ăn "xổi", trúng thưởng, lô đề cờ bạc, ăn may mà là vận may có được nhờ làm việc chăm chỉ.

Trong khoảng thời gian tới, chỉ cần Nhân Mã nắm bắt được cơ hội thể hiện bản thân thì sẽ được sếp và cấp trên ưu ái, đồng thời sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên.

Bạn được thăng chức, tăng lương trong dịp đầu năm mới hoặc được thêm tiền thưởng tết. Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền ngoài công việc chính, bạn có thể kết thêm nhiều bạn mới ở nước ngoài và tìm ra những cách mới để kiếm tiền từ kinh nghiệm thành công của người khác.
 
Một số Nhân Mã sẽ gặp phải những tình tiết bất ngờ trong thời gian sắp tới, chẳng hạn như những thay đổi tạm thời trong công việc.

Đừng lo lắng, trong tháng cuối cùng của năm 2022, rất có thể bạn sẽ vượt lên ở "một góc cua", nó giúp bạn thuận lợi đi đến ngành hoặc công ty mà bạn muốn đến.

Xem thêm: Tài sản quý giá nhất của 12 chòm sao
 

2. Xử Nữ


Trong tháng cuối năm 2022, Xử Nữ sẽ nhận thấy tình trạng của mình đang tốt dần lên.

Mặc dù vẫn còn một số áp lực trong công việc nhưng sao Hỏa tiến vào cung nhà thứ 10 của bạn vào cuối tháng 10, khiến khả năng vận động của bạn tăng vọt, đồng thời cũng mang đến cho bạn nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình.
 
Càng về cuối năm, bạn sẽ càng cảm thấy cuộc sống của mình bỗng thảnh thơi đi rất nhiều. Bạn bè lần lượt mời bạn đi ăn đi chơi, điều này làm phong phú thêm đời sống xã hội của bạn, các hoạt động giao lưu hay giải trí cũng tăng lên.

Tuy nhiên vì hoạt động xã hội nhiều nên số tiền tiết kiệm sẽ tự nhiên giảm đi một cách vô thức. Tuy nhiên, việc nuông chiều bản thân để tận hưởng cuộc sống và vẽ ra một kết thúc có hậu cho chính mình trong năm nay là một lựa chọn đúng đắn nên đừng tiếc tiền nhé Xử!
 

3. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Là cung hoàng đạo may mắn cuối năm 2022, các bạn Kim Ngưu, bạn có cảm thấy mình đã tiêu rất nhiều tiền trong nửa cuối năm nay không?

Tuy nhiên, trong vài tháng cuối năm, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, vì tiền sẽ chảy về bạn theo một cách mới.

Vận may tổng thể của bạn trong năm nay đi theo một đường cong như vậy, đầu tiên là cay đắng rồi đến ngọt ngào, đầu tiên là trầm cảm rồi sau đó lại vui tươi.
 
Những Kim Ngưu độc thân có thể sẵn sàng cho những xu hướng tình cảm mới, sao Mộc sẽ tiến vào cung Song Ngư vào cuối tháng 10, điều này sẽ phá vỡ bầu không khí buồn tẻ và cô đơn cho bạn.

Đừng ngại ngùng nữa, hãy hào phóng gửi tín hiệu cho người mà bạn quan tâm, tình yêu sẽ tiến triển nhanh chóng, thậm chí có thể có khả năng kết hôn trong chớp nhoáng. Những người đang yêu cũng sẽ phát triển tình cảm hơn nữa, rất thích hợp cho việc đính hôn và kết hôn.

Xem thêm: Tâm trạng đón Tết của 12 cung hoàng đạo
 

4. Song Ngư


Lọt top cung hoàng đạo may mắn cuối năm 2022, cuối tháng này sao Mộc sẽ đến ngôi nhà của Song Ngư, điều đó có nghĩa là một số điều may mắn sẽ xảy ra trong tháng cuối năm 2022 này.

Nếu bạn đang đợi thông báo hoặc phản hồi, bạn sẽ nhận được tin nhắn trong thời gian chờ đợi. Về công việc, bạn đã làm việc chăm chỉ trong năm nay và đã đến lúc hưởng thành quả nhưng cũng cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến mối quan hệ làm ăn.
 
Trong 3 tháng gần đây, những người độc thân trở nên tích cực hơn, tỏa sáng ở mọi nơi họ đến và sức hút của họ cũng mạnh mẽ hơn trước.

Ngay cả khi bạn không cố tình tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng mạng lưới quan hệ thì cũng sẽ có người bị thu hút bởi sự nghiêm túc trong công việc của bạn. Hãy sẵn sàng để chào đón cảm giác phấn khích trong thời điểm cuối năm 2022 nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X