Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị top 4 chòm sao MAY mắn công việc, thi cử xuất sắc tuần 26/6 - 2/7 này!

Thứ Bảy, 24/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những bạn có tên trong danh sách top 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 26/6 - 2/7/2023, tuần này các bạn cực kỳ thuận lợi.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Nếu chăm chỉ làm việc và cống hiến trong tuần này, bạn có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến đấy. Mọi công sức bạn bỏ ra đều không uổng phí.

Ngưu Chan không cần phải mang bản thân mình so sánh với bất kỳ ai, vì mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Chỉ cần bạn tốt hơn chính bạn của ngày hôm qua, đó mới là thành công.
 
Các bạn học sinh rất hăng hái trong việc học. Bạn tiếp thu kiến thức mới không chỉ từ sách vở mà còn từ chính cuộc sống của mình.

Dẫu biết bạn có phần chậm chạp hơn người khác trong việc tiếp thu kiến thức nhưng chỉ cần bạn tích cực cày cuốc từ bài khó tới bài dễ thì thành tích của bạn đáng nể đó.

Xem thêm: Nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo
 

2. Bảo Bình


Người đã đi làm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, vì thế mà bạn rất có triển vọng được cấp trên khen ngợi, thậm chí suy nghĩ đến việc cất nhắc thăng chức.

Chòm sao này với tài năng bình thường nhưng có chí tiến thủ lớn lao nên lại đi xa hơn nhiều người có tài năng vượt trội hơn hẳn mình, vượt mặt đối thủ là chuyện nhỏ như cái kẹo.
 
Các bạn học sinh có thể đạt được thành tích khá đáng mừng trong việc học. Bạn không ngại dành thêm thời gian ôn luyện kiến thức khi mọi người nghỉ ngơi.

Những bạn sắp thi đại học cố gắng lên, thời gian gấp rút này hãy kết hợp ăn ngủ và học hành đều đặn, tổng hợp kiến thức chứ đừng tham nhét vào đầu nhiều chữ quá nhé.

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, Ngư thấy công việc của mình dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn hăng hái hơn khi bắt tay làm việc, đồng thời bạn cũng truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Song Ngư nhìn bề ngoài có vẻ ngây thơ, mất tập trung nhưng thực ra là do các bạn chưa thấy họ trong công việc, họ là người rất tâm huyết và nhiệt tình giúp đỡ người khác đó nha.
 
Các bạn học sinh phát huy khả năng sáng tạo của mình trong việc học. Bạn luôn là người đầu tiên giải quyết được các bài tập khó thầy cô giao cho.

Chỉ muốn nhắc bạn một câu, dù trong cuộc thi nào cũng hãy giữ lấy sự bình tĩnh cho mình. Mọi việc ắt sẽ có cách giải quyết cả thôi!

Xem thêm: Ngưỡng mộ 5 cung hoàng đạo tự tin số 1

4. Ma Kết

 
Những người đã đi làm có thể phải đối diện với một vài thay đổi trong công việc. Bạn không nên quá lo lắng, hãy bình tĩnh rồi bạn sẽ dần làm quen được thôi.

Nếu đã quyết tâm làm, hãy cứ làm. Đừng vì một câu đ.ánh giá của người ngoài mà do dự, buông bỏ những mục tiêu của bản thân ở phía trước, cố gắng lên nhé Ma Kết.
 
Các bạn học sinh tích cực khắc phục các môn học mình còn yếu. Bạn không ngại hỏi thầy cô, bạn bè những điều mình còn chưa hiểu rõ.

Hãy trân trọng khi được học hỏi và vạch đường tương lai cho ước mơ của bản thân trong thời gian này nhé, bạn rất may mắn đó, vì biết bao người có khao khát muốn học mà chẳng có điều kiện.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X