Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

MAY mắn tuần 19 - 25/6 gọi tên 4 chòm sao này, các bạn sắp có tin VUI công việc, học tập!

Chủ Nhật, 18/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tín hiệu từ vũ trụ cho biết đây là 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 19 - 25/6, chúc mừng nhé vì những điều tốt lành nhất trong tuần đều dành cho các bạn.

1.  Ma Kết


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Ma Kết là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và vượt trội hơn hẳn so với người khác. Bạn còn có thời gian để dành cho những ý tưởng sáng tạo của mình, hứa hẹn ấp ủ nhiều dự định trong tương lai.

Tuần mới sẽ vô cùng tốt lành đối với bạn, vì hành tinh dồi dào nhất trong hệ Mặt trời sẽ mang lại cho bạn sự thịnh vượng và giác ngộ vũ trụ giúp bạn tìm được sự bình yên và thành công.
 
Nếu đang tìm việc, chòm sao này có phần nản lòng khi áp lực cạnh tranh vị trí này khá cao. Dù vậy, bạn cũng có những điểm mạnh riêng, hãy tập trung phát triển từ đó.

Ma Kết đừng nản chí nhé, khi đủ duyên thì công việc thích hợp sẽ đến với bạn thôi. Còn những bạn mới nhận điểm thi chuyển cấp có lẽ cũng an tâm phần nào rồi, bây giờ là lúc để nghỉ ngơi.'

Xem thêm: Vận trình tài lộc 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023
 

2. Hổ Cáp


Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, bạn phát huy được những kỹ năng vượt trội mà không phải ai cũng có được. Bên cạnh đó bạn có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức, lại thêm các kinh nghiệm tích lũy từ trước mang lại cho bạn cơ hội tốt đẹp.

Bạn đang tiến một bước gần hơn đến việc hiện thực hóa và biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.Hãy làm việc chăm chỉ bằng tất cả sự tập trung và cống hiến để có thể tận hưởng ngày cuối tuần của mình với chế độ cực kỳ ưng ý.
 
Tuần này sẽ rất thuận lợi để bạn tìm kiếm cho mình một công việc mới đấy. Đừng quá lo lắng nhé, chỉ cần bạn tự tin hơn một chút thì may mắn sẽ tìm đến bạn.

Những bạn đang ôn thi đại học thì cứ bình tĩnh tổng hợp lại kiến thức sau mỗi tuần ôn bài để cho bản thân nắm chắc hơn và không để những kiến thức quan trọng lọt ra ngoài.
 

3. Song Tử 


Song Tu
 
Tuy có nhiều áp lực trong công việc nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ vụ được giao. Không những vậy bạn còn nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh mỗi khi phải đương đầu với khó khăn đấy.

Là những nhà đàm phán tài ba và tuyệt vời trong việc cân nhắc những ưu và nhược điểm của mọi tình huống, Song Tử có thể đánh lừa được đối thủ đang có ý xấu với mình.
 
Người trong quá trình tìm việc có thể tham gia một số khóa đào tạo chuyên biệt để những nhà diễn thuyết cung cấp cho bạn một số lời khuyên có mục tiêu.

Bên cạnh đó, những bạn học sinh hoặc người đã đi làm sắp có cuộc thi quan trọng cứ an tâm ôn tập thật kỹ, khả năng cao bạn sẽ có kết quả như ý muốn.

Xem thêm: Mẹo hay giúp 12 chòm sao thu phục lòng người 
 

4. Sư Tử


Tinh thần phấn chấn giúp bạn làm việc hăng say, cố gắng đạt tới mục tiêu mà mình đề ra từ trước đó. Chính vì thái độ làm việc tích cực của bạn khiến cho cấp trên đánh giá cao đấy.

Chòm sao này trong tuần mới tạm thời không hấp tấp, ưa ổn định, điều này có nghĩa là bạn có thể ngồi ăn bánh uống tràchờ đợi những cơ hội thích hợp đến với mình, đó là một loại may mắn và thông minh chứ không phải là chậm chạp.
 
Người đang đi tìm việc sẽ có một tuần chạy đôn chạy đáo khi nhận được nhiều lời mời phỏng vấn. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, tránh để lại ấn tượng xấu với nhà tuyển dụng và cũng là bỏ lỡ cơ hội của mình.

Các bạn sắp thi công chức hoặc thi vào lớp chọn, thi đại học nên ôn luyện thêm đề vì khả năng cao tuần 19 - 25/6 này vũ trụ sẽ giúp bạn bám sát đề thi hết sức có thể.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X