Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 15 - 21/5, chúc mừng 4 chòm sao này hốt được nhiều MAY MẮN trong công việc, học tập

Thứ Bảy, 13/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 15 - 21/5/2023, các bạn sẽ nhận được rất nhiều tin tốt và tránh được xui xẻo trong công việc lẫn học tập.

1. Song Ngư


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Song Ngư là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Công việc của bạn thời gian này nhìn chung khá tốt, bạn sẵn lòng đảm nhiệm những nhiệm vụ mới và may mắn khi công sức được ghi nhận.

Song Ngư cũng không ngại đảm nhận thêm nhiệm vụ mới miễn là bạn có thể nhìn thấy những giá trị mà công việc mang lại, tinh thần của bạn đáng được tuyên dương.
 
Những ai đang tìm việc cũng không cần quá sốt ruột, phải có định hướng xem bạn thích điều gì nhất rồi mới đến những bước tiếp theo.

Những ai có bài kiểm tra cuối kỳ trong tuần này cũng khá may mắn khi ôn trúng tủ hoặc được một người bạn xa lạ giúp đỡ trong kỳ thi, hãy biết ơn vì vũ trụ đã mang may mắn cho bạn.
 

2. Thiên Bình


Vận trình công việc của Thiên Bình trong tuần khá tốt, bạn làm việc hiệu quả hơn và có thể hoàn thành đúng hạn những dự án phức tạp, khó khăn.

Bình Nhi đang cố gắng đầu tư cho công việc tay trái của mình vì muốn có phương án dự phòng trong tương lai khi không còn làm công việc hiện tại, bạn thật sáng suốt.
 
Thiên Bình đang trong quá trình tìm kiếm việc làm cần phải tìm ra vị trí của riêng mình và đừng quá tham vọng.

Lúc đi học, bạn cũng mạnh mẽ hơn để không ai có thể ăn hiếp mình, là chòm sao sống lý trí, cân bằng và thích cán cân công lý nên bạn cũng đang phấn đấu chống lại những kẻ hay ức hiếp người khác.
 

3. Cự Giải 


Cu Giai
 
Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, công việc của Cự Giải trong tuần khá tốt, áp lực công việc sẽ cao hơn nhưng kết quả thu được sau đó cũng rất đáng để mong chờ.

Tuần này rất thuận lợi cho những sự thay đổi hoặc những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên bạn không nên để người khác xen vào chuyện của mình mà hãy tự giải quyết. 
 
Những Cự Giải đang tìm việc sẽ nhận được sự quan tâm của quý nhân và có được cơ hội thử việc tốt.

Các bạn học sinh đang trong thời gian hơi căng thẳng nhưng đừng lo vì mọi cố gắng của Cua nhỏ sẽ sớm được đền đáp bằng điểm số tuyệt vời.
 

4. Sư Tử


Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt, bạn đạt được kết quả đáng kể trong các dự án mới, thành tích khả quan sẽ được khẳng định được vị thế của bản thân.
 
Nhờ có quý nhân phù trợ, che chở nên gần như việc gì bạn làm cũng thuận buồm xuôi gió và đạt kết quả tốt.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc háo hức thử sức với những công việc mới và cũng sẽ nhận được một số cơ hội có ý nghĩa thiết thực.

Dù là cung hoàng đạo thông minh nhưng vẫn còn có người giỏi hơn, biết thế nên Sư Tử luôn phấn đấu để không ai có thể vượt mặt mình trong học tập.

Tham khảo tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X