Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 10 - 16/4/2023, chúc mừng 4 chòm sao thành công rực rỡ trong học tập lẫn sự nghiệp!

Thứ Bảy, 08/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 10 - 16/4/2023, các bạn sẽ có những bất ngờ đến trong công việc lẫn học tập.

1. Song Tử


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Song Tử là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Bạn nào đang đi làm thì có cơ hội thể hiện tốt hơn trong công việc, nhớ nắm bắt thật tốt những cơ hội mà khách hàng hoặc cấp trên đem tới nhé.

Tuần này Song Tử không cần sợ sự chèn ép hay thôi thúc từ bất kỳ ai cả, thay vào đó bạn cứ tự tin vào khả năng của mình, cống hiến cho công việc thì những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn chứ không phải ai hết.
 
Vận trình học tập khá tốt, tuần tới bạn rất ham học hỏi, sẵn sàng học hỏi nhiều kiến thức khác nhau và tiếp thu ý kiến của thầy cô giáo.

Song Nhi cũng được bạn bè xung quanh hỏi han khá nhiều, nhờ giúp đỡ trong thi cử hoặc làm bài tập khó. Hãy cởi mở và giúp đỡ họ ở mức độ vừa phải, họ sẽ nể bạn vô cùng.
 
Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho 12 cung hoàng đạo
 

2. Cự Giải


Cua nhỏ có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác nhau và cũng có thể tự tách ra để làm kinh doanh hoặc làm thêm nghề tay trái kiếm thêm tiền tiêu vặt.

Bạn có đủ năng lực để có thể hoàn thành những nhiệm vụ cấp trên giao cho và gánh thêm những việc bên ngoài, vì cơm áo gạo tiền, chòm sao này có thể đánh bại được nhiều đối thủ cừ khôi.
 
Tuần sau các bạn học sinh sẽ có một số cuộc thi quan trọng, bạn nên tham gia vì đây cũng là cơ hội để thầy cô giáo ghi nhận năng lực học tập của bạn.

Hãy ôn tập và làm nhiều dạng đề mà thầy cô giáo gợi ý, bài nào khó thì hỏi những bạn học giỏi hơn mình hoặc thầy cô giáo, năng lực của bạn sẽ cải thiện đáng kể đó.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Sư Tử có công việc sẽ có thể hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và đem tới những kết quả có chất lượng cao vào tuần mới, nhưng đôi khi bạn không tránh khỏi sai sót nên đừng có hoảng khi bị chỉ ra lỗi sai mà hãy bình tĩnh sửa lỗi nhé.

Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc tưởng chừng khó khăn cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.
 
Các bạn học sinh nên cố gắng chủ động trong việc học tập, gặp vấn đề chưa hiểu nên đặt câu hỏi và xin ý kiến từ thầy cô giáo hoặc bạn bè, đừng giấu dốt.

May mắn sẽ đến với những người dám nói ra khuyết điểm của mình, đừng giấu diếm, hãy mạnh dạn phô bày sự thiếu sót, sẽ có quý nhân tốt bụng đến sửa giúp bạn.

Xem thêm: Cung Mọc là gì?
 

4. Xử Nữ


Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, Xử Nữ dễ nhận được sự tư vấn và trợ giúp từ người khác, hiệu quả mà bạn đạt được trong công việc rất tốt.

Đối diện với bất cứ vấn đề nào, cung hoàng đạo này cũng giữ tinh thần thoải mái và tự tin. Do đó Xử luôn gặt hái được sự thành công cho bản thân mình.
 
Vận trình học tập của Xử Nữ khởi sắc, bạn có thể tập trung vào việc học nhờ sự động viên của cha mẹ và tinh thần mạnh mẽ của bản thân, nhất là những bạn sắp thi đại học.

Nếu chịu khó ôn tập thì chòm sao này sẽ có điểm thi khá mỹ mãn và vượt trội nằm ngoài sự mong đợi của thầy cô, người từng chê bai bạn sẽ phải tức đỏ mắt.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X