Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị top 4 cung hoàng đạo có được MAY MẮN công việc, học tập trong tuần tới 13 - 19/3/2023

Thứ Hai, 13/03/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những ai có tên trong bảng vàng những cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 13 - 19/3/2023 này, các bạn cùng chờ xem mình có gì may mắn nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Bạch Dương sẽ xuất hiện ít hơn và nghiêm túc hơn trong tuần tới, bạn hay tỏ ra mình là người có ý chí và thực dụng hơn trong công việc.

Trong tuần này mọi thứ đều đang diễn ra một cách tốt đẹp chính vì thế mà Bạch Dương nên biết cân nhắc trước mọi vấn đề để làm đòn bẩy cho mình nhé.
 
Vận trình học tập nhìn chung khá tốt, tuần mới bạn sẽ tập trung cải thiện bản thân về mặt kỹ năng sống nhưng lưu ý là không được bỏ qua những kiến thức cơ bản.

Bạch Dương vừa cải thiện kỹ năng ngoại khóa vừa chăm chỉ làm bài tập về nhà đầy đủ thì chẳng ai có thể ghét bạn hết lại lấy được lòng thầy cô giáo.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn đầu tháng 3/2023 

2. Kim Ngưu


Ai đang đi làm sẽ được công nhận nhiều hơn trong công việc, nhưng bạn cũng nên chú ý đến một số kẻ xấu tính đang ngấm ngầm ghen tuông sau lưng mình.

Bạn luôn có đủ sự can đảm cũng như kiên nhẫn cần thiết để vượt qua mọi khó khăn, nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Vận trình học tập của Ngưu trong tuần tới nhìn chung khá tốt, đầu óc bạn minh mẫn, tư duy nhanh nhạy, nhiều điều chưa hiểu và khó khăn trong học tập dường như đều được giải quyết dễ dàng.

Chòm sao này nhìn có vẻ chậm chạp nhưng lại rất thông minh, bạn được thầy cô đánh giá cao và yêu quý vì khá ngoan ngoãn và hiền lành, chăm học.

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Người có công việc trong tuần tới sẽ hoàn toàn tập trung vào công việc nên thu về không ít thành quả lớn nhỏ, tinh thần phấn khởi hơn hẳn.

Xử Nữ dành khá nhiều thời gian và công sức cho công việc nên không thể nào thất bại nổi, bạn sẽ thu được về những tín hiệu tích cực cho công việc của mình.
 
Việc học tập tuần sau tương đối thư thái và thoải mái, bạn hoàn thành 100% nhiệm vụ học tập thầy cô giao cho, thật giỏi quá đi thôi.

Chòm sao này thường được bạn bè khen ngợi vì khá chịu khó và cầu toàn, đặc biệt những bạn nắm chức vụ trong lớp, tinh thần trách nhiệm của các bạn cực cao.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ bánh bèo của 12 cung hoàng đạo

4. Thiên Bình


Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, bạn có thể nghiêm túc hướng tới mục tiêu của mình mà không bị phân tâm bởi những suy nghĩ khác.

Bạn không còn có ý định trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, thay vào đó vận dụng bản lĩnh của mình để tiến về phía trước. 
 
Vận trình học tập của Thiên Bình trong tuần tới nhìn chung khá tốt, tuần sau tình trạng học hành của bạn sẽ có phần khởi sắc, ở những môn học bạn đang yếu thì cũng có tiến bộ đôi chút.

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý nhiều hơn nữa tới sức khỏe của mình. Đừng học hành quá sức mà quên đi thời gian ăn uống, nghỉ ngơi Bình Nhi nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X