Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sang tuần 2-8/1/2023, chúc mừng 4 cung hoàng đạo này xuất sắc trong công việc lẫn học tập!

Thứ Sáu, 30/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những bạn lọt top 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 2-8/1/2023, cuối năm đến chân rồi, ai mà lọt top này chắc sẽ yên tâm ăn Tết.

 

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần tới nhìn chung khá tốt, làm việc gì cũng đạt kết quả khả quan, được cấp trên khen ngợi và ghi nhận đúng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Hãy cố gắng duy trì phong độ như hiện tại.

Bạn có thể thoải mái làm những việc mình yêu thích và tình thần trách nhiệm của bạn cũng trở nên cao hơn trước, đúng là tinh thần thoải mái thì công việc mới tốt lên được.
 
Các bạn học sinh có sẵn sự thông minh nên đầu óc tiếp thu kiến thức rất nhanh, điều này giúp bạn sớm cải thiện điểm số của mình. 

Bạch Dương vốn thông minh nhanh trí nên bạn có thể tin vào năng lực tiếp thu bài vở của bản thân, kỳ thi cuối kỳ sắp tới sẽ là lúc bạn thể hiện năng lực, cố lên nhé.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo nên kinh doanh năm 2023
 

2. Xử Nữ


Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, khuyên Xử hãy giúp đỡ đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt với mọi người, khi hợp tác mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung, công việc cũng suôn sẻ, tránh tranh cãi, bất đồng.

Với thái độ nghiêm túc, tích cực, bạn nhận được sự tôn trọng và tín nhiệm của nhiều người. Trong công việc, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những cơ hội tốt đến với mình. 
 
Các bạn học sinh sẽ đạt điểm khá cao trong kỳ thi, bạn sẽ cảm thấy những nỗ lực của mình không hề vô ích. Xử Nữ đang cố gắng ôn tập thi cuối kỳ để kéo điểm, cố lên nhé bạn sẽ thành công thôi.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Công việc của bạn nhìn chung không tệ, mọi thứ vẫn diễn ra thuận lợi. Dù bạn làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, chủ động trong công việc sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được đánh giá cao hơn đó.

Đầu tuần, bạn vấp phải sự phán xét từ một số người, giữa tuần có vài rắc rối về công việc. Tuy nhiên, nhờ sự cẩn thận và trách nhiệm, Sư Tử đều vượt qua được. 
 
Các bạn học sinh có ý thức tự giác trong học tập nhưng như thế vẫn là chưa đủ để cải thiện điểm số hiện tại. Bạn sẽ cần trau dồi nhiều kiến thức nâng cao hơn.

Cuối tuần nếu có thời gian thì hãy thư giãn và đọc sách để trang bị cho mình năng lượng tiếp tục chiếu đấu cho tuần mới.

Xem thêm: Cung hoàng đạo có khí chất quý tộc bẩm sinh
 

4. Song Tử


Tuần này bạn không có quá nhiều điều phải lo nghĩ, cứ tập trung làm việc của mình, quan tâm tới những lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bố thời gian công việc hợp lý thì dù có bận rộn bạn cũng sẽ không gặp áp lực, căng thẳng.

Đây cũng là tuần mà Song Tử có thể tìm cho mình một sở thích, đam mê mới để theo đuổi. Trong công việc, thái độ nghiêm túc và tự tin của bạn ghi được điểm cao trong mắt cấp trên. 
 
Các bạn học sinh đặt kỳ vọng cao hơn vào bản thân nên sẽ nỗ lực gấp đôi để đạt được mục tiêu. Bạn đang rất quyết tâm để đạt thành tích tiến bộ trong thời gian tới.

Đây là tuần Song Tử thi nhiều, bạn cảm thấy căng như dây đàn khi áp lực bủa vây từ bốn phía. Dù sao, đến cuối tuần, bạn vẫn có thời gian dành cho bản thân mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X