Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng top 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 12-18/12/2022

Thứ Sáu, 09/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng bạn nếu bạn có tên trong top 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 12-18/12/2022, tuần tới công việc, học hành đều như ý muốn.


1. Bạch Dương


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Người đã đi làm phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt trong công việc trong tuần 12-18/12/2022. Tuy nhiên, nhờ có sự cạnh tranh mà bạn tìm thấy động lực làm việc và cố gắng hơn.

Người kinh doanh có thể thực hiện một số động thái thông minh để thúc đẩy những dự án có triển vọng của mình trong thời gian này, cuối năm rồi thúc đẩy tiến độ nhanh lên nhé.
 
Các bạn học sinh khá để tâm vào việc học trong thời điểm này. Bạn chăm chú nghe giảng và hoàn thành bài tập được giao.

Bạch Dương muốn có một cái Tết ấm no không phải lo về điểm số nên bạn rất nghiêm túc trong việc kéo điểm cuối kỳ.

Xem thêm: Cảnh báo top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất năm 2023
 

2. Sư Tử


Người đang đi làm cố gắng rất nhiều để làm hài lòng cấp trên cũng như khách hàng. Dù hơi vất vả một chút, song bạn có thể nhận được thành quả tương xứng.

Những người làm công ăn lương sẽ hoàn thành kế hoạch được giao và thu hút sự chú ý của cấp trên, có cơ hội thăng tiến vào cuối năm nay.
 
Nếu còn đang đi học, bạn có thể cảm thấy khá hứng thú với việc học, nhờ đó mà việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Khả năng cao là trong tuần này Sư Tử sẽ được người nào đó chỉ bài hoặc giúp đỡ ở trường, người này không quá thân thiết với bạn nhưng họ lại vô cùng tốt bụng.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Người đã đi làm có cơ hội trở thành thành phần quan trọng của tập thể. Bạn hãy phát huy điểm mạnh của mình, giúp tập thể vượt qua khó khăn.

Đặc biệt với những người đang có mục tiêu thăng tiến lên quản lý, lãnh đạo, tuần mới 12-18/12/2022 là thời cơ tốt để bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và tài cầm quân của mình. 
 
Các bạn học sinh có thể thu nhận được một vài kiến thức mới nằm ngoài chương trình học, điều này khiến bạn cảm thấy rất hứng thú.

Thiên Bình là người thông minh, hiếu học, khả năng tiếp thu nhanh nên gặt hái được không ít thành tích tốt đẹp. Nếu còn đang đi học thì đây là cơ hội tốt để bạn nâng cao thành tích thi cử của mình.

Xem thêm: Kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022
 

4. Xử Nữ


Người đã đi làm phát huy được khả năng sáng tạo của mình trong công việc, nhờ thế mà bạn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh chóng và chính xác, nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo.

Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, dù gia đình không hỗ trợ bạn nhiều về mặt công việc, nhưng với trí thông minh và lòng lương thiện thì Xử Nữ luôn là người thắng thế trong công việc. 
 
Các bạn học sinh đã dần dần nhận ra được việc nghe giảng trên lớp quan trọng ra sao, vì thế bạn tập trung hơn nhiều.

Nếu bạn muốn điểm số trong đợt thi sắp tới không tệ thì tốt nhất là bạn nên nghiêm túc trong chuyện làm bài tập về nhà và ôn lại kiến thức.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X