Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị top 4 cung hoàng đạo siêu ĐỎ đường công việc tuần mới 10 - 16/10/2022

Thứ Sáu, 07/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chiêm tinh điểm qua những cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 10 - 16/10/2022, học tập hay công việc cũng không thể như ý muốn của các bạn được.


1. Song Tử


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Song Tử là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Vận trình công việc của Song Tử trong tuần rất tốt, được quý nhân chỉ dẫn, sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, có thêm nhiều cơ hội. Song Nhi cũng là người hoạt bát, nhanh nhảu nên làm việc gì cũng rất nhanh gọn lẹ, được cấp trên yêu quý.

Vào giữa tuần, bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi một tình huống cực kỳ khó khăn nếu như bạn biết cách chủ động liên hệ với đồng nghiệp của mình để được hỗ trợ.
 
Trong quá trình tìm việc nếu Song Tử có mối quan hệ rộng rãi, rất dễ thay đổi công việc. Thay đổi việc thì sao chứ? Không sao hết! Bạn nên nhảy việc khi cảm thấy mình không còn phù hợp với môi trường hiện tại nữa, chẳng ai có quyền ép bạn ở lại.

Xem thêm: Cung hoàng đạo thành công cuối năm 2022
 

2. Hổ Cáp


Tình hình công việc của bạn khá ổn, bạn có khả năng tự chăm sóc bản thân, xử lý ổn thỏa những rắc rối, giúp bạn có thể dọn dẹp đống bừa bộn những tuần qua.

Hãy kiên nhẫn và lập ra kế hoạch cụ thể để bạn thực hiện dễ dàng hơn. Tạo mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, để họ có thể hỗ trợ bạn tốt hơn.
 
Người đang tìm việc lúc này có thành tích vượt trội, gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn và có thể sớm nhận được việc làm.

Bạn nào mới nghỉ việc thì không phải sốt sắng tìm công việc mới làm gì cả, bạn chỉ cần về quê hoặc đi du lịch để lấy lại năng lượng tích cực đã mất trong thời gian qua để chuẩn bị cho môi trường mới nhé.
 

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Tuần này, công việc sẽ khá tốt, giai đoạn mơ hồ sẽ qua đi, tốc độ làm việc sẽ trở nên nhanh hơn, nếu bạn duy trì tốc độ nhanh chóng này sẽ có thể trở thành người dẫn đầu.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ đưa ra quyết định xuất sắc và bạn được cấp trên của mình khen ngợi. Song Ngư còn là người tư vấn đa mảng cho đồng nghiệp, mọi người sẽ quý bạn lắm đó nha.
 
Người đi xin việc sẽ lấn át được đối thủ, sự an toàn về cảm xúc sẽ xuất hiện, sự cạnh tranh sẽ mang lại cho bạn cảm giác trân trọng cơ hội đang có.

Nhờ tinh thần sáng tạo, thật thà, vui vẻ nên Song Ngư sẽ tóm gọn được trái tim của nhà tuyển dụng, chấp cả những người khó tính nhất, lọt top cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới không oan chút nào.
 
Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022
 

4. Bạch Dương


Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần này nhìn chung tốt, bạn cũng chủ động thể hiện ưu điểm của mình, được lãnh đạo ghi nhận và yêu mến.

Trong công việc đầu tuần, hãy cố gắng chủ động giao tiếp và tạo mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của bạn, khi gặp khó khăn họ sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình.
 
Ai đang đi tìm việc sẽ nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn, chỉ cần bạn chuẩn bị kỹ càng thì sẽ dễ dàng có được công việc tốt.

Khi mới nhận việc bạn nên tập trung để hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ của đồng nghiệp khi gặp khó khăn.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X