Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 22 - 28/8/2022, chúc mừng 4 cung hoàng đạo có công việc may mắn, học tập suôn sẻ

Thứ Sáu, 19/08/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới 22 - 28/8/2022 nêu tên những con người may mắn đường công việc, dù đi làm hay đi học cũng đạt thành tích tốt.


1. Nhân Mã


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Công việc của bạn vấn tiến triển đều đặn, bạn không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến công việc chung. Sự nhiệt tình, chu đáo, trước sau như một của bạn đã mang đến hiệu quả cao.

May mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã vào lúc bạn cần chúng nhất trong tuần này, chẳng hạn như khi đứng trước một quyết định chưa thật rõ ràng, hay bất chợt nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn ít liên lạc.
 
Các bạn học sinh không gặp vấn đề rắc rối nào trong tuần này. Bạn vẫn duy trì được sự tập trung cần thiết.

Cung hoàng đạo này là người khá thích đọc sách và khám phá mọi thứ, vì thế nên các bạn rất được lòng thầy cô giáo ở lớp và chẳng mấy khi để cha mẹ phải nói nhiều.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nhiều tiền nhất năm 2023
 

2. Bảo Bình


Công việc của bạn đang rất tốt, mặc dù có thể vướng phải một vài vấn đề khó nhưng không đáng lo. Hãy dũng cảm đối mặt với nó và dùng chính năng lực của mình để giải quyết mọi rắc rối, biến thách thức thành cơ hội.

Tuần mới này là thời điểm hoàn hảo để Bảo Bình đi du lịch hay lên kế hoạch cho một kì nghĩ để xả hơi. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ thời gian qua rồi và đây là thời điểm để bạn hưởng thụ thành quả của mình.
 
Các bạn học sinh có được sự tự giác, không cần phải để bất cứ ai phải nhắc nhở. Nhờ vậy, thành tích học tập của bạn cũng đang rất tốt.

Bảo Bình ở trường tuy trầm tính, ít nói nhưng được lòng thầy cô và được nhiều bạn bè nể phục vì học giỏi lại vui tính, có thể bạn sẽ là tâm điểm nổi bật trong tuần này.
 

3. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Công việc của Ngưu Nhi diễn ra khá thuận lợi. Dẫu đôi khi bạn khó tránh việc bị đối thủ cạnh tranh gây điều bất lợi, nhưng may mắn là bạn vẫn bình tâm tĩnh trí, nhanh chóng tìm cách ứng biến khéo léo.

Trong công việc, các bạn có thể mong đợi một sự thăng tiến hoặc một lời mời hấp dẫn về công việc mơ ước. Thành công trong sự nghiệp đang thay đổi cuộc sống của bạn.
 
Các bạn học sinh cần duy trì tinh thần học tập nghiêm túc của mình. Có lúc bạn rất nhiệt tình và chú tâm vào học hành nhưng có lúc lại nản chí, dễ dàng bỏ cuộc khi gặp bài khó.

Nếu Ngưu Chan chịu khó tập trung vào học hành thì có lẽ thời gian tới bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn và được thầy cô nâng đỡ nhiều hơn nên hãy chịu khó một chút nhé.

Xem thêm: Trăng tròn ở cung Bảo Bình tháng 8/2022
 

4. Sư Tử


Bạn có một tuần cuối tháng 8 tương đối bận rộn nhưng dường như tinh thần của cung hoàng đạo này khá chủ động nên nó chẳng thể nào gây áp lực hay khó khăn cho bạn.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể kết nối với những người tài giỏi, nhiều kinh nghiệm trong những lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Ngoài ra, sự đồng cảm và hiểu biết có thể giúp Sư Tử tạo ra những mối quan hệ hợp tác bền chặt.
 
Các bạn học sinh cảm nhận áp lực học tập đang dần gia tăng, điều này cho thấy bạn nên chú tâm hơn để thành tích không sụt giảm quá dễ dàng.

Năm học mới đến rồi đừng lơ là việc học nữa nhé, nghỉ hè như vậy là đủ rồi, vì thế nên bạn cần cố gắng trong khoảng thời gian vừa bước vào năm học để cả năm học mới đỡ vất vả. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X