Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần 25-31/7/2022, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này cực HÊN đường công việc, học tập!

Thứ Sáu, 22/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tuần này đưa ra danh sách vàng những cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, đi đến đâu hào quang theo đến đó, làm việc hay học tập đều may mắn.


1. Hổ Cáp


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới


Công việc tuần 25-31/7/2022 có dấu hiệu tiến triển tích cực, bạn không còn hoài nghi như trước mà thay vào đó đã biết tự mình tìm hiểu vấn đề để có được niềm tin nhất định vào những việc người khác đang làm.

Hổ Cáp mạnh mẽ, thích tự mình làm mọi việc, không thích người khác nhúng tay vào. Bạn đạt năng suất cao nhất khi làm việc một mình, trình độ sáng tạo sẽ đạt đến điểm cao nhất.
 
Các bạn tìm việc sẽ có ưu thế vượt trội hơn so với các ứng viên khác. Nhà tuyển dụng cũng khá hài lòng với màn biểu hiện của bạn nên có thể sẽ được trao cơ hội việc làm sớm thôi.

Những bạn học sinh đang chờ đợi kết quả tuyển sinh thì cứ bình tĩnh cân nhắc kỹ, kể cả khâu nộp hồ sơ cũng vậy, cứ mạnh dạn nộp vào trường mình thích, khả năng cao may mắn sẽ đến với bạn.

Xem thêm: 5 cung hoàng đạo học giỏi nhất.
 

2. Cự Giải 


Lọt top cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới bởi công việc của Cự Giải trong tuần này được đánh giá cao nhờ thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm của bạn. Bạn làm mọi thứ rất cẩn thận, về cơ bản thì mọi việc được hoàn thành tốt mà không mắc sai sót gì.

 Bạn có tinh thần tập trung cao độ trong lúc cố gắng thuyết phục mọi người hỗ trợ mình, hãy biết cách kết nối một cách nhẹ nhàng. Sự nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tốt.
 
Những bạn tìm việc có thể gặp được quý nhân ở môi trường phỏng vấn, đối phương đánh giá cao kinh nghiệm và thái độ cầu tiết của bạn nên chủ động trao thêm cho bạn cơ hội để thể hiện.

Bên cạnh đó tài chính dành cho công việc lại khá tốt, lúc này phù hợp thực hiện một số kế hoạch đầu tư nên tận dụng tốt cơ hội đang có, hãy cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn thì bạn sẽ có được mức lương mới lý tưởng, bạn nào đang chờ tin tức học tập cũng may mắn không kém ai đâu nha.
 

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Đường công danh trong tuần mới của bạn khá thuận lợi, những nỗ lực và cố gắng trong công việc của bạn cuối cùng cũng đã được ghi nhận và đánh giá cao. Đây sẽ là nền tảng để bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Sự nghiệp của chòm sao tuần này sẽ tách ra khỏi những điều quen thuộc đi theo lối mòn, bạn đã bắt đầu nhìn được tổng quan của sự việc và mọi vấn đề trở nên rõ ràng hơn.
 
Những Ma Kết đang tìm việc trong tuần mới phải ăn mặc phù hợp với buổi phỏng vấn, đừng luộm thuộm kẻo hết cơ hội vòng một nhé.

Các bạn học sinh đang chờ đợi tin tức của trường đại học hoặc trường cấp 3 mà mình muốn vào đừng có sốt ruột, chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi, mọi thứ không hề tệ như bạn vẫn nghĩ đâu, bình tâm nhé Kết.

Xem thêm: Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022
 

4. Bạch Dương


Năng suất làm việc của Cừu Trắng trong tuần này khá ổn, hiệu suất được đảm bảo, công việc được hoàn thiện một cách trọn vẹn. Trong tuần 25-31/7/2022 bạn cũng không cần phải tăng ca hay làm thêm giờ, khá rảnh rỗi.

Bạch Dương mà nỗ lực càng nhiều kết quả càng cao, bỏ ra càng nhiều công sức thì thành công càng rực rỡ, yên tâm mà cố gắng đi đừng có lười biếng nha, tuần này là cơ hội tốt đó.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm việc nên biết cách nghĩ cho bản thân nhiều hơn, tốt nhất nên chọn công việc mình thực sự yêu thích chứ không nên làm việc mình không thích chỉ vì tiền lương.

Tuần này dự báo bằng sự dũng cảm của mình bạn xoay chuyển được tình thế đầy khéo léo trong học tập, xin việc. Bạn được khuyến khích giải quyết tình huống trước khi có giải pháp cụ thể bởi đầu óc nhanh nhạy, xử lí tốt.

Đừng bỏ lỡ tin cùng chuyên mục sau đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X