Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (11-17/7/2022) có 4 cung hoàng đạo may mắn công việc, học tập hết phần người ta!

Thứ Sáu, 08/07/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới (11-17/7/2022) có tên của bạn trong đó không? Cùng xem ai sắp đón tin vui công việc, điểm số, thi cử nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao may man cong viec tuan moi
 
Công việc của Bạch Dương tuần (11-17/7/2022) nhìn chung khá tốt, bạn rất hòa thuận với đồng nghiệp và lãnh đạo, nếu gặp khó khăn gì cũng có thể nhận được sự giúp đỡ hết mình của mọi người, sống nhiệt tình thì người ta sẽ nhiệt tình lại thôi.
 
Mặc dù không có nhiều cơ hội phỏng vấn dành cho Bạch Dương đang tìm việc bạn có thể thử sức mình để lấy kinh nghiệm. Sắp tới có một ai đó sẽ đề nghị một công việc mới tới Cừu.

Nếu cảm thấy đây là việc bạn thực sự muốn làm thì đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng nắm bắt lấy chúng nhé. Dù là ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ công việc hiện tại.
 
Vận trình học tập của Bạch Dương khá tốt, những bạn vừa mới thi đại học xong có thể nghỉ ngơi và đi du lịch dài ngày. Cừu sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và phấn đấu để cải thiện năng lực học tập.

Đừng để những tình huống tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại hay tính cách của bạn nhé. Thi xong rồi cứ thoải mái xõa đê đừng lo nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu.

Xem thêm: Hành tinh chủ quản của 12 cung hoàng đạo
 

2. Kim Ngưu


Công việc của Kim Ngưu trong tuần (11-17/7/2022) nhìn chung là tốt, bạn ăn nói khéo léo, hòa đồng với đồng nghiệp và khách hàng, hội bán hàng ký kết thành công rất nhiều đơn hàng.

Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, những bạn mới tập tành kinh doanh có thể nhập thêm hàng mới, đăng bài lên mạng xã hội để được nhiều đơn hơn thay vì kêu người quen ủng hộ.
 
Những Kim Ngưu đang tìm việc hãy tiếp tục nâng cao kỹ năng trong khi nộp hồ sơ, bạn sẽ sớm tìm được vị trí phù hợp, đãi ngộ về mọi mặt cũng khá tốt.
 
Con đường học tập của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, cần kiểm tra và lấp chỗ trống những môn tương đối yếu, có như vậy tổng điểm trong năm học tới mới có thể cải thiện.
 
Tuần tới Kim Ngưu hãy đặt cho mình một số áp lực trong học tập hơn là học bất cứ thứ gì mình muốn. Những người đã thi xong rồi thì nên thả lỏng suy nghĩ ra kẻo áp lực cao lại đau đầu.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Bạn có tinh thần trách nhiệm và có thể chủ động chịu trách nhiệm về nhiều việc khiến lãnh đạo và đồng nghiệp rất yên tâm. Hổ Cáp nói được làm được chứ không lươn lẹo như những người khác, bạn cực ghét những thánh nói dối, trốn tránh trách nhiệm.
 
Các bạn đang tìm việc có thể nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng bạn vẫn cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng và không nên đưa ra quyết định một cách nhanh chóng kẻo mất công đi thử việc rồi lại nghỉ.
 
Đường học tập của Hổ Cáp nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, nếu gặp vấn đề không hiểu, đừng vắt óc lên một mình và lãng phí nửa ngày để suy nghĩ. Thay vào đó hãy xách vở đi hỏi thầy cô giáo.

Các bạn đang chờ điểm thì chuẩn bị đón nhận tin vui đó nên tuần này hãy tranh thủ nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc chiến cạnh tranh trường đại học nhé.

Tham khảo: Những cung hoàng đạo may mắn tháng 7/2022
 

4. Nhân Mã 


Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới nên nhiều việc có thể làm xong trước thời hạn, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Nhân Mã tuần này có thời gian cho bản thân nhiều hơn tuần trước, đỡ vất vả hơn bao nhiêu.
 
Nhân Mã đang tìm việc có thể bắt đầu thăm dò những đàn chị, đàn anh xuất sắc, có thể bên kia sẽ có nhiều kỹ năng giúp bạn vào được những công ty lớn. Đừng kiêu căng chơi một mình nhé bởi người bất lợi nhất chính là bạn đó.
 
Các bạn học sinh luôn hăng say học hỏi, có thể tự học bài mà không cần đến sự giám sát của thầy cô và bố mẹ, có thể hoàn thành bài tập trước thời hạn, tinh thần tự giác cao số 2 không ai số 1.
 
Tuần sau, Nhân Mã có thể thảo luận với các bạn xung quanh nhiều hơn về việc thi cử của mình, biết đâu ý kiến của bạn ấy sẽ tốt cho bạn. Những bạn chờ điểm để nộp hồ sơ vào các trường đại học thì nên bình tĩnh, không được lo lắng, càng lo lắng càng hút năng lượng xui xẻo về mình đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X