Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 cung hoàng đạo siêu may mắn công việc, học tập thi cử tuần mới (4-10/7/2022)

Thứ Sáu, 01/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần (4-10/7/2022) chiêm tinh đã nêu ra những cái tên tiêu biểu lọt vào danh sách vàng những cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới, thi cử đỗ đạt, công việc may mắn.

1. Song Tử


cung hoang dao may man cong viec tuan moi

Song Tử nghiêm túc


Các bạn học sinh đã tự giác hơn trong việc học chứ không còn lười biếng như trước nữa. Chẳng bao lâu nữa, thành tích của bạn sẽ được nâng cao.

Kỳ thi Đại học sắp tới rất quan trọng, trước lúc đi thi thì Song Tử nên đi ngủ sớm và chuẩn bị kỹ càng bút viết, thước kẻ và các vật dụng cần thiết và mặc đồ áo thoải mái khi đi thi.

Bên cạnh đó chiêm tinh nhắc nhở chòm sao này không nên ăn uống linh tinh trước khi vào phòng thi kẻo bị "Tào Tháo rượt", bụng dạ kém đừng ham ăn vặt, thi xong muốn ăn gì cũng được.
 
Là cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới (4-10/7/2022), người đã đi làm dù bị giao cho công việc khó, bạn vẫn có thể hoàn thành nhờ kinh nghiệm của mình. Bạn có thể khiến cho nhiều người thấy ngạc nhiên và khâm phục.

Bên ngoài nhìn Song Tử hâm hâm, nói nhiều vậy thôi nhưng trong công việc họ rất nghiêm túc và có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, bạn nào làm chung nhóm với chòm sao này thì không phải lo nghĩ nhiều.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo may mắn tháng 7/2022

2. Xử Nữ


Các bạn học sinh ý thức được sự vất vả của bố mẹ nên đã chăm chỉ và quyết tâm hơn trong việc học, nên không quản ngại ngày đêm. Điều đó không khiến bố mẹ phải lo lắng. Hy vọng kỳ thi đại học sắp tới bạn có đủ tỉnh táo và năng lượng để vượt qua.

Chiêm tinh chỉ muốn nhắc nhở chòm sao này nên ôn tập các môn chính nhiều hơn nhưng vẫn phải kết hợp với nghỉ ngơi điều độ. Gần đây bạn ngủ khá ít nên khả năng ghi nhớ của não bộ bị giảm đi ít nhiều, đừng chủ quan nhé.
 
Người đã đi làm dành nhiều thời gian để nâng cao kĩ năng của mình. Bạn sẵn sàng áp dụng những điều mình đã biết vào công việc để đạt năng suất cao, những mục tiêu vạch ra cho tuần này sẽ được hoàn thành sớm.

Một số người sẽ đăng ký khóa học nâng cao để trau dồi kỹ năng làm việc, bạn có thể học thêm một loại ngoại ngữ mới để khi nhảy việc có thể thương lượng mức lương dễ hơn.

Bạn có biết: 
Chiêm tinh dự đoán tỷ lệ đậu rớt khi thi đại học của 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là thủ khoa?
Cùng xem chiêm tinh tiên đoán về khả năng thi đỗ đại học của 12 cung hoàng đạo là bao nhiêu, ai sẽ đạt thủ khoa trong kỳ thi đại học sắp tới đây nhé.

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Các bạn học sinh cảm thấy khá căng thẳng khi phải gánh vác trên vai sự kì vọng của cha mẹ. Bạn nên có cách kết hợp giữa học hành và nghỉ xả hơi, có vẻ như Kết sẽ được điểm số khá bất ngờ trong kỳ thi đại học.

Ma Kết không nên tạo cho mình nhiều áp lực đến vậy đâu, dẫu biết kỳ thi sắp tới rất quan trọng nhưng không đáng để bạn hành hạ tinh thần như vậy. Càng thư giãn, thoải mái thì trí nhớ càng tốt lên, gia đình kỳ vọng vào bạn nhưng dù kết quả có như thế nào thì họ vẫn luôn đứng sau cổ vũ bạn.
 
Người đã có công việc ổn định có cơ hội nhận được lời biểu dương của lãnh đạo. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vẫn không ngừng cố gắng hơn, người kinh doanh buôn may bán đắt, ít bị bùng hàng.

Tin vui lớn nhất cho Kết là hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một sự kiện mang tính đột phá trong chính cuộc sống của bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội tích cực, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, cải thiện thu nhập và nâng tầm giá trị của bạn trong mắt mọi người.

Xem thêm: Ngắm nhìn bản chất thật của 12 cung hoàng đạo
 

4. Song Ngư 


Các bạn học sinh sắp xếp thời gian biểu rất khoa học. Bạn dành nhiều thời gian cho việc học nhưng cũng không quên nghỉ ngơi, thư giãn để tinh thần nhẹ nhõm, đặc biệt là những bạn đang ôn thi đại học khối tự nhiên.

Trong quá trình học tập mà Ngư Nhi sử dụng đúng năng lượng của mình thì sẽ bộc lộ được khả năng làm toán giỏi, tính toán đúng và đậu đại học là chuyện không hề xa vời với cung hoàng đạo này.
 
Người đã đi làm chăm chỉ làm việc nên nhận được sự tán thưởng của cấp trên. Bạn cảm thấy tràn đầy động lực để cố gắng mỗi ngày. Không hổ danh khi nằm top cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới.

Tuần mới thuận lợi cho những bạn làm kinh doanh tự do, làm công việc liên quan đến tâm linh, kỹ thuật hoặc truyền thông. Chiêm tinh tuần mới khuyến khích bạn mạnh dạn thể hiện khả năng và nêu ra ý tưởng của bản thân.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X