Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần từ 23 - 24/9, thần MAY mắn gọi tên 3 chòm sao này, trăm trận trăm thắng!

Thứ Sáu, 22/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tuần mới xin chúc mừng những gương mặt có tên trong danh sách top 3 cung hoàng đạo may mắn công việc cuối tuần từ 23 - 24/9 này.

1. Song Tử


cung hoang dao may man cong viec cuoi tuan

Song Tử là cung hoàng đạo may mắn công việc cuối tuần


Vận may trong tuần này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội vô cùng có lợi cho bạn nhưng cũng đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và đầu tư nhiều thời gian, sức lực và sự cống hiến. 

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể gặt hái được thành quả may mắn đáng kinh ngạc nếu không có sự cống hiến và kỹ năng, đừng trông chờ quá nhiều vào vận may nhé Song Tử.

Bạn cũng có thể nhận thấy mình nhận được những lời mời và có cơ hội tốt tiếp cận quý nhân giúp bạn nâng cao mạng lưới xã hội và tiếp xúc với những người có tầm quan trọng trong công việc.

2. Bảo Bình


Số vận của Bảo Bình cuối tuần này hơi kỳ lạ nhưng bạn vẫn nằm trong danh sách cung hoàng đạo may mắn công việc cuối tuần này vì sự thay đổi trong quan điểm sẽ giúp bạn khai thác được sức mạnh vận may của mình vào thời điểm này. 

Màu xanh sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này. Kết hợp nó vào quần áo của bạn để kích hoạt may mắn, nhưng đừng lạm dụng nó quá đà nhé.

Chòm sao này sẽ tránh được những điều tiêu cực xung quanh để chuẩn bị cho mình một tuần mới đầy năng lượng để hết mình cống hiến cho công việc, làm đâu thắng đấy.

Cuối tuần này là thời điểm thuận lợi để thúc đẩy sự hợp tác, thiết lập kết nối và củng cố mối quan hệ với những người khác.

Xem thêm:
Mùa Thiên Bình, Thần May Mắn ghé thăm khiến những chòm sao này lúc nào cũng rạng rỡ, vui tươi
Trở thành những chòm sao hay gặp may mắn mùa Thiên Bình khiến cho những căng thẳng bỗng nhiên biến mất, trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc, tươi thắm

3. Ma Kết


Bạn khao khát nguồn cảm hứng và sự kích thích tinh thần, tìm kiếm những hoạt động vừa hiệu quả vừa mang tính khai sáng.

Sự cống hiến của bạn được ghi nhận và đánh giá cao, nuôi dưỡng cảm giác thỏa mãn trong người Ma Kết, giờ đây bạn thấy vui vì những cố gắng của mình đang dần đem lại kết quả tốt.

Sự lựa chọn của bạn được dẫn dắt bởi lý trí, và bạn càng đắm chìm vào những mục tiêu theo đuổi khác nhau của mình thì bạn càng cảm thấy thỏa mãn hơn.

Bạn có niềm khao khát vô độ trong việc tiếp thu kiến ​​thức và tạo ra những kết quả hữu hình, hướng tới các hoạt động hấp dẫn và cao cả.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X