Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 5 cung hoàng này siêu may mắn trong 3 tháng cuối năm 2022

Thứ Ba, 06/09/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo may mắn 3 tháng cuối năm 2022 này làm việc gì cũng suôn sẻ, nhân cơ hội này nhất định phải chăm chỉ làm việc, tạo thêm lợi ích cho mình.
 

1. Kim Ngưu

 
cung hoang dao may man 3 thang cuoi nam 2022

Cung hoàng đạo may mắn 3 tháng cuối năm 2022


Vận may sự nghiệp:
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022 dự báo 3 tháng cuối năm này Kim Ngưu sẽ trở nên rất thoải mái và ít phải đảm nhận công việc hơn, nhờ đó mà bạn có nhiều thời gian để thư giãn hơn, điều này cũng rất tốt cho công cuộc chuẩn bị khởi nghiệp trong đầu năm tới.
 
Vận may tài lộc: Vận may của Kim Ngưu rất chung chung trong 3 tháng cuối năm, nếu bạn không bận rộn với công việc thì vận may của bạn sẽ không thể tăng lên. Tuy nhiên, tiền kiếm thêm từ bên ngoài sẽ rất tốt, khả năng cao sẽ có nguồn tài chính bất ngờ.
 
Vận may tình duyên: Những Kim Ngưu đã có người yêu mà yêu xa sẽ đoàn tụ với người yêu trong 3 tháng cuối năm, sau này sẽ không phải chia xa, đây là điều tốt cho những bạn đang phải chịu cảnh cô đơn.
 
Vận may sức khỏe: Vận trình sức khỏe của Kim Ngưu vẫn tốt, mấy tháng cuối năm tâm lý thoải mái, áp lực tan biến, thân thể tự nhiên cũng tốt hơn. 

2. Song Tử 

 
Vận may sự nghiệp: Là cung hoàng đạo may mắn 3 tháng cuối năm 2022, Song Tử sẽ rất bận rộn và thậm chí có thể gặp phải một thử thách chưa từng có. Nếu chiến thắng, Song Tử sẽ thăng tiến lớn trong sự nghiệp, đừng nản lòng, hãy cố gắng lên, thành công đang chờ bạn phía trước.
 
Vận may tài lộc: Vận trình tài lộc của Song Tử trong thời gian này vẫn rất tốt, thậm chí tiền bạc có thể tăng vài bậc so với trước đây, tuy nhiên mức chi tiêu sẽ tăng dần, nếu muốn tiết kiệm nhiều tiền hơn, chòm sao này nên học cách kiềm chế.
 
Vận may tình duyên: Trong khoảng thời gian này, một số bạn cung Song Tử có mâu thuẫn với người yêu sẽ sớm làm lành. Mối quan hệ giữa những người đang yêu hay đang tán tỉnh nhau sẽ được sửa chữa, cả hai có thể quay trở lại với nhau.
 
Vận may sức khỏe: Song Nhi vốn luôn yếu ớt, không thích hợp với việc tập thể dục cường độ cao, nhưng 3 tháng tới đây, nếu các bạn có thể tập thể dục vừa phải thì cơ thể sẽ tốt lên rất nhiều, đừng lười biếng nhé.

3. Xử Nữ

 
Vận may sự nghiệp: Trong ba tháng cuối năm, Xử Nữ sẽ có được rất nhiều cơ hội, nhờ có năng lực nên họ sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực của lãnh đạo, dễ được thăng chức, tăng lương.
 
Vận may tài lộc: Tài sản của Xử Nữ luôn rất tốt, đặc biệt là tài sản tích cực, con số này còn cao hơn nữa. Ngoài ra, Xử Nữ còn có thêm khoản thu nhập, cộng lại vẫn đáng kể.
 
Vận may tình duyên: Xử Nữ đã kết hôn, vận tài lộc trong gia đình sẽ rất tốt, sự ghẻ lạnh giữa bạn và người yêu sẽ dần biến mất, có thể chung sống hòa thuận với nhau. Đối với những Xử Nữ độc thân, dự báo cuộc sống độc thân sẽ kết thúc, nên cần tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn.
 
Vận may sức khỏe: Về phương diện này họ vẫn tốt nhưng nên chú ý nghỉ ngơi, nếu không sẽ quá mệt mỏi và cơ thể sẽ rơi vào trạng thái không khỏe mạnh.

4. Thiên Bình


Thien Binh
 
Vận may sự nghiệp: Trong 3 tháng cuối của Thiên Bình, sự nghiệp sẽ bước vào thời kỳ mới để phát triển, nhưng sẽ có thử thách lớn, vì vậy đừng bỏ cuộc dù khó khăn đến đâu, nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến lớn nhất trong năm đó nha.
 
Vận may tài lộc: Sự giàu có của cung hoàng đạo này đang tăng lên trong suốt nửa cuối năm, đặt biệt là ở lĩnh vực bất động sản, những Thiên Bình muốn mua nhà có thể xem ngày tốt xấu, lựa ngày lành để thực hiện trong 3 tháng tới.
 
Vận may tình duyên: Những bạn đã có người yêu có thể sẽ kết hôn trong 3 tháng tới, mối quan hệ giữa 2 người sẽ đi vào trạng thái rất ổn định. Các cặp đôi đã kết hôn sẽ có cuộc sống sau hôn nhân êm đềm, ít tranh chấp và cuộc sống gia đình hạnh phúc.
 
Vận may sức khỏe: Cơ thể của Thiên Bình vẫn tốt, rất khỏe mạnh. Nhưng hãy chú ý tập thể dục và vận động thường xuyên, có như vậy sức khỏe mới được duy trì.
 

5. Bảo Bình 

 
Vận may sự nghiệp: Dù lọt top cung hoàng đạo may mắn 3 tháng cuối năm 2022 nhưng sự nghiệp của chòm sao này trước đây không được tốt lắm, có nhiều khúc mắc. Nhưng những khúc mắc này sẽ thay đổi trong 3 tháng cuối, tất cả những gì Bảo Bình cần làm là chờ đợi và kiên nhẫn.
 
Vận may tài lộc: Bảo Bình có tài lộc khá bình thường, tuy nhiên bạn có thể thử mua vé số, thần Tài sẽ mang lại bất ngờ cho bản thân bạn dù số tiền kiếm được không lớn lắm.
 
Vận may tình duyên: Hội độc thân sẽ gặp được mẫu người lý tưởng của mình, nhưng cả hai sẽ gặp nhiều khó khăn và không thể kết hôn trong năm nay. Những Bảo Bình đã kết hôn nên thấu hiểu người ấy của mình nhiều hơn để gia đình hạnh phúc hơn.
 
Vận may sức khỏe: Sức khỏe của Bảo Bình không tệ, không có bệnh tật gì gây ra rắc rối, nhưng có thể có thăng trầm về mặt tâm lý nên đừng có chủ quan, hãy tụ tập với bạn bè nhiều hơn, trò chuyện nhiều hơn, mọi chuyện sẽ nhẹ nhõm hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X